Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15/5 đến 21/5: Dậu tài lộc khởi sắc, Thìn sự nghiệp hanh thông

14/05/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tuần mới 15/5 - 21/5 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe của 12 con giáp.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp

Xem thêm: Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22/5 đến 28/5

Tử vi tuần mới cho biết người tuổi Hợi có vận trình tài lộc khởi sắc trong khoảng thời gian tuần này. Những khoản tiền mà con giáp này đầu tư trước đó dần nhận được tín hiệu khả quan ở thời điểm hiện tại. 

Ảnh: Thư Nguyễn

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 15/5 - 21/5 dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý tương đối ổn định vào các ngày trong tuần. Với Chủ Nhật cuối tuần, bạn cần cố gắng tranh cãi giữa đồng nghiệp, cấp trên để tránh rước họa vào thân. 

Công việc: Đây là một tuần làm việc không mấy may mắn đối với người tuổi Tý. Vào ngày đi làm, bản mệnh cần tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc đối tác để tránh bản thân rơi vào vòng xoáy thị phi. Tốt nhất là người tuổi này cần biết kiềm chế cảm xúc dù có nóng giận đến mấy. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa có nhiều biến động rõ rệt. Đầu tuần là thời điểm mà con giáp này có thể nhận được ít nhiều tiền thưởng hoặc tiền lời lãi. Song, bạn cần nên có cách chi tiêu hợp lý, chớ tiêu tốn tất cả cho hoạt động tiệc tùng, giải trí nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá ảm đạm khi bạn và người ấy thường xuyên cãi nhau, đặc biệt là trong những ngày nghỉ. Theo tử vi, đôi bên cần học cách lắng nghe và thông cảm cho nhau nhiều hơn, đừng khiến cho bầu không khí trong gia đình trở nên căng thẳng. 

Tuổi Sửu

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới sẽ có vận trình tài lộc phát đạt trong ngày thứ Hai do được Thần Tài phù trợ. Mặc dù vậy, bạn có thể gặp những điều bất lợi trong giao tiếp giữa các cá nhân do bản tính cố chấp và bảo thủ của mình. Còn những ngày khác thì chẳng đáng lo khi mọi chuyện diễn ra một cách ổn thỏa. 

Công việc: Dự đoán, đây sẽ là một tuần làm việc tương đối “sóng yên biển lặng” đối với người tuổi này. Tốt nhất là hãy tận dụng thời điểm này để mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình. Khi có mối quan hệ rộng rãi, bạn làm việc gì cũng “thuận buồm xuôi gió” hơn hết. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhìn chung tương đối ổn định. Đến ngày cuối tuần, bạn mới có được một phần thưởng xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra trong thời gian qua. Ngay lúc này, bạn cần cố gắng hơn nữa để nâng cao nguồn thu nhập và cải thiện chất lượng cuộc sống trong tương lai. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp khi người độc thân được Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh nên có thể nhận được tin vui vào cuối tuần. Mối quan hệ của bạn và người ấy gặp nhiều thăng trầm, song may mắn là đến cuối tuần, mọi việc cũng được giải quyết một cách êm đẹp. 

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may về tài lộc và tình cảm của tuổi Dần rơi vào khoảng thứ Tư và thứ Sáu. Trong khi đó, bạn sẽ gặp phải những điều may rủi trong cuộc sống vào ngày Chủ Nhật cuối tuần, nhất là những vấn đề liên quan đến tiền bạc nên hãy hết sức thận trọng vào khoảng thời gian đó. 

Công việc: Người tuổi Dần có một tuần tương đối thuận lợi trên lĩnh vực sự nghiệp. Bản mệnh có thể khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nhờ có Thiên Ấn và Chính Ấn chiếu mệnh. Dường như vốn hiểu biết và bản lĩnh của người tuổi này chắc hẳn sẽ khiến cho nhiều người ngạc nhiên, kể cả cấp trên của bạn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc rực rỡ vào thời điểm cuối tuần. Dù làm gì thì con giáp này cũng thu được một khoản tiền lương, tiền thưởng hoặc lợi nhuận xứng đáng. Theo đó, người làm kinh doanh kiếm được lợi nhuận từ khách hàng mới, người làm công ăn lương được thưởng nóng thông qua những đóng góp của mình. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy ổn định, có thể xảy ra sự cố vào thời điểm giữa tuần. Tốt hơn hết, hai người cần phải kiềm chế cơn nóng nảy của mình để không làm tổn thương đối phương. Ngoài ra, mọi chuyện mới được giải quyết ổn thỏa cho đến ngày cuối tuần. 

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giápdự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão sẽ không có lúc thăng trầm nhưng nhìn chung là tích cực. Riêng ngày thứ Hai thì bạn cần giữ bình tĩnh trong giao tiếp giữa các cá nhân, tránh bốc đồng để làm ảnh hưởng đến khả năng phán đoán và ra quyết định của bản thân.

Công việc: Người tuổi Mão dường như khó có thể đạt được tới những cái đích mà mình đã đặt ra trên con đường phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều rắc rối do kẻ tiểu nhân gây ra khiến cho bản mệnh tốn nhiều công sức giải quyết. Do đó, hãy cẩn thận từng đường đi nước bước để tránh những quyết định sai lầm trong công việc. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có nhiều dấu hiệu cải thiện, đặc biệt là trong khoảng thời gian cuối tuần. Người kinh doanh buôn bán gặp nhiều may mắn nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đặt ra từ trước ngay để gặp nhiều may mắn. Người làm công ăn lương hãy tranh thủ cơ hội để nâng cao tài chính cá nhân.  

Tình cảm: Vận trình tình cảm Hung - Cát đan xen. Trải qua nhiều mâu thuẫn thì đến cuối tuần, tình cảm của hai người có dấu hiệu ổn định hơn. Cả hai đều lùi một bước để có thể đi tới một thống nhất chung. Qua đó, bầu không khí trong gia đình dần yên bình trở lại khiến bạn cũng cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn. 

Tuổi Thìn

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn gặp những chuyện không vui trong ngày thứ Ba. Đây là ngày mà bạn dễ bị người khác cướp công, nên cẩn thận kẻo bị người khác lợi dụng, lừa gạt. Đối với các ngày khác, mọi thứ sẽ không có chuyện gì đáng lo. 

Công việc: Người tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân mình nếu chịu cố gắng không ngừng để khắc phục khó khăn. Song song đó, sự giúp đỡ của Chính Quan và Thiên Ấn mà bạn sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho đồng nghiệp xung quanh mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ổn định chứ không có nhiều điểm sáng quá đáng kể. Tử vi khuyên bạn cần tiếp tục duy trì công việc hằng ngày của mình, đồng thời không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư ngay lúc này để tránh làm ăn thua lỗ. Ngoài ra túi tiền của bạn sẽ được cải thiện nếu làm thêm các công việc tay trái. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Có vẻ như người độc thân đang muốn dành thời gian cho riêng mình hơn là cho một người nào đó khác. Vào cuối tuần, một vài người sẽ bày tỏ thiện cảm với bạn nên hãy cân nhắc để có cách trả lời đối phương phù hợp.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ hơi ảm đạm khi thứ Sáu, bạn sẽ gặp những rắc rối không đáng có. Bạn có thể phải đối mặt với một số thay đổi và thách thức bất ngờ trong ngày này, vì vậy hãy tránh bốc đồng và đối diện với chúng một cách bình tĩnh.

Công việc: May mắn là người tuổi Tỵ có một tuần làm việc tương đối hanh thông về mọi mặt. Nhờ Chính Ấn và Thiên Ấn phù trợ, bản mệnh được trao nhiều cơ hội để thể hiện năng lực, giá trị bản thân. Song, bạn cũng cần hành xử một cách khiêm tốn nếu gặt hái được thành công sau đó. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có nhiều cải thiện vào cuối tuần. Dù con giáp này làm ngành nghề nào thì cũng thu được lợi nhuận và lương thưởng tương xứng. Đồng thời, bạn còn có thể nhận thấy rằng công sức của mình bỏ ra trong thời gian qua được trả giá một cách xứng đáng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc đáng kể, chủ yếu là vào thời điểm giữa tuần. Người độc thân nhận được sự săn đón của người khác giới nên việc của bạn chỉ là chọn ra người phù hợp với mình. Người đã lập gia đình cùng người bạn đời của mình lên kế hoạch hâm nóng tình cảm để tìm lại cảm giác của những ngày mới yêu.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ không đáng lo vào ba ngày đầu tuần và ba ngày cuối tuần. Riêng thứ Năm là ngày mà bạn hãy cẩn thận tránh gặp vấn đề không nên bốc đồng, liều lĩnh mà hãy bình tĩnh suy nghĩ.

Công việc: Người tuổi Ngọ có thể đạt được những điều mà chính bản thân mong đợi trong sự nghiệp vào tuần này. Theo tử vi, bạn bắt tay vào làm việc gì cũng “xuôi chèo mát mái”, thậm chí là có thể trở thành người lãnh đạo của các tập thể để đi tới thành công. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá rủng rỉnh nếu con giáp này làm nghề tự do hoặc có thêm các công việc tay trái. Sự chăm chỉ và tinh thần trách nhiệm của bạn chinh phục được các đối tác và khách hàng tiềm năng. Không những thế, những ai từng hợp tác một lần với bạn cũng đều muốn quay trở lại. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá êm đềm khi các thành viên trong gia đình luôn yêu thương, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với nhau. Nhờ đó, bạn có thêm nhiều động lực để tiến lên phía trước, đồng thời những áp lực cũng chẳng còn quá nặng nề đối với bạn ngay lúc này.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi hãy nên chú ý đến việc duy trì các mối quan hệ giữa các cá nhân trong xu hướng của tuần này. Mặt khác, các ngày thứ Tư và thứ Năm thì bạn sẽ gặp tài lộc và đào hoa vượng. 

Công việc: Sự nghiệp của người tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc hơn khi bước vào thời điểm giữa tuần. Đầu tuần, bản mệnh bị đồng nghiệp gây bất lợi do ảnh hưởng của Kiếp Tài và Tỷ Kiên. Nhưng đến giữa tuần, Quý Nhân xuất hiện giúp người tuổi này tìm ra hướng phù hợp để chuyển bại thành thắng. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa có nhiều biến động tích cực. Con giáp này sẽ phải dành nhiều khoản cho chi tiêu lặt vặt do ảnh hưởng của Tiểu Hao. Bạn đừng cho rằng khoản tiền ấy nhỏ nhưng nếu nhiều lần như thế cộng dồn vào với nhau, sẽ nhận ra mình đã mất một khoản kha khá.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá ảm đạm. Bạn dường như thường không muốn nghe lời giải thích người ấy, có thể bạn đang hiểu lầm đối phương ở một phương diện nào đó. Tốt nhất là bạn cần nên lắng nghe đối phương trước khi đưa ra những lời kết tội khiến họ bị tổn thương. 

Tuổi Thân

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân không nên có động thái lớn trong tuần này, hãy im lặng và làm việc để tránh rước họa thị phi. Song, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều khi mọi thứ vào những ngày khác đều diễn ra ổn định. 

Công việc: Đầu tuần sẽ là khoảng thời đầy khó khăn, thử thách đối với người tuổi Thân. Có vẻ như bản mệnh làm cách nào cũng không thể làm hài lòng với cấp trên dưới sự tác động của Thương Quan. May mắn, Chính Ấn và Thiên Ấn xuất hiện kịp thời giúp con giáp này tìm ra cách mới để khẳng định bản thân.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có khởi sắc vào đầu tuần nhưng khoảng thời gian sau đó lại trở nên khá ảm đạm. Tử vi cho biết, tốt nhất là con giáp này nên có một khoản tiền tiết kiệm hoặc quản lý tiền bạc chặt chẽ để đề phòng những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ như khá bất ổn. Cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do đôi bên chưa biết cách dung hòa những điểm khác biệt của nhau. Ngoài ra, bạn cũng không nên bắt người ấy phải làm việc này việc khác theo ý muốn của mình. Hãy đặt vào vị trí của người ấy để có thể thấu hiểu đối phương nhiều hơn. 

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần đều diễn ra lúc thăng khi trầm. Đây là ngày mà bạn khả năng có một mối quan hệ tốt đẹp sẽ rất cao, những người độc thân nên làm quen với người khác giới thông qua sự mai mối từ người lớn tuổi.

Công việc: Người tuổi Dậu sẽ phải trải qua đủ loại khó khăn nếu muốn gặt hái được thành công trong tuần. Bản mệnh hãy suy nghĩ theo hướng tích cực rằng khó khăn chỉ là tất yếu nếu bạn muốn phát triển bản thân, điều đó sẽ giúp bạn trở nên vững vàng hơn để không bỏ cuộc giữa chừng. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Tiền bạc thu về vào thời điểm này chỉ đến với những người làm nghề tự do vì được Thực Thần chiếu mệnh. Với người làm công ăn lương, công việc chưa có nhiều khởi sắc nên chưa có được nguồn thu nhập như mong đợi. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Đường tình duyên của người độc thân đầy triển vọng khi được sao Thái Dương chiếu mệnh. Bạn có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho đối tượng xem mắt đầy triển vọng. Nếu có thiện cảm với đối phương, đôi bên cần giữ liên lạc để tìm hiểu kỹ hơn về nhau. 

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới có xu hướng ổn định vào các ngày từ thứ Ba đến Chủ Nhật cuối tuần. Song, thứ hai là thời điểm mà bạn hết sức chú ý để nói ít làm nhiều, kẻo tai họa từ miệng mà ra.

Công việc: Người tuổi Tuất có vận trình sự nghiệp không được ổn định trong tuần này. Chính vì vậy, Tỷ Kiên và Kiếp Tài khuyên bản mệnh dù có chắc chắn với sự lựa chọn của mình đến mức nào đi chăng nữa. Đồng thời, bạn cũng cần tham khảo thêm ý kiến của mọi người xung quanh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có nhiều dấu hiệu cải thiện. Vào đầu tuần, Thực Thần xuất hiện giúp cho người làm nghề tự do kiếm được một khoản xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra. Khi cầm tiền trong tay, bạn chớ nên chi tiêu một cách phung phí kẻo mất tiền oan uổng. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm đầu tuần êm ấm nhưng đến cuối tuần sẽ gặp sự cố bất ngờ xuất hiện. Có lẽ, khó khăn hiện tại mà bạn đang gặp phải đó chính là lúc khiến bạn nhận ra rõ nhất những khuyết điểm của người ấy. Tuy nhiên, khuyết điểm nào cho qua thì bạn hãy cho qua, đừng soi mói quá mức. 

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi tương đối tốt vào những ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy. Còn ngày Chủ Nhật, bạn rất dễ bị cảm xúc bản thân dẫn dắt trong ngày hôm nay, vì vậy hãy học cách thư giãn và tự tin để mọi việc hanh thông hơn trong cuộc sống. 

Công việc: Người tuổi Hợi được khuyên là hãy nên khiêm tốn, “dĩ hòa vi quý” trong tuần này. Dù được cấp trên đánh giá cao và giao trọng trách thế nào đi nữa, bạn cũng không nên kiêu ngạo mà hãy  học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn để cải thiện điểm yếu và khai thác được điểm mạnh của mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm giữa tuần. Dường như những khoản đầu tư của con giáp này từ trước đó đã dần có những dấu hiệu lạc quan. Theo đó, bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào những mối làm ăn lớn, đừng chần chừ khi cơ hội xuất hiện trước mắt. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn định. Người đã lập gia đình lại cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn, đừng dành thời gian quá nhiều cho các hoạt động xã giao. Theo đó, bạn cần tìm cách cân bằng mối quan hệ của mình cũng như trân trọng những ai quan trọng hơn. 

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 1/4 - 7/4/2024: Thiên Bình khiêm tốn, Nhân Mã lạc quan
Tử vi tuần này từ 1/4 đến 7/4/2024 của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15/5 đến 21/5: Dậu tài lộc khởi sắc, Thìn sự nghiệp hanh thông