Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 5/6 đến 11/6: Cự Giải tình cảm phong phú, Song Tử tài lộc khởi sắc

04/06/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tuần mới (5/6-11/6) về chuyện tình cảm, tài vận, công việc và sức khỏe của 12 cung hoàng đạo.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết tài lộc của Nhân Mã tương đối ổn định khi bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều trong tuần này. Trong khi đó, vận trình công việc của Kim Ngưu tiến triển suôn sẻ do nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc hoặc nội dung công việc mới.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 5/6 đến 11/6. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu đỏ, hồng, trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp, Xử Nữ

Tử vi tuần mới (5/6-11/6) dự báo, vận trình sự nghiệp của Bạch Dương diễn ra trôi chảy, thuận lợi, gần như không có chướng ngại nào đáng lo cả. Chòm sao này luôn biết nắm chắc các điểm quan trọng trong công việc, nhờ thế mà bạn hoàn thành công việc vừa nhanh chóng vừa chính xác, khiến cấp trên đánh giá cao.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhìn chung ổn định. Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương tốt cho công việc bán hàng, tranh luận, thương lượng hoặc đàm phán các giao dịch lớn trong kinh doanh như nhà và xe hơi. Ngoài ra, những Bạch Dương làm nghề bất động sản, tài chính hoặc kế toán cũng sẽ dễ dàng được quý nhân phù trợ và có được thành công nhất định. Tuy nhiên nếu cái tôi được thỏa mãn, cung hoàng đạo này sẽ dễ dãi và thoải mái cho việc chi tiêu nên khiến vận tài lộc rơi vào lao đao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm luôn êm đềm. Có thể nói, khi mới tiếp xúc với người cung này, đối phương sẽ cảm thấy có chút kỳ lạ nhưng không lo lắng hay phiền phức bởi bởi bạn là người hướng ngoại, giỏi giao tiếp ứng xử. Riêng những chòm sao đã có đôi có cặp sẽ khá phụ thuộc và quen với việc nghe theo lời của người ấy.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Màu đen, xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển suôn sẻ. Có vẻ như, Kim Ngưu rất nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc hoặc nội dung công việc mới, nhờ vậy mà mọi việc đều tiến triển ổn định. Trường hợp phát sinh những vấn đề riêng tư, bạn cố gắng kiểm soát cảm xúc để không làm ảnh hưởng tới công việc nếu không sẽ gây ra những hậu quả khó khắc phục về sau.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Chìa khóa cho thành công trong tài chính của cung hoàng đạo này chính là con mắt nhìn xa trông rộng và tính kiên nhẫn vô biên. Bạn biết tiết kiệm cần thiết để giảm thiểu căng thẳng trong chi tiêu và biết giới hạn chi tiêu cho những cuộc vui hàng ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ bình thản và khá thờ ơ. Những chòm sao còn độc thân sẽ được mọi người xung quanh mình giới thiệu cho những đối tượng thích hợp. Song, dường như bạn chưa sẵn sàng để tiếp nhận một mối quan hệ mới nên luôn tỏ ra mệt mỏi và chán chường.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Màu xanh, vàng, đào

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã

Công việc: Vận trình sự nghiệp của cung Song Tử tiến triển hanh thông. Chòm sao này luôn được đánh giá là một người có khả năng làm việc độc lập tương đối tốt, hơn nữa bạn còn phát huy khả năng tập trung cao độ mỗi khi bắt tay vào làm việc. Điều này chính là yếu tố giúp bạn đạt được những thành công ngoài tầm tưởng tượng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đón nhận nhiều tin vui. Thần tài ghé thăm giúp cung hoàng đạo này thu về một ngoài lợi nhuận không nhỏ từ công việc kinh doanh. Thế nhưng, bạn cũng nên cẩn thận kẻo tiểu nhân giở trò hãm hại khiến bạn mất tiền như chơi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ khá thơ ơ. Tư vi cho hay, những chòm sao còn độc thân thích dành thời gian cho những sở thích cá nhân hơn là quan tâm đến việc yêu đương. Còn những người có đôi có cặp nên hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn với nhau. Cả hai cần bình tĩnh trò chuyện để hóa giải được xung đột xảy ra.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu, Cự Giải

Công việc: Vận trình sự nghiệp của cung Cự Giải khá ổn định và chắc chắn nhưng không ở mức vượt trội. Sự tỉ mỉ, cẩn thận cùng với khả năng sáng tạo vượt trội sẽ giúp chòm sao này thành công ở một mức nhất định. Tuy nhiên, khi làm việc bạn cần tập trung hơn nếu không muốn làm sếp phiền lòng và mất lòng đồng nghiệp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc sẽ khởi sắc hơn nhiều trong tuần mới. Để có được kết quả như thế, cung hoàng đạo này đã cố gắng và học hỏi rất nhiều, một phần không thể không bỏ qua chính là sự giúp sức nhiệt tình của những người đồng nghiệp tốt bụng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối phong phú. Người cung này luôn đòi hỏi sự chung thủy của đối phương trong tình yêu nhưng trong thực tế bản thân bạn lại khá đào hoa và khó tránh khỏi những rung động với nhiều người khác. Tử vi nhắc nhở, bạn nên chấn chỉnh lại bản thân nếu không muốn vận tình duyên cứ mãi lận đận.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Số may mắn: 4

Màu may mắn: Màu vàng, tím, cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Công việc: Vận trình sự nghiệp trên đà phát triển. Tính cách thật thà, trung thực sẽ giúp cung hoàng đạo này ghi điểm cao trong môi trường làm việc. Điều mà đồng nghiệp luôn thích ở bạn đó là sự nhiệt tình, lòng tốt bụng giúp đỡ mọi người và sự say mê, nhiệt huyết đối với công việc. Dù đôi lúc bạn có hơi kiêu ngạo nhưng mọi người cũng không hề cảm thấy khó chịu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ngày càng sa sút. Có vẻ như, chòm sao này không suy nghĩ quá nhiều đến việc chi tiêu hằng ngày. Bạn rất thoải mái, đôi khi có phần hoang phí. Bên cạnh đó, bạn rất coi trọng vẻ bề ngoài của mình nên có thể sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để chăm sóc nhan sắc cũng như mua sắm quần áo cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều xui xẻo. Sư Tử độc thân cảm thấy khá buồn bã vì tình cảm của mình không được người ấy đón nhận. Có lẽ bạn cần tìm cách ghi nhiều điểm hơn trong mắt đối phương. Còn với người mới yêu, bạn có thể cảm thấy ghen tuông khi nhìn thấy nửa kia có quan hệ thân thiết với những người khác giới khác.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Số may mắn: 8

Màu may mắn: trắng, đỏ, cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Công việc: Vận trình sự nghiệp chủ động hơn trước. Khi đối diện với nhiệm vụ mới, Xử Nữ không tỏ ra quá bỡ ngỡ mà khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh. Tử vi dự báo, chòm sao này sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ quý nhân mang lại cho bạn không ít niềm vui cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Những khoản chi tiêu từ lớn đến nhỏ của cung hoàng đạo này đều được lên kế hoạch ổn thỏa đâu ra đấy. Do đó, bạn cũng không cần phải lo lắng hay bận tâm quá nhiều về chuyện tiền bạc vào tuần tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có phần trắc trở. Vốn là người khá cầu toàn trong cuộc sống nên chòm sao này cũng rất nghiêm túc trong tình yêu, do vậy bạn khá kén chọn khi bắt đầu tìm kiếm cho mình một mối quan hệ mới. Riêng những Xử Nữ có đôi có cặp, nếu như người ấy không tin tưởng và nghi ngờ vào sự chân thành của mình thì bạn sẽ không bao giờ tốn công giải thích.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu xanh, xám, tím, be

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương

Công việc: Vận trình sự nghiệp đang bước những bước thăng tiến rất vững vàng. Người đã có công việc ổn định luôn làm việc chăm chỉ và cẩn thận, nhờ vậy mà tránh được nhiều lỗi sai không đáng có. Tuần này có lẽ sẽ khá thoải mái khi công việc của bạn vẫn diễn ra tốt đẹp và không có quá nhiều áp lực đè nặng trên vai.

Tài lộc: Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Tuy có sự cân nhắc khá nhiều trong chi tiêu hằng ngày những cung hoàng đạo này lại không gặp được vận may trong kinh doanh làm ăn. Bạn có khả năng tiết kiệm vượt trội nhưng lại không thể chớp được thời cơ phù hợp để nâng cao thu nhập.

Tình cảm: Vận trình tình cảm diễn ra có tốt có xấu. Thiên Bình còn độc thân luôn cố gắng thể hiện ưu điểm của mình trong các buổi tụ tập bạn bè, nhờ vậy mà thu hút được nhiều sự chú ý của người khác giới. Trường hợp người đã có đôi có vẻ khá thờ ơ với nửa kia của mình. Có lẽ công việc vất vả khiến bạn chẳng còn nhiều sức lực quan tâm đến người ấy nữa.

Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Màu đỏ, xanh, đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Công việc: Vận trình sự nghiệp chưa có bước tiến nổi bật. Bọ Cạp cần phải tinh tế và có mắt quan sát mọi thứ xung quanh tốt hơn. Đôi khi, bạn nên dành thời gian chú ý đến mọi người xung quanh và đừng mãi chăm chăm vào công việc được. Đôi lúc, thái độ làm việc cũng là một yếu tố quyết định sự thành công của bạn hay là không.

Tài lộc: Vận trình tài lộc cần cẩn trọng hơn. Tử vi cho hay, tuần này không phải là thời điểm thích hợp để bạn có thể đầu tư làm ăn. Chòm sao này không nên đưa ra các quyết định vội vàng kẻo sẽ gây thiệt hại lớn khiến bản thân phải hối hận. Tốt nhất bạn nên đợi thời cơ tốt hơn đến với mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lúc thăng lúc trầm. Đôi lúc mối quan hệ yêu đương của Bọ cạp rất mãnh liệt, ấm áp song cũng có lúc tình cảm lại ẩn chứa sự nghi ngờ, ghen ghét, đố kị. Tình trạng ấy khiến cung hoàng đạo này có nhiều suy nghĩ tiêu cực và dễ rơi vào trạng thái cô độc, tự kỷ. 

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Màu xanh, nâu, đỏ, cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử, Kim Ngưu

Công việc: Vận trình sự nghiệp của cung Nhân Mã thuận lợi và thăng tiến hơn. Tử vi cho biết, chòm sao này có năng lực dẫn dắt đồng đội khá tốt cũng như không bao giờ nói dối, nịnh bợ cấp trên để đạt được lợi ích riêng của mình. Hơn nữa, bạn luôn thẳng thắn, truyền đạt cho mọi người những kinh nghiệm, kiến thức trong chuyên môn làm việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định trong tuần này. Dường như, cung hoàng đạo này không có ý định chi tiêu gì nhiều, do đó số tiền tiết kiệm được tăng lên khá cao. Điều này rất có ích cho bạn khi cần sử dụng vào những trường hợp khẩn cấp trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá bối rối vì đột nhiên nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè khác giới trong tuần mới. Riêng người có đôi dễ xảy ra tranh cãi với người mình yêu do những bất đồng trong quan điểm sống. Tử vi khuyên bạn nên chịu khó ra ngoài nhiều hơn, đừng suốt ngày ở trong nhà. Việc đi dạo phố, shopping có thể khiến trạng thái tinh thần của bạn được tốt hơn.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Màu nâu, xanh, xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu, Xử Nữ

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Ma Kết diễn ra hung cát đan xen. Chòm sao này luôn biết rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình ở đâu, từ đó thiết lập kế hoạch làm việc sao cho an toàn và thuận lợi nhất. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mà bạn không được chểnh mảng, nếu không sẽ vướng phải nhiều rắc rối đáng lo trong tuần này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vẫn chưa tốt lên. Tử vi cho hay, cung hoàng đạo này có thể đưa ra những quyết định không chính xác bởi vì quá ham mê đến việc kiếm tiền. Bạn cần suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hiểu rõ thực tế. Người thuộc cung này sẽ không lãng phí thời gian cũng như công sức để theo đuổi những đối tượng xa vời hay những người mà bản thân không thể chinh phục được. Bạn có suy nghĩ thực tế và biết vị trí của mình đến đâu nên không bao giờ lừa dối bản thân để chạy theo những thứ không thuộc về mình.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Số may mắn: 4

Màu may mắn: Màu xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Công việc: Vận trình sự nghiệp cung Bảo Bình đạt được thành công ngoài mong đợi. Cung hoàng đạo này có thể thể hiện được điểm mạnh của mình khiến cấp trên cảm thấy rất hài lòng và đồng nghiệp xung quanh ngưỡng mộ. Ngoài ra, bạn cũng yên tâm để hưởng thụ thành quả mà mình đạt được, nhất là trong các lĩnh vực mà bạn đã bỏ nhiều tâm huyết vào đó.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém sắc. lời khuyên cho Bảo Bình là không nên vội vàng đầu tư trong thời điểm này đâu nhé mà nên chờ đợi một cơ hội khác thích hợp hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có tiến triển mới. Những chòm sao còn đang độc thân có quan điểm mới mẻ và cởi mở hơn trong tình cảm. Tuy nhiên, có vẻ như bạn vẫn chưa tìm được một người phù hợp với yêu chuẩn của mình. 

Tử vi cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Màu tím, xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra thuận buồm xuôi gió. Tử vi cho biết, chòm sao này có thể được giao các nhiệm vụ khá quan trọng của tập thể. Song đừng quá lo lắng, bởi vì bạn hoàn toàn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ấy. Nếu cần thiết, bạn hãy nhờ đến sự giúp sức của mọi người xung quanh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc. Dự báo, giữa tuần có quý nhân giúp đỡ giúp dồi dào về tiền bạc, thế nhưng, chòm sao này không nên quá buông thả bản thân trong vấn đề chi tiêu. Do đó, bạn vẫn phải thận trọng hơn để không bị chệch khỏi kế hoạch tiết kiệm dài hạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm Song Ngư diễn ra có tốt có xấu. Những người đang độc thân sẽ nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập của bạn bè nhằm muốn tìm ra một người đồng điệu trong tâm hồn. Còn người đã có đôi lại có vẻ không tự tin lắm về chuyện tình cảm của mình. Bạn sợ rằng cả hai sẽ không thể gắn bó với nhau mãi được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15-21/4/2024: Mùi phát tài, Sửu bình an
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15-21/4/2024, tuổi Mùi nhờ có Thiên Đức nâng đỡ mà tuần này cũng có được cơ hội phát tài phát lộc. Hãy tận dụng cơ hội đang có để đạt được mục tiêu của mình, thích nghi với hoàn cảnh là điều bạn nên làm lúc này.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 5/6 đến 11/6: Cự Giải tình cảm phong phú, Song Tử tài lộc khởi sắc