Tử vi tuần mới từ 1 - 7/7/2024 của 12 con giáp: Tị hanh thông, Sửu đau đầu vì tiền

Ly Ly {Ngày xuất bản}

Tử vi tuần mới từ 1 - 7/7/2024 của 12 con giáp cho biết Tị may mắn rực rỡ nhờ có ảnh hưởng tích cực từ cát tinh Thái Dương đi cùng Dịch Mã, mọi sự hanh thông.


Đừng quên đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 1/7/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé. 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


Tu vi tuan moi tu 1 - 7/7/2024 cua 12 con giap - Ty
Tuần mới của Tý hung cát đan xen do sự can thiện của hung tinh Đại Hao nhưng gặp Giải Thần cứu trợ. Mọi việc đều có khả năng diễn biến theo chiều hướng tốt nhưng tiền thì khó giữ.

Những nỗ lực không ngừng trong công việc sẽ mang lại kết quả tốt. Gặp tai họa lớn trong quá trình làm việc sẽ sớm tan biến hết nhờ ăn ở có phúc, tuổi Tý hãy cứ nỗ lực, vươn vai đứng lên chẳng sợ ai, mình ngay thẳng thì chẳng sợ ai bẻ gãy.

Bao quanh bạn là những người có thể kiếm tiền. Chỉ cần bạn đi đúng hướng sẽ có thể nắm bắt được nhiều cơ hội hơn nhờ họ chỉ đường. Nhưng nhắc nhở con giáp này những ngày cuối tháng coi chừng bị mất xe, mất tiền hoặc bị người khác hỏi nợ, đêm về ngủ không ngon giấc.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn với người khác giới không đủ bền chặt trong tuần này. Hôn nhân cần được vun đắp và tạo ra nhiều cơ hội hơn để cả 2 có thời gian ở bên cạnh nhau san sẻ việc nhà, chia sẻ vui buồn cùng nhau.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Thù không cần trả, nhưng ơn thì nhất định phải trả.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Công việc thuận lợi nhưng hay phải gánh thêm việc của người khác.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy giữ kín miệng với những chuyện quan trọng trong gia đình.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Trong tuần này có khá nhiều việc khiến bạn đau đầu.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Gặp tiểu nhân ghen ăn tức ở trong chuyện làm ăn.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu


Tu vi tuan moi tu 1 - 7/7/2024 cua 12 con giap - Suu
Tiếp nối tử vi tuần cũ, Tiểu Hao cản trở khiến tuần mới này Sửu đau đầu vì tiền là phần nhiều, cày cuốc như trâu ngoài đồng nhưng không dư được đồng nào lại còn phải gánh thêm nhiều khó khăn về tiền do người khác gây ra.

May mắn là những ngày đầu tuần Chính Quan trợ vận giúp Sửu thuận lợi hơn trong công việc. Nhiều người nhận tin vui liên quan tới thi cử, học hành hoặc xin việc, tin tức bạn mong chờ từ lâu cuối cùng cũng đến. Bạn có khả năng nắm bắt cơ hội và thể hiện tốt, đồng thời trí óc nhạy bén hiếm khi bị người khác lừa.

Vận may về tiền bạc ở mức trung bình. Bạn nên suy nghĩ nhiều hơn về các phương pháp kiếm tiền và hạn chế nói ra số tiền mà mình kiếm được cho người ngoài nghe coi chừng mất lộc. Đầu tháng mới âm lịch nên đi chùa cầu bình an để tĩnh tâm hơn, nhờ đó mà bản thân đỡ bị rối loạn tinh thần, tìm ra giải pháp cho những khoản nợ ở thời điểm này.

Trong tình yêu, hãy suy nghĩ tích cực hơn về mọi việc, nói ít và làm nhiều để tránh những hiểu lầm không đáng có. Nữ tuổi Sửu dù có nhiều người theo đuổi nhưng chưa tìm được ai phù hợp với bản thân, có lẽ do tiêu chuẩn của bạn quá cao chăng.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Những chuyện liên quan tới giấy tờ, pháp lý cần phải cẩn thận.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hơi ẩu trong công việc, nên đề phòng đối thủ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có lẽ bạn cần phải điều chỉnh lại hướng đi của bản thân. 
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đi chơi đâu cũng nên để ý tới ví tiền và trẻ nhỏ.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không thích va chạm với bất cứ ai nhưng cũng chẳng ngán ai.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


Tu vi tuan moi tu 1 - 7/7/2024 cua 12 con giap - Dan
Hung tinh Ngũ Quỷ, Thiên Hình đi đôi với nhau khiến tuổi Dần khá vất vả trong tuần mới này, nhiều áp lực đè nặng trên vai, một giấc ngủ ngon và một ngày yên bình là điều viển vông đối với bạn.

Đường công việc không được thuận lợi cho lắm, người làm ăn kinh doanh thì thu nhập giảm sút, trong khi người làm công ăn lương thì dễ gặp phải vài sai sót trong việc ký kết giấy tờ, hãy cẩn thận. Trong những ngày đầu óc không thoải mái, nên im lặng tuyệt đối, không đưa ra những quyết định quan trọng. 

Bạn có thể nhận được một số tiền vào đầu tuần, nhưng bạn sẽ tiêu nhiều tiền hơn vào Chủ nhật. Bạn cần kiểm soát cẩn thận các khoản chi tiêu của mình để tránh sống vượt quá khả năng của mình, coi chừng đầu tháng đã phải đi vay mượn người thân, bạn bè.

Ảnh hưởng của Ngũ Quỷ cho thấy áp lực trong cuộc sống cũng khiến cho bạn căng thẳng, mất ngủ triền miên. Hãy mạnh dạn chia sẻ nhiều hơn với bạn bè, người thân để sớm vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có thể tìm thấy ký ức quan trọng, có quý nhân theo sau hỗ trợ.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Công việc có tiến triển mới, bản lĩnh có thừa nhưng dễ mất tiền oan.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Trong tình yêu, người làm bạn tổn thương nhiều nhất có thể là người bạn yêu thương nhất.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên chú trọng đến cách đối nhân xử thế, ăn nói phải rõ ràng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Bạn biết cách sắp xếp mọi việc trong tuần rất gọn nhưng coi chừng làm sai giấy tờ quan trọng.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


Tu vi tuan moi tu 1 - 7/7/2024 cua 12 con giap - Mao
Tuần 1 - 7/7/2024 Mão bị chi phối bởi Thái Âm và Thiên Nguyệt, mọi sự thắng hay bại đều nhờ vào sự tinh tế hoặc nhạy bén của bạn. Nhớ chú ý sức khỏe, làm gì cũng nên chừa cho bản thân một đường lui, dành thời gian nghỉ ngơi.

Mão ăn nên làm ra, kinh doanh thuận lợi, có duyên với khách nữ hoặc đối tác là nữ giới trong tuần này. Tuy nhiên con giáp này cũng cần hết sức đề phòng tiểu nhân quấy phá. Khi bạn thành công thì luôn có kẻ bên ngoài dèm pha, đặt điều nói xấu, không tránh khỏi được đâu. 

Công việc thì quá tải mà bạn lại chẳng thể nhờ ai giúp đỡ, tăng ca, làm thêm là những từ ám ảnh bạn suốt cả tuần, tốn tiền thuốc thang chữa bệnh. Tài chính không tốt cũng nên hạn chế cho vay mượn, hoặc giao dịch đầu tư những số tiền khổng lồ coi chừng mất trắng tay.

Tinh thần bất an khiến Mão dễ ốm vặt, ăn không ngon ngủ không yên, nhiều lúc cáu gắt với mọi người xung quanh không có lý do. Thời tiết khắc nghiệt làm thể trạng của bạn kém đi trông thấy. Bạn rất có thể sẽ phải đối mặt với một trận ốm nặng nên hãy cẩn thận.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đôi khi bạn cần phải ngậm cay nuốt đắng để tương lai được yên ổn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Con đường phía trước vẫn còn gian nan.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đừng tin tưởng bất cứ ai hoàn toàn, kể cả người quen.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nên để mắt tới những người hay nịnh hót bạn, họ không có ý tốt với bạn.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Bạn sẽ thấy sự kì diệu giữa các mối nhân duyên.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


Tu vi tuan moi tu 1 - 7/7/2024 cua 12 con giap - Thin
Dịch Mã làm chủ nên tuần mới này Thìn ăn nên làm ra, khá đỏ trong vấn đề công việc, di chuyển đi lại, không có nhiều điều xấu tìm tới.

Về mặt công việc, mọi kế hoạch đều tiến triển suôn sẻ và dễ được lãnh đạo đánh giá cao. Thìn cũng khá năng nổ trong công việc và được lòng nhiều người có chức có quyền, buôn bán được lòng khách hàng. Người nào có lịch đi công tác xa hoặc làm trong ngành du lịch sẽ có một tuần thuận lợi.

Càng về cuối tuần vận tài chính sẽ càng tốt hơn. Bạn đang muốn mua nhiều thứ cho bản thân và gia đình, hãy mạnh dạn xuống tiền sau khi cân nhắc hợp lý. Đường công danh cũng hanh thông, bạn làm gì cũng đạt được kết quả xuất sắc, số tiền bạn bỏ ra để đầu tư cho bản thân không hề lãng phí.

Chuyện tình cảm tuần này khá khả quan, bạn với một người bạn đang để ý cũng đang bắt đầu tìm hiểu về đối phương và nói chuyện tương đối hợp nhau. Về sức khỏe, Thìn cần đặc biệt chú ý đến giờ giấc sinh hoạt, nên ngủ sớm dậy sớm thay vì liên tục thức khuya như hiện tại. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bạn chẳng cần phải giải thích với ai về những việc mình đang làm.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Thời gian này công việc của bạn cần sự kiên nhẫn. 
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cần phải cẩn thận hơn trong những chuyện liên quan tới tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): May mắn gặp được người tốt trong cuộc sống, gặp nạn là sẽ thoát được.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Có tiến bộ hơn trong công việc cũng như chuyện tiền bạc.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị


Tu vi tuan moi tu 1 - 7/7/2024 cua 12 con giap - Ti
Tuần mới Tị may mắn rực rỡ nhờ có ảnh hưởng tích cực từ cát tinh Thái Dương đi cùng Dịch Mã. Mọi sự hanh thông, càng năng động càng nhanh phát triển và lộc lá đến nhiều hơn cả mong đợi.

Một số bạn tuổi Tị có ý định chuyển việc hoặc nghỉ việc. Đây là quyết định nghe thì tương đối mạo hiểm nhưng thực ra lại rất hợp lý trong tuần này. Bên cạnh đó, nam mệnh tuổi Tị dễ gặp được quý nhân tương trợ bất ngờ. Nữ mệnh thì bản lĩnh có thừa, có gan làm ăn, cày cuốc hơn hẳn bạn bè xung quanh, làm gì cũng đỏ.

Nhiều người liên tiếp nhận được những hợp đồng lớn, làm nghề kinh doanh có khách ủng hộ đông hơn lúc trước. Tiền bạc hanh thông, tương lai rộng mở nên bạn nhất định phải cố gắng trong công việc của mình. Ai muốn cầu lộc cầu tài thì tranh thủ những ngày đầu tháng, bạn có duyên với thần Tài.

Tiền bạc có rồi thì cũng phải quan tâm sức khỏe một chút nhé đừng chỉ biết làm việc rồi quên ăn quên uống, sức khỏe vẫn là quan trọng nhất. Tình cảm của bạn với nửa kia đang mặn nồng, bạn đúng là may mắn khi đang được tận hưởng những ngày tháng đầy hạnh phúc, mặc kệ lời dèm pha của thiên hạ. 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Cứ thẳng lưng sống tử tế, ai hại bạn người đó phải gánh nghiệp.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có những ngày nặng trĩu một bờ vai mà chẳng thể dựa ai, ráng gồng lên mạnh mẽ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): May mắn tìm đến nhà bạn nhờ cách ăn ở hiền lành của bạn.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Biết nghĩ cho bản thân nhiều hơn, được người nhà quan tâm.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có vận may tìm gặp bạn trong những ngày cuối tháng.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


Tu vi tuan moi tu 1 - 7/7/2024 cua 12 con giap - Ngo
Ngọ nên cẩn thận trong từng đường đi nước bước khi ảnh hưởng từ hung tinh Thái Tuế đi cùng Thiên Diêu tác động xấu đến cuộc sống của bạn không hề nhỏ.

Trong công việc luôn cần sự tập trung cao độ và tinh thần nhiệt huyết mới có được kết quả như ý, vì vậy bản mệnh đừng để tiểu nhân làm ảnh hưởng. Cuối tuần con giáp này bị chuyện riêng tư tác động nên không thể tập trung vào công việc, nhiều lúc như người trên mây. Coi chừng bị đối thủ chơi xấu, lừa lọc, bày mưu tính kế hãm hại.

Ngọ trở nên lơ đãng, thờ ơ với mọi nhiệm vụ của mình nên không gặt hái được thành quả lớn, thôi thì làm công ăn lương ổn định là được, thời gian này chớ có mơ tưởng cao sang. Một số người có thể kiếm được tiền bất ngờ nhờ tính hài hước và tài lẻ của bản thân, cứ mạnh dạn ăn nói khéo léo một chút kiểu gì cũng có lộc.

Nhưng trong vấn đề tình cảm, Ngọ hơi đa nghi và dễ bị tổn thương, rất sợ việc bị người khác khơi lại chuyện cũ. Người ta vẫn nói xa mặt thì cách lòng hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh của đương số trong tuần này, còn kết quả như thế nào thì chỉ chờ xem tình cảm giữa hai người đến đâu mà thôi.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cuộc sống không lường trước được, nên vui được phút giây nào thì hay lúc đó.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên cẩn thận hơn trong cách ăn nói với những người có chức quyền.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đây là khoảng thời gian để một số người lộ ra bộ mặt thật trước mặt bạn.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Trong chuyện tiền bạc hoặc sức khỏe, bạn sẽ gặp tin vui.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Mọi dự định khó thành, tính tình hiền lành hay bị lừa.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


Tu vi tuan moi tu 1 - 7/7/2024 cua 12 con giap - Mui
Tử vi tuần mới từ 1 - 7/7/2024 của 12 con giáp dự báo vận trình của tuổi Mùi có phần tươi sáng hơn mong đợi, công việc vẫn tiến triển tốt đẹp nhờ ảnh hưởng của Bách Việt.

Vận mệnh tuần này sẽ thăng hoa dưới sự dẫn dắt của quý nhân, Mùi hãy lợi dụng hoàn cảnh để tạo đà và tiến triển suôn sẻ. Không cần sợ làm sai, cho dù sai cũng không cần phiền muộn. Cuộc sống có sai có đúng, mỗi lần sai là một bài học giúp bạn có thêm kinh nghiệm cho công việc trong tương lai.

Đầu tháng mới bạn nào làm kinh doanh muốn lộc lá hơn thì nên chăm chút cẩn thận cho bàn thờ thần Tài, ông Địa ở cửa hàng. Người nào đi xa nên có kế hoạch chuẩn bị trước tiền bạc và giấy tờ để tránh xảy ra sai sót. Đầu tuần thu nhập sẽ ổn hơn cuối tuần.

Con giáp này nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm thì mới có thể giành được hạnh phúc cho mình. Bạn bè đưa tay ra giúp đỡ bạn là một việc đáng để biết ơn, nếu tuần này họ không thể giúp đỡ cũng không nên trách cứ, càng không nên nuôi hận trong lòng.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): May mắn là dù vất vả hơn người nhưng sức khỏe vẫn ổn định.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Lúc tâm trạng suy sụp, nhờ sự khích lệ và động viên của đối phương mà được tiếp thêm sức mạnh. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có tin vui trong cuộc sống, tinh thần thoải mái hơn.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy cứ sống tốt cuộc đời mình, gặp gỡ, hay bỏ lỡ đều đã có sự sắp đặt.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đừng kỳ vọng quá nhiều vào bản thân.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


Tu vi tuan moi tu 1 - 7/7/2024 cua 12 con giap - Than
Thiên Cẩu khiến tuần mới của tuổi Thân khá đau đầu vì công việc, càng ngày càng khó thoát khỏi mớ rắc rối hiện tại. Nhưng bù lại ảnh hưởng tốt từ cát tinh Thiên Vu giúp bạn giải trừ được một số tai họa lớn.

Tuần này tuổi Thân nên an phận thủ thường, đừng tham gia vào bất cứ cuộc tranh cãi nào ở cơ quan và cũng đừng kiện tụng, cãi cọ với bất cứ ai, một điều nhịn là chín điều lành. Cuối tuần mọi thứ có vẻ ổn hơn, đầu óc bạn được giải tỏa căng thẳng, công việc nhờ đó cũng suôn sẻ hơn.

Mặc dù con giáp này kiếm được không ít tiền bạc nhưng vì có nhiều tình huống nảy sinh bất ngờ khiến tài lộc hao tổn không ít. Thời gian này bản mệnh đủ ăn đủ tiêu đã là một may mắn lớn rồi nên đừng đòi hỏi nhiều. Đầu tuần coi chừng làm rơi tiền hoặc mất tiền vì sự chậm trễ của bản thân.

Trong các mối quan hệ ngoại giao, đừng bao giờ nhìn vẻ bề ngoài của người khác để kết bạn, sự giàu có của họ không liên quan gì tới một xu của bạn. Bản mệnh và nửa kia đang có một tình yêu tuyệt vời đúng như mong ước của bao người thèm khát, hãy giữ lấy hạnh phúc mà mình đang có.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đối với người không tôn trọng bạn, nên tránh xa, đừng dây dưa.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Không tin vào may mắn, chỉ tin vào cố gắng.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Bạn đang có những kế hoạch sáng suốt.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đường chúng ta đi không giống nhau thì đừng lấy điểm đến của người khác mà áp đặt lên chính mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đôi khi im lặng lại là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


Tu vi tuan moi tu 1 - 7/7/2024 cua 12 con giap - Dau
Thiên Đức trợ vận, từng đường đi nước bước của Dậu đều được may mắn đi theo. Đi kèm theo đó là sự trợ giúp của Tả Phù nên Dậu cũng đang nhận được khá nhiều năng lượng tuyệt vời từ ơn trên ban xuống.

Phương diện công việc của người tuổi Dậu vẫn tiến triển khá tốt, phần lớn là do con giáp này đã kiểm soát được khó khăn hiện tại. Tuần này có lợi cho những người làm trong ngành kỹ thuật, y dược, giáo dục hoặc buôn bán nhỏ lẻ. Hơn thế nữa bản mệnh còn tìm được niềm vui do đồng nghiệp mang tới, đi làm vui hơn hẳn.

Tài lộc vượng vào đầu tuần, nhưng thói quen tiêu tiền như nước khiến cho con giáp này có thể rơi vào cảnh túng thiếu vào đầu tuần. Cơ hội công việc mở ra, kế hoạch thành công kéo theo những khoản tiền bất ngờ vào cuối tuần giúp bạn chi trả được nhiều khoản lớn.

Với chuyện tình duyên, bạn bè thì xin Dậu hãy để mọi thứ tùy duyên, duyên đến hãy vui mừng đón nhận, duyên đi hãy bình thản bước qua. Hãy cho bản thân một chút khoảng trống để hít thở khí trời, tâm an nhiên sẽ cảm nhận được muôn vàn điều vui.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đi đâu cũng nên cẩn thận thú dữ, không tới gần sông nước.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên kỹ tính một chút trong những vấn đề liên quan tới gia đình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ, tinh thần thoải mái, ngủ ngon.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Biết phân biệt đúng sai, biết nhìn vào điểm mạnh của mọi người để soi xét bản thân
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): An yên bên cạnh gia đình, hạnh phúc vì sắp có thêm thành viên mới.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


Tu vi tuan moi tu 1 - 7/7/2024 cua 12 con giap - Tuat
Bạch Hổ cản trở khiến Tuất mệt mỏi phần nhiều trong tuần mới, ngồi không cũng dính thị phi, không ngày nào là hoàn hảo, lúc nào cũng có chuyện tìm đến, ai đang ốm đau lâu ngày càng phải lưu tâm trong tuần này.

Bản mệnh thấy chán nản, không muốn cố gắng, thậm chí là có lúc muốn buông xuôi. Hãy giữ cho mình sự kiên trì và chờ qua thời gian tháng 5 âm hẵng tiến hành việc lớn. Nhờ có những cát tinh chiếu mệnh vào cuối tuần nên con giáp này đỡ vất vả hơn, công việc cũng ổn thỏa hơn. 

Đương số cần phải cẩn thận hơn với ví tiền của bản thân. Bởi rất có thể sự cả nể của bạn sẽ bị ai đó lợi dụng và chiếm đoạt, sống tốt quá đôi khi cũng là một cái tội. Khi đó bạn không chỉ mất tiền mà ngay cả mối quan hệ xung quanh cũng bị ảnh hưởng.

Đừng để việc phục vụ quá mức cho người khác làm mất đi sự cân bằng trong cuộc sống của bạn, bạn không phải cục đá mà không biết mệt, cũng có lúc bạn cần được nghỉ ngơi để quan tâm bản thân. Những nhà nào có người đang ốm đau bệnh nặng thì cần phải để mắt tới họ nhiều hơn trong thời gian tới coi chừng chuyển biến xấu.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tiết kiệm tiền rất giỏi thay vì mua sắm theo ý thích.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Trong cuộc sống, đừng để sự nóng nảy phá hỏng việc bạn đang làm.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Một mối quan hệ sâu sắc và có ý nghĩa đang đến với bạn. 
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ về tài chính từ người khác.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nói không với những phiền nhiễu, công việc quá nhiều, những mối quan hệ không tốt và những cám dỗ.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


Tu vi tuan moi tu 1 - 7/7/2024 cua 12 con giap - Hoi
Tử vi tuần mới từ 1 - 7/7/2024 của 12 con giáp cho biết nhờ có cát tinh Tử Vi soi sáng mà Hợi gặp khá nhiều may mắn trong thời gian này, cuối cùng thì bạn cũng được thở phào nhẹ nhõm.

Đường công danh sự nghiệp tuần này tiến triển khá tốt, con giáp này sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Nhiều bạn nhận được tin vui trong công việc khá sớm so với dự kiến. Đầu tuần nhờ có quý nhân giúp đỡ nên bạn sẽ được giảm bớt không ít căng thẳng.

Tài chính càng về cuối tuần càng vượng nhờ lộc buôn bán dồi dào, càng chăm chỉ cày cuốc càng có tiền. Nhiều bạn còn trả được nợ, mua được xe mới hoặc được lộc từ con cháu, tâm trạng khá hơn hẳn, đỡ phải lo nghĩ chuyện tiền nong nhiều như trước.

Đường tình duyên không có nhiều biến động, vẫn duy trì được tình trạng ổn định trong mối quan hệ của mình. Bạn có cơ may nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh trong mọi việc nhờ ăn ở hiền lành, nói chuyện dễ nghe.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng trốn tránh những vấn đề khó khăn. Hãy đối mặt với chúng một cách trung thực và tìm cách giải quyết. 
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Những nỗ lực và sự cống hiến của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nếu không có việc quan trọng thì nên hạn chế đi xa, hãy để ý tới sức khỏe nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Chuyện tiền bạc, giấy tờ đất đai, nhà cửa nên giải quyết càng sớm càng tốt.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Bạn đang ở trong một giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ của số phận.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới từ 1 - 7/7/2024 của 12 con giáp: Tị hanh thông, Sửu đau đầu vì tiền