Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7 - 13/10/2024: Dần vất vả, Thân thăng trầm

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7 - 13/10/2024 cho thấy, tuổi Dần có một tuần khá vất vả do ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ. Bạn cần giữ bình tĩnh và lý trí. Hãy nhớ rằng, vận mệnh của bạn nằm trong tay bạn.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 7 - 13/10/2024 - Tuoi Ty
Tiếp nối tử vi tuần trước, sao Thiên Cẩu án ngữ, đây sẽ là một tuần tiềm ẩn nhiều biến động với người tuổi Tý. Bạn có thể phải đối mặt với một số thử thách và cả những thay đổi mới khiến bản thân choáng ngợp, thái độ bình tĩnh sẽ giúp bạn sớm vượt qua mọi thứ.
Trong công việc, tuổi Tý cần có sự chủ động trước những thử thách và thay đổi trong công việc. Bạn có thể cần phải đảm nhận nhiều trách nhiệm và nhiệm vụ hơn, áp lực tăng cao, nhưng đây cũng là cơ hội tốt để bạn thể hiện khả năng của mình.
Phương diện tài chính có dấu hiệu sa sút, có thể do bạn bị lừa đảo, hoặc trộm cắp mất tiền bạc. Tại thời điểm này, những người buôn bán kinh doanh làm ăn phải hết sức thận trọng, đề phòng có người chơi xấu hoặc bị tiểu nhân phá đám. Bạn cũng nên chú ý giữ gìn tài sản, bảo quản tư trang cẩn thận.
Vận tình duyên của tuổi Tý cũng không được may mắn. Người có đôi dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với đối phương vì nhiều vấn đề, nhưng có lẽ nguyên nhân chủ yếu là do cái tôi của cả hai quá lớn, không ai chịu nhường nhịn hay lắng nghe, cứ thế mà vô tình làm tổn thương nhau.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Vận trình nhiều biến động, đối mặt với nhiều thử thách.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Choáng ngợp trước những thay đổi mới, cần giữ bình tĩnh.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Cần phải đảm nhận nhiều trách nhiệm và nhiệm vụ hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Phương diện tài chính có dấu hiệu sa sút, dễ bị lừa đảo.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Người có đôi dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với đối phương.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 7 - 13/10/2024 - Tuoi Suu
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7 - 13/10/2024 cho biết, sao Thiên Đức nhập mệnh báo hiệu vận trình của tuổi Sửu có nhiều khởi sắc trong tuần mới, như cầu vồng xuất hiện sau mưa, những điều tốt đẹp nối tiếp nhau xảy ra. Các mối quan hệ tốt đẹp cũng đem tới cho bạn nhiều sự trợ giúp cần thiết.
Quá trình hợp tác với đồng nghiệp và cộng sự trở nên ăn ý hơn, hiệu quả công việc khi làm việc nhóm sẽ được nâng cao đáng kể. Tuy nhiên, hãy nhắc nhở bản thân rằng may mắn không tồn tại mãi mãi, vì vậy hãy trân trọng mọi cơ hội và cống hiến hết mình.
Những người bạn tuổi Sửu cũng sẽ có khoảng thời gian ngọt ngào trong tình yêu trong tuần này. Những người có đôi sẽ trải qua khoảng thời gian ấm áp và lãng mạn bên người yêu của mình, và tình cảm hai bạn dành cho nhau sẽ trở nên sâu sắc hơn. Đối với những người bạn độc thân, đây sẽ là một tuần thích hợp để tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn để tăng cơ hội gặp gỡ những người bạn mới.
Tuần này bạn có thể cân nhắc thực hiện một số khoản đầu tư tài chính, nhưng hãy nhớ lựa chọn dự án đầu tư một cách cẩn thận và tránh chạy theo xu hướng nhất thời. Đồng thời, bạn cũng nên lên kế hoạch tiêu dùng hợp lý để tránh lãng phí không đáng có.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Vận trình có nhiều khởi sắc, như cầu vồng xuất hiện sau mưa.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Các mối quan hệ tốt đẹp đem tới nhiều sự trợ giúp cần thiết.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Quá trình hợp tác với đồng nghiệp và cộng sự trở nên ăn ý hơn.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Trải qua khoảng thời gian ấm áp và lãng mạn bên người yêu.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có thể cân nhắc thực hiện một số khoản đầu tư tài chính.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 7 - 13/10/2024 - Tuoi Dan
Người tuổi Dần có một tuần khá vất vả do ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ. Bạn cần giữ bình tĩnh và lý trí. Hãy nhớ rằng, vận mệnh của bạn nằm trong tay bạn, chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, bạn sẽ có thể tạo nên một cuộc sống tuyệt vời cho bản thân mình.
Trong công việc, vận trình không mấy lý tưởng, có nhiều biến động. Bản mệnh sẽ phải rất vất vả do khối lượng công việc nhiều, áp lực cạnh tranh lớn cộng thêm việc cũ còn tồn đọng. Nếu xử lý nóng vội thì rất dễ gặp hậu quả khôn lường.
Tài chính cũng gặp nhiều khó khăn, các kế hoạch kiếm tiền làm giàu không hiệu quả dẫn đến thua lỗ, hao hụt. Nhìn chung con giáp này sẽ phải nỗ lực và cạnh tranh rất nhiều thì mới hạn chế được tình trạng hao tốn tiền của. Việc chi tiêu hàng ngày cũng cần cân đối các khoản hợp lý thì mới không phải đi vay mượn.
Đường tình duyên của tuổi này khá ảm đạm, bất kể là tình yêu đôi lứa, tình bạn hay tình thân cũng đều gặp vấn đề rắc rối. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn mất tập trung trong công việc, đầu óc chểnh mảng. Các cặp đôi cần tìm cách hâm nóng tình cảm để gìn giữ hạnh phúc gia đình.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Gặp nhiều vất vả nhưng cần giữ bình tĩnh và lý trí.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Khối lượng công việc nhiều, áp lực cạnh tranh lớn.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Xử lý công việc nóng vội thì rất dễ gặp hậu quả khôn lường.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Các kế hoạch kiếm tiền làm giàu không hiệu quả.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đường tình duyên ảm đạm, gặp nhiều vấn đề rắc rối.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 7 - 13/10/2024 - Tuoi Mao
Tuổi Mão sẽ có vận may tương đối ổn định trong tuần này. Trong bất cứ tình huống nào, bạn giữ được cái đầu lạnh nên xử lý tình huống cũng rất bình tĩnh. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải chuẩn bị tinh thần trước những thay đổi và bất ổn tiềm ẩn, luôn cảnh giác và sẵn sàng đối phó với các trường hợp khẩn cấp bất cứ lúc nào.
Sao Tử Vi cho thấy con giáp này cần thể hiện kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định của mình, đồng thời có đủ can đảm để đảm nhận nhiều trách nhiệm và nhiệm vụ hơn. Trong quá trình làm việc, bạn cũng đừng quên tăng cường học tập, không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, trình độ để ứng phó với môi trường làm việc ngày càng phức tạp.
Về tiền tài, tuần này tuổi Mão thể hiện khả năng quản lý tài chính thông minh. Những kiến thức trong đầu tư tài chính cũng giúp bạn có được những cơ hội kiếm tiền quý giá. Đây là một tín hiệu tốt để bản mệnh này tiếp tục khả năng sáng tạo, thực hiện các dự án kiếm tiền mà bạn đang ấp ủ.
Vận trình tình cảm không có thay đổi nào đáng kể, người độc thân vẫn trong tình trạng cô đơn, lẻ loi. Mặc dù cũng có những dấu hiệu tích cực nhưng chưa lớn, bản mệnh cần sự cố gắng và nỗ lực trong việc nắm bắt cơ hội hạnh phúc của mình.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Giữ được cái đầu lạnh nên xử lý tình huống rất bình tĩnh.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cần phải chuẩn bị tinh thần trước những thay đổi và bất ổn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cần thể hiện kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định của mình.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Thể hiện khả năng quản lý tài chính thông minh.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Vận trình tình cảm không có thay đổi nào đáng kể.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 7 - 13/10/2024 - Tuoi Thin
Tuổi Thìn phải đối mặt với hung tinh nên vận trình gặp phải nhiều xui xẻo. Dù bạn đã cố gắng nỗ lực rất nhiều, bỏ ra công sức không nhỏ nhưng đôi khi may mắn vẫn không mỉm cười với con giáp này, thành công lại ngày càng xa.
Công việc vừa mới có tín hiệu khởi sắc thì đã bị kẻ tiểu nhân đố kỵ, ganh ghét cố tình làm trò quấy phá, hãm hại con giáp này. Mối quan hệ với đồng nghiệp thiếu sự hài hòa, đôi bên hiểu lầm lẫn nhau và cho rằng bạn đang có âm mưu nào đó đằng sau, điều này sẽ ngăn cản bước tiến của con giáp này trên con đường sự nghiệp.
Trong khoảng thời gian này Thìn còn có thể đối mặt với họa hao tài tốn của do hung tinh Đại Hao gây ra. Những vấn đề rủi ro trong làm ăn thường sẽ xuất hiện, đặc biệt là vào cuối tuần, gây ra những khó khăn và khiến bản mệnh không có được sự tỉnh táo, sáng suốt.
Vận tình duyên trong tuần mới khá ảm đạm, lại càng tác động nhiều hơn đến tinh thần của con giáp này. Bản mệnh và người ấy thiếu sự thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau nên dễ nảy sinh hiểu lầm, hoài nghi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình yêu cũng như lòng tin của con giáp này.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Vận trình gặp phải nhiều xui xẻo, công sức thành công cốc.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Bỏ ra công sức không nhỏ nhưng may mắn chưa mỉm cười.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bị kẻ tiểu nhân đố kỵ, ganh ghét cố tình làm trò quấy phá.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Những vấn đề rủi ro trong làm ăn thường sẽ xuất hiện.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Vận tình duyên ảm đạm, tinh thần ngày càng sa sút.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 7 - 13/10/2024 - Tuoi Ti
Tuần mới là khoảng thời gian không mấy suôn sẻ với người tuổi Tị. Bạn có thể gặp phải một số thử thách, khó khăn trong công việc, đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn để đương đầu với chúng. Nhưng đừng nản lòng, hãy giữ thái độ lạc quan và niềm tin vững vàng rằng khả năng của chính mình sẽ giúp bạn vượt qua được những khó khăn này và đạt được thành công tương xứng.
Công việc trong tuần lúc thăng lúc trầm, dù bản mệnh rất cố gắng, vất vả ngược xuôi nhưng thành quả thu về không đáng kể. Cũng vì chuyện này mà bạn sinh tâm lý chán chường, bế tắc. lúc này bạn cần có ai đó giúp mình lấy lại tinh thần và hứng thú làm việc.
Vận tài lộc không lý tưởng, người kinh doanh buôn bán gặp nhiều khó khăn, có thể còn bị thâm hụt vốn. Lúc này bạn cần kiên trì tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục. Nhìn chung tuần này bạn hầu như không có hoặc có rất ít vận may tài chính nên cần hạn chế đầu tư, mở rộng quy mô.
Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu giảm sút, có người chen ngang vào mối quan hệ hai người, nếu không rõ ràng trong các mối quan hệ bạn sẽ tự tay phá nát hạnh phúc của mình. Người độc thân cảm thấy thỏa mãn với tình trạng hiện tại, không quá sốt ruột muốn yêu đương.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Gặp phải một số thử thách, khó khăn trong công việc.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc lúc thăng lúc trầm, thành quả thu về không đáng kể.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tâm lý chán chường, bế tắc trong công việc, thiếu hứng thú làm việc.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Kinh doanh buôn bán gặp nhiều khó khăn, dễ bị thâm hụt.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chuyện tình cảm giảm sút, mối quan hệ đôi lứa bị chen ngang.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 7 - 13/10/2024 - Tuoi Ngo
Tuần này người tuổi Ngọ sẽ không được may mắn cho lắm vì hung vận do Ngũ Quỷ gây ra khá lớn. Công việc xảy ra nhiều biến cố, nhưng có thể nói thành hay bại đều phụ thuộc vào chính bản mệnh, nếu duy trì được lý trí và sự bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ không đến nỗi nào.
Thời điểm này, công việc của bản mệnh đang gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại. Vấn đề cũ mới chồng chất, bạn vẫn chưa tìm ra cách để sắp xếp phù hợp. Một số người có nhiều sự lựa chọn trên con đường sự nghiệp, tiếc rằng chúng đều mang tính tạm thời, chưa có gì chắc chắn.
Rất may là đường tài lộc khá ổn định, thu nhập hiện tại vẫn đủ để bạn làm được những việc mình muốn. Tuy nhiên về khoảng thời gian cuối tuần thì con giáp này cần phải lưu ý chuyện tiền bạc, hạn chế chi tiêu lãng phí, đặc biệt là nên cân nhắc nếu ai đó hỏi vay mượn.
Đường tình duyên kém sắc, với người độc thân thì đây có lẽ chưa phải thời điểm có thể kết thúc cuộc sống độc thân của mình mà cần tập trung hơn vào nhiều mối quan tâm khác, đặc biệt là công việc. Dù vậy bản mệnh cũng không nên vì thế mà mất niềm tin vào tình yêu.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Công việc xảy ra nhiều biến cố, chớ nên lo lắng quá.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Duy trì được lý trí và sự bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ ổn thỏa.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Công việc đang gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đường tài lộc khá ổn định, hạn chế chi tiêu lãng phí.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đường tình duyên kém sắc, người độc thân vẫn vậy.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 7 - 13/10/2024 - Tuoi Mui
Sao Thái Âm nhập mệnh, chuyện tình cảm là điều khiến tuổi Mùi cảm thấy vui vẻ nhất trong tuần này. Nhân duyên tốt lành, tình yêu sẽ có cơ hội thăng hoa bất ngờ. Nếu còn độc thân bản mệnh sẽ tìm được nhân duyên ưng ý, nhưng cần hạ bớt tiêu chuẩn xuống một chút.
Các cặp vợ chồng mới cưới cũng có thể tính tới chuyện sinh con cái, thời điểm này rất dễ thụ thai nên hãy chủ động nắm bắt. Các cặp đôi cũng biết cách nuôi dưỡng tình yêu. Hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào với nhau nhé.
Công việc trong tuần ngày càng ổn định. Các kế hoạch vẫn tiến triển thuận lợi, có cơ hội thăng tiến và được giao phó nhiều trọng trách quan trọng. Thời điểm này bạn cũng có thể tranh thủ tiến hành các việc lớn như khởi nghiệp, mở rộng quy mô sản xuất, triển khai dự án mới…
Tài vận chuyển biến tích cực, nguồn thu nhập chính tăng nhẹ. Nếu tự tin rằng mình đã làm tốt, con giáp này hãy cứ mạnh dạn đề xuất mức lương, thưởng phù hợp với công sức đã bỏ ra. Với người kinh doanh buôn bán, khả năng phát tài phát lộc rất cao, tuy nhiên đừng quá nóng vội.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nhân duyên tốt lành, tình yêu có cơ hội thăng hoa bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Người độc thân có cơ hội tìm được nhân duyên ưng ý.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Công việc ngày càng ổn định, các kế hoạch tiến triển thuận lợi.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có thể tranh thủ tiến hành các việc lớn như khởi nghiệp.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tài vận chuyển biến tích cực, nguồn thu nhập chính tăng nhẹ.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 7 - 13/10/2024 - Tuoi Than
Tuần mới với người tuổi Thân có thăng có trầm. Công việc vẫn diễn ra đều đều như cũ, bạn cũng quen với cách thức làm việc nên giải quyết mọi việc êm đẹp, không gặp bất cứ khúc mắc nào phải lo lắng.
Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì vận trình càng giảm sút do hung vận đã ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả làm việc của con giáp này. Mọi thứ vốn đang suôn sẻ bỗng xuất hiện trục trặc nửa chừng. Bản mệnh cũng trở nên thiếu tập trung, xao lãng, thờ ơ với nhiệm vụ cần phải hoàn thành của mình.
Tuần này Thân cũng có thể phải đối mặt với một số rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc. Thời điểm đầu tuần thì vận trình tài lộc khá dồi dào bởi có cát khí vượng. Nhưng cuối tuần lại có thể vung tay quá trán mà chi tiêu không hợp lý khiến bạn có thể đánh mất tiền bạc có trong tay.
Phương diện tình cảm nhìn chung khá mờ nhạt, nếu chưa xác định rõ tình cảm thật thì hãy để cả hai có thêm thời gian tìm hiểu nhau chứ đừng vội đưa ra quyết định từ chối hay nhận lời vào lúc này. Trong khi đó các cặp vợ chồng lại hay mâu thuẫn, tranh cãi về những vấn đề trong cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc vẫn diễn ra đều đều như cũ, không có khúc mắc.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Càng về cuối tuần thì vận trình càng giảm sút do hung vận.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Mọi thứ vốn đang suôn sẻ bỗng xuất hiện trục trặc nửa chừng.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đối mặt với một số rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Phương diện tình cảm mờ nhạt, chớ nên vội vàng.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 7 - 13/10/2024 - Tuoi Dau
Sao Thái Dương báo hiệu những điều may mắn sẽ đến với tuổi Dậu trong tuần này. Dù là sự nghiệp, tình yêu hay tiền tài thì nó cũng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều bất ngờ. Tất cả những gì bạn cần làm là duy trì thái độ tích cực và nắm bắt mọi cơ hội có thể đưa bạn tiến xa hơn.
Bạn sẽ có bước đột phá trong sự nghiệp trong tuần này. Những nỗ lực và tài năng của bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận, có thể bạn sẽ có cơ hội được thăng chức hoặc đảm nhận những dự án quan trọng hơn. Đồng thời, tư duy đổi mới và kỹ năng làm việc nhóm cũng sẽ cộng điểm cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn.
Những người tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất dồi dào trong tuần này. Bạn có thể nhận được một số khoản thu ngoài hoặc tiền thưởng bất ngờ, điều này sẽ mang lại một khoản đáng kể cho việc tích lũy tài sản của bạn.
Đường tình duyên cũng rất ngọt ngào. Nếu còn độc thân, bạn sẽ gặp được người mình thích trong các tình huống xã giao, sự thấu hiểu và hấp dẫn ngầm giữa hai người sẽ nhanh chóng đưa hai bạn đến gần nhau hơn. Những người đã có đôi có thể nâng cao mối quan hệ và khiến tình yêu ổn định hơn.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Gặp nhiều may mắn, nên duy trì thái độ tích cực.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có bước đột phá trong sự nghiệp, có cơ hội được thăng chức.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nỗ lực và tài năng được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nhận được một số khoản thu ngoài hoặc tiền thưởng bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Người độc thân sẽ gặp được người mình thích.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 7 - 13/10/2024 - Tuoi Tuat
Sao Thái Tuế báo hiệu người tuổi Tuất cần hết sức thận trọng. Có những việc tưởng chừng đã hoàn thành đến nơi, nắm chắc phần thắng trong tay thì đến phút cuối lại gặp trục trặc, phải dừng lại khiến uy tín của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng.
Công việc nhiều và áp lực hơn hẳn, cộng thêm tiểu nhân quấy phá, cố tình gây khó dễ khiến bản mệnh phải mất thời gian giải quyết, khó tập trung phát triển sự nghiệp. Thời gian này bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc mà nên tập trung vào công việc chính để củng cố địa vị, quyền lực thì hơn.
Tài vận có dấu hiệu mất mát nên phải quản lý tiền bạc thật kỹ càng kẻo tay trắng lúc nào không hay. Nếu bạn đang làm ở vị trí quản lý, chủ doanh nghiệp thì nên thắt chặt khâu quản lý chất lượng sản phẩm, đừng để những lỗi lầm nhỏ ảnh hưởng tới uy tín của doanh nghiệp.
Chuyện tình cảm thăng trầm bất ổn, đôi lứa liên tục xảy ra xung đột, gia đạo bất an. Không những thế có những cặp đôi còn đối mặt với chuyện tình cảm ngoài luồng hoặc xuất hiện người thứ ba. Nếu bản mệnh không giữ vững lý trí thì rất dễ phạm sai lầm, đánh mất hạnh phúc đang có.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có những việc tưởng chừng đã hoàn thành thì lại gặp trục trặc.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công việc nhiều và áp lực hơn, có tiểu nhân quấy phá.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không nên ôm đồm nhiều việc mà nên tập trung vào việc chính.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tài vận có dấu hiệu mất mát nên phải quản lý kỹ càng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chuyện tình cảm thăng trầm bất ổn, nhiều xung đột.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 7 - 13/10/2024 - Tuoi Hoi
Người tuổi Hợi sẽ gặp vận may dồi dào trong tuần này, bạn cũng tràn đầy sự năng động. Mặc dù vẫn có thể gặp phải một số khúc mắc nhỏ nhưng bạn vẫn có thể giải quyết từng vấn đề một bằng sự nhanh nhạy của mình.
Trong công việc, bạn sẽ có màn thể hiện tốt trong tuần này, hiệu quả công việc cao và kết quả được ghi nhận. Con giáp này đã thể hiện khả năng quan sát và phán đoán nhạy bén trong công việc của mình, nhanh chóng nắm bắt được bản chất của vấn đề và đề xuất các giải pháp hiệu quả.
Vận trình tài lộc của con giáp này vượng vào đầu tuần với các nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ đều có xu hướng tăng tiến không ngừng nghỉ, tiền ào ào đổ về túi. Bạn có tầm nhìn và chiến lược độc đáo trong quản lý tài chính, đồng thời có thể nắm bắt các cơ hội thị trường và đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.
Chuyện tình duyên cũng sẽ tiến triển thuận lợi. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia ngày càng sâu đậm hơn. Đối với những người bạn muốn kết hôn, sinh con hoặc thoát khỏi tình trạng độc thân thì đây là cơ hội rất thuận lợi.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Giải quyết mọi vấn đề xảy ra bằng chính sự nhanh nhạy.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hiệu quả công việc cao và kết quả được ghi nhận.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Thể hiện khả năng quan sát và phán đoán nhạy bén trong công việc.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ đều có xu hướng tăng tiến.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình duyên tiến triển thuận lợi, mối quan hệ sâu đậm.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7 - 13/10/2024: Dần vất vả, Thân thăng trầm