Tử vi tuần mới từ 8 - 14/4/2024 của 12 con giáp: Tý kiệt sức, Dần cực đỏ

Ly Ly | 07/04/2024, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tuần mới từ 8 - 14/4/2024 của 12 con giáp cho biết Ngũ Quỷ đe dọa vận trình của tuổi Tý, con giáp này thường xuyên rơi vào tình trạng kiệt sức.


Đừng quên đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 8/4/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé. 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


Tu vi tuan moi tu 8 - 14/4/2024 cua 12 con giap - Ty
Tử vi tuần mới từ 8 - 14/4/2024 của 12 con giáp cho biết Ngũ Quỷ đe dọa vận trình của tuổi Tý, con giáp này thường xuyên rơi vào tình trạng kiệt sức và gặp những chuyện trời ơi đất hỡi.

Bạn nên tránh xa cãi cọ, không tranh cãi với kẻ xấu bụng, chú ý soi xét bản thân nhiều hơn trong công việc, bình tĩnh, không tham công tiếc việc và điều chỉnh cảm xúc của bạn một cách kịp thời. Nếu vận may của bạn được cải thiện, đừng tham lam những điều may mắn, cứ bình tĩnh rồi tuần này sẽ trôi qua yên ổn, càng nóng vội càng dễ hỏng việc.

Có điềm bị tiểu nhân hãm hại, cướp công, lấy trộm đồ, Tý hãy cẩn thận. Nếu tiền vào túi của bạn ì ạch, đừng tham lam đầu tư bất động sản hay chứng khoán, kinh doanh hàng ăn coi chừng lỗ nặng. Đương số cũng nên nhất tâm ăn chay hoặc làm việc thiện trong ngày mùng 1 để tiền bạc được suôn sẻ hơn.

Đường tình duyên hơi khó khăn nên khi gặp một người khác giới mới, bạn phải cẩn thận để nhìn thấu người ta bằng con mắt tinh tường. Có một số xích mích nhỏ trong mối quan hệ yêu đương vào cuối tuần, sự bao dung và thấu hiểu là liều thuốc tốt nhất.

  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đôi lúc điều bạn cần chỉ đơn giản là được nghỉ ngơi, tuần này bạn hay bị ốm vặt.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Bạn không n‌ợ ai lời giải thích về ngoại hình và cách thể hiện bản thân của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đối với mọi chuyện trong tuần, đến thì cứ đón nhận, đi không níu giữ.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Trong tuần này bạn khá bận rộn và có những phút giây bị kiệt sức.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nếu không hài lòng với hiện tại, cũng tức là trong lòng bạn đangg mang mơ ước và liên tục phát triển.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu


Tu vi tuan moi tu 8 - 14/4/2024 cua 12 con giap - Suu
Thái Âm cho thấy Sửu vẫn duy trì được phong độ tốt, không có gì có thể cản trở sự tiến bộ của bạn trong tuần này nhưng đừng mềm mỏng quá, làm gì cũng phải dứt khoát và thẳng thắn thì mới đi lên được. 

Sửu dốc toàn lực phát triển sự nghiệp, những ý tưởng lóe lên trong công việc phải kịp thời nắm bắt và thực hiện. Nữ mệnh có quý nhân phù trợ và hay được người khác giới giúp đỡ, chỉ bảo trong công việc mà không hề đòi hỏi bạn phải báo đáp. Nam mệnh thì có phần hơi đuối hơn nhưng càng về cuối tuần càng đỡ vất vả nhờ sự giúp đỡ của Tam Hợp cục.

Đường tài lộc khá ổn định và không có biến động lớn. Bạn thường xuyên nhận được sự giúp đỡ vào những lúc cấp bách và tuyệt vọng nhất. Những ngày cuối tuần khá thuận lợi cho các bạn kiếm tiền từ kinh doanh hàng ăn, thủy hải sản, bất động sản hoặc buôn bán nhỏ lẻ.

Trong tình yêu, hãy dùng sự chân thành của mình để chạm vào đối phương, điều này có thể rút ngắn khoảng cách tình cảm, nếu có trở ngại hãy trao đổi nhiều hơn. Sức khỏe của bạn cũng đang dần ổn định hơn nên đừng sốt sắng, cứ bình tĩnh, thời gian sẽ giúp bạn chữa lành tất cả.

  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có rất nhiều việc, không phải cứ cố gắng là sẽ có kết quả nên làm bất cứ việc gì cũng đừng hy vọng nhiều.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tâm thiện tự nhiên xinh đẹp, tâm thẳng tự nhiên chân thành.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có lẽ bạn cần nói chuyện với ai đó để giải quyết mọi chuyện. 
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hơi cẩn thận quá mức trong mọi việc nhưng điều này có lợi cho bạn.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đừng làm mình phiền muộn, tủi thân chỉ vì những người và việc không xứng đáng. 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


Tu vi tuan moi tu 8 - 14/4/2024 cua 12 con giap - Dan
Tiếp nối tử vi tuần cũ, Dịch Mã đi cùng Nguyệt Mã cát tinh giúp tuổi Dần cực đỏ trong tuần mới, tháng mới niềm vui mới, mọi điều hân hoan và dễ gặp nhiều tin vui bất ngờ trong công việc, tiền bạc.

Cuối cùng đương số cũng đã tìm được một giai đoạn mà mình có thể thể hiện tốt trong công việc, tuy vất vả nhưng rất xứng đáng với công sức bỏ ra. Ngày mùng 1 âm nên chú trọng làm những việc quan trọng và nhiệt huyết hơn trong quá trình làm việc, thần may mắn sẽ ở bên để giúp bạn giải quyết mọi thử thách trong tuần này.

Công danh hay tiền bạc đều tăng trưởng khá tốt. Càng bôn ba, di chuyển nhiều càng được lộc kiếm tiền, số tuy vất vả nhưng hay được trời thương mở đường cho kiếm tiền. Tuần này có nhiều ngày tốt để mua bán nhà cửa, đất đai hoặc lập bàn thờ ông Địa cho cửa hàng kinh doanh, nên tranh thủ để lấy lộc.

Con đường tình yêu thật suôn sẻ, dù những ngày tháng này Dần khá bận rộn, căng thẳng nhưng cũng hạnh phúc. Nhiều gia đình sẽ đón tin vui về con cái, hỷ sự trong tuần này, gia đình có thêm thành viên mới hoặc hữu duyên gặp lại được người thân cũ đã mất liên lạc lâu năm, tìm được mộ phần ông bà thất lạc, tìm được bạn bè cũ.

  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tâm trạng hồ hởi, thích đi ra ngoài nhiều hơn, sức khỏe tốt lên.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Ngày càng xa cách và mất dần liên lạc với những người từng là bạn tốt.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bạn có năng lực nên đừng ngại cố gắng, không gì là không thể.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên chú trọng đến sức khỏe đường tiêu hóa, hô hấp.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy cẩn thận kẻo vận may tuột mất, người có tâm ắt sẽ có lộc.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


Tu vi tuan moi tu 8 - 14/4/2024 cua 12 con giap - Mao
Mão chịu ảnh hưởng từ Thái Dương và Thiên Diêu nên tuần mới có vận trình hung cát đan xen. Con giáp này nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới bản thân nhiều hơn và hạn chế suy nghĩ tiêu cực.

Dù làm việc chăm chỉ nhưng có một số việc nằm ngoài dự kiến khiến bạn tốn thời gian, dễ bị trễ hẹn trong công việc. May mắn là càng về cuối tuần thì vận may càng được cải thiện, dễ gặp được những cơ hội mới và có tiềm năng phát triển trong việc kinh doanh. Người làm nông nghiệp, kỹ thuật hoặc buôn bán thường xuyên gặp được vận may lớn.

Để gặp may mắn về tài chính, bạn nên trao đổi nhiều hơn với những người bạn đáng tin cậy, không cho người khác vay tiền hay mượn xe. May mắn thay, từ giữa tuần trở đi, tuổi Mão sẽ lấy lại những gì đã mất, phúc lộc song toàn, làm gì cũng có thể kiếm ra tiền.

Mão gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, người độc thân có thể gặp thêm nhiều người mới thông qua sự giới thiệu của bạn bè, nhờ đó có thể tìm được đối tượng phù hợp với mình. Những cặp đôi đang dây dưa thủ tục pháp lý trong quá trình ly hôn sẽ được giải quyết gọn trong tuần này.

  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Để thành công, khao khát thành công của bạn phải lớn hơn nỗi sợ thất bại.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đừng ngại bảo vệ cho những gì bạn tin tưởng, ai nói gì cứ mặc kệ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Dễ gặp được một mối nhân duyên rất đẹp trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nên lắng nghe lời góp ý của những người xung quanh trong những việc lớn.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Dễ mắc các bệnh liên quan tới xương khớp, dạ dày.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


Tu vi tuan moi tu 8 - 14/4/2024 cua 12 con giap - Thin
Thìn nhiều ưu tư muộn phiền, tinh thần bất an, sức khỏe xuống dốc do ảnh hưởng xấu từ hung tinh Thái Tuế đi kèm với Thiên Nguyệt, tháng mới hãy cẩn thận trong mọi hành động mình làm nhé.

Vận mệnh của bạn tuần này không ổn định, nơi làm việc sẽ có sự thay đổi nhân sự, đồng nghiệp sẽ có những lời đàm tiếu, điều quan trọng là phải bảo vệ bản thân trước những tin đồn. Bạn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. 

Chuyện tiền bạc khá ảm đạm vào thời điểm đầu tuần, nên nhớ ngày mùng 1 kiêng ăn những đồ ăn mang lại đen đủi, không nói xấu bất cứ ai và chú tâm vào công việc, tiền bạc thì mới trữ được tiền. Thìn dễ bị bạn bè lợi dụng tiền bạc, của cải, dễ bị mất tiền vì sơ suất của bản thân, sự xốc nổi chính là kẻ thù khiến bạn hao tổn tiền bạc.

Người độc thân thường dành quá nhiều thời gian để chìm đắm trong quá khứ, hay bị người khác kích đểu, nói khó nghe nên bạn cũng không được thoải mái cho lắm. Nữ tuổi Thìn không nên bắt người ấy phải xuống nước trong mọi tình huống, nhất là khi bạn là người sai. 

  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tính tình nóng nảy dễ có hiềm khích với người ngoài.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Công việc tuần này khá nhiều, người thân không hiểu cho bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cần phải cẩn thận hơn trong những chuyến đi xa.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nếu quá nhân nhượng người khác, thời gian tới lòng tốt của bạn sẽ trở thành gánh nặng cho chính bạn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nên để ý đến những việc lớn trong tuần, bạn sẽ là người đưa ra ý kiến hay.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị


Tu vi tuan moi tu 8 - 14/4/2024 cua 12 con giap - Ti
Bách Việt dự báo Tị khá thông minh và nhanh nhẹn trong tuần mới. Việc gì bỏ qua được bạn nên bỏ qua, không nên phí phạm thời gian để đôi co hay tranh cãi với người khác.

Tị có nhiều thành công trong công việc đặc biệt là nghề kinh doanh. Là người theo nghiệp này thì chắc chắn sẽ thu nhiều món lợi lớn, còn nếu theo nghiêp khác sẽ được cấp trên trọng dụng, tín nhiệm, trao cơ hội thăng quan tiến chức, thi cử điểm cao đứng ở danh sách đầu bảng.

Chuyện tiền bạc rất ổn, nên có kế hoạch cho tương lai hoặc sức khỏe của người thân và chính mình. Một số người sẽ mua vàng, mua đất đai hoặc gửi sổ tiết kiệm trong tuần này, mọi kế hoạch đều suốn sẻ như dự tính ban đầu bạn đã đặt ra.

Khoảng thời gian đầu tuần, các cặp đôi dễ mâu thuẫn, cãi cọ nhau vì chuyện cưới hỏi, bạn bè. Nhưng về cuối tuần thì đương số sẽ trở lại thời gian bình yên và dễ gặp được những người có duyên lành với mình, kể cả khi đi du lịch hoặc đi công tác vẫn gặp được người tốt giúp đỡ.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bạn sắp có sự gặp gỡ hoặc mối quan hệ thân thiết với một người đàn ông/phụ nữ có tóc màu.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có một dấu hiệu tốt, tin tức tốt sẽ đến với công việc của bạn. Đ
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Với các bạn đã lập gia đình và đang mong ngóng một tin vui nào đó thì tuần này sẽ có.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nỗ lực bạn bỏ ra sẽ không vô ích vì sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đời mình mình sống, đâu ai sống thay bạn được mà cứ phải ngồi sợ dèm pha.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


Tu vi tuan moi tu 8 - 14/4/2024 cua 12 con giap - Ngo
Tuổi Ngọ nên cẩn thận với thị phi và đường sức khỏe của bản thân trong tuần mới do ảnh hưởng từ Thiên Cẩu và Tả Phù, công việc vẫn đang dày vò bạn, sắp tới sẽ có ánh sáng hy vọng nên bạn đừng tìm kiếm rắc rối nữa.

Hãy thoát khỏi trạng thái uể oải, để tâm thế làm việc của bạn phấn chấn và bắt đầu lên kế hoạch cho mục tiêu thử thách tiếp theo. Người trẻ tuổi Ngọ nên nhớ dù có được trọng dụng thế nào, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo quá mức, khiến người khác khó chịu. Nhiều người bị kiệt sức do làm việc quá giờ, không quan tâm tới sức khỏe, đến khi cơ thể lên tiếng báo động mới chịu đi khám.

Do ảnh hưởng của hung tinh nên tuổi Ngọ khá vất vả vì công việc, có người thường xuyên di chuyển nơi này nơi khác, vừa mất tiền lại không được lợi ích lớn. Gia đình nào có người sắp sinh nở hoặc đi chữa bệnh thì nên chuẩn bị sẵn tiền để phòng lúc cần đến còn đem ra mà dùng. Bạn cũng không nên mua bán xe cộ, vật nuôi hoặc cây trồng trong tuần này.

Con giáp này trong tình yêu trước khi quyết định yêu ai đó cần xác định rõ bạn đang thầm thích ai đó hay chỉ là một cơn say nắng thoáng qua.  Chuyện tình cảm tuy khó nói nhưng những lời khuyên của mọi người xung quanh vào thời điểm này không phải là hoàn toàn vô ích đâu nhé.

  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Bạn đang ngày càng đến gần hơn với thời điểm để thu hoạch những gì bạn đã gieo trồng trước đó.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên cẩn thận hơn trong cách ăn nói, đối nhân xử thế.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đây là khoảng thời gian để bạn hồi phục và chữa lành cho bản thân mình.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Trong chuyện tiền bạc hoặc sức khỏe, bạn không nên nóng vội.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Điều ước mà gia đình bạn trông mong bấy lâu có thể sẽ đến trong thời gian tới.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


Tu vi tuan moi tu 8 - 14/4/2024 cua 12 con giap - Mui
Thiên Cẩu hung tinh khiến tuần mới của tuổi Mùi khá bấp bênh, lao đao và không có hướng đi cụ thể, bạn đang trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan.

Mùi nên chuẩn bị tinh thần đón nhận những sự thay đổi. Có người là đổi việc nhưng có người là đi công tác xa, đi du lịch... rồi gặp trục trặc bất ngờ Nhìn chung, con giáp này sẽ khá vất vả và chuẩn bị tinh thần đối diện khó khăn thì công việc mới tiến triển thuận lợi, suôn sẻ được.

Con giáp này cũng sẽ gặp nhiều rắc rối khó xử lý, nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Tuần này có nhiều ngày xấu không tốt cho việc kiện tụng, tranh chấp đất đai, quyền lợi, thi cử, càng cố làm bạn càng mất thêm tiền. Người nào có con cái nên nhắc nhở con cẩn thận trong việc đi lại, bảo quản tài sản khi đi ra ngoài chơi coi chừng mất xe, mất ví.

Con giáp này nên tránh đem mối quan hệ của mình và người khác ra so sánh thiệt hơn coi chừng đổ vỡ bất ngờ. Sức khỏe không tốt, chớ có chủ quan mà không đi khám khi cơ thể có dấu hiệu bất ổn. Người già nên hạn chế đi lại tới những nơi đông xe cộ, nơi trơn trượt.

  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): May mắn là dù vất vả hơn người nhưng quý nhân sẽ luôn luôn ở bên cạnh bạn trong bất kì hoàn cảnh nào.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Một sự thay đổi to lớn và tích cực đang đến với cuộc sống của bạn. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có sợ mới mẻ trong công việc, hãy chuẩn bị tinh thần.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Mong rằng bạn có đủ can đảm để quay lưng, rời xa bất cứ điều gì không còn giúp bạn phát triển.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nên chú trọng vào bản thân thay vì suy nghĩ cho chuyện tình cảm đôi lứa, bạn bè.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


Tu vi tuan moi tu 8 - 14/4/2024 cua 12 con giap - Than
Cùng lúc có Bạch Hổ, Hữu Bật chiếu mệnh, khuyên tuổi Thân tuần này hãy lắng nghe lời khuyên để giải quyết những vấn đề rắc rối đang phải trải qua.

Những ngày đầu tuần của bản mệnh khá hanh thông, suôn sẻ, không phải lo nghĩ gì nhiều. Thế nhưng càng về sau bạn càng bận rộn và thường xuyên gặp những vấn đề khó nói, không được bất cứ ai giúp đỡ. Thân khá khó tính trong công việc và hơi thẳng thắn nên dễ bị tiểu nhân ganh ghét, soi mói, khuyên bạn đừng để ý họ, cứ làm tốt phần của mình là đủ.

Con giáp này đầu tuần dễ đưa ra những quyết định sai lầm khiến tiền bạc trong tay đứng trước nguy cơ mất mát. Việc đầu tư cho đất đai, kinh doanh gặp nhiều trục trặc, khó ký được hợp đồng. Bạn nào có con nhỏ sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền cho bác sĩ trong tuần này, nên chú ý những ngày đầu tháng 3 âm.

Tình yêu có lẽ là điều khiến bạn trăn trở nhất tuần này. Hứa hẹn là tốt nhưng đừng hứa quá nhiều sẽ làm cho đối phương mất niềm tin nơi bạn.  Ăn nói cần khéo léo hơn một chút nhé dù bạn chẳng ưa gì người ta, một điều nhịn chín điều lành, cái miệng làm hại cái thân nên đừng nói cho sướng miệng coi chừng thị phi ập vào.

  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Nên chọn bạn mà chơi, coi chừng va vào đứa bạn dẻo miệng nhưng tâm xấu như rắn độc.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Cẩn thận mất tiền, mất xe vì quá chủ quan.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Ai đó đang cố gắng tiếp cận bạn với ý đồ không mấy tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Bạn sẽ biết về điều bạn cần làm là gì, bạn nên làm gì và bạn thực sự muốn điều gì. 
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Trong vấn đề tình cảm dễ gặp trục trặc vì một vấn đề lớn.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


Tu vi tuan moi tu 8 - 14/4/2024 cua 12 con giap - Dau
Tử vi tuần mới từ 8 - 14/4/2024 của 12 con giáp dự báo Tử Vi cát tinh giúp Dậu trở thành người thành công, may mắn và lộc lá trong tuần này.

Nói Dậu thành công là bởi vì bạn biết cảm nhận niềm vui từ những thứ nhỏ bé bình thường, là những người vô cùng tài giỏi, vô cùng may mắn thì mới làm được điều này. Dù công việc hiện tại chẳng vượt trội hơn ai nhưng bạn luôn làm đúng và làm tốt, không ai dám bôi nhọ hay đặt điều về bạn.

Tiền bạc hanh thông, tăng tiến ổn định, càng về cuối tuần càng đỏ. Con giáp này dễ đòi được nợ hoặc ký được hợp đồng ngon lành cành đào. Có cơ hội thăng chức thì nên thử nhé, không làm được thì lại tính tiếp chứ đừng vì sợ mà bỏ qua.

Tình yêu cũng khá ổn, chỉ là bạn cần dành thời gian chăm sóc mình nhiều hơn. Cuối tuần này có khá nhiều tiệc tùng hoặc các buổi gặp mặt với bạn bè, người yêu, bạn nên đi sớm và ăn mặc thoải mái nhất, không nên để ý quá nhiều tới ngoại hình, có sao mặc vậy, người ta quý bạn là quý tính cách chứ không phải ngoại hình.

  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tính tình ngang bướng, càng cãi lại càng thiệt thân.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên tranh thủ thời gian rảnh đi khám nếu phát hiện cơ thể bất ổn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hơi nóng tính và hay cáu gắt nên hay làm phật ý những người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Những việc quan trọng nên tiến hành trong nửa cuối tuần.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Một người mới có thể đang đến để giúp bạn trong công việc.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


Tu vi tuan moi tu 8 - 14/4/2024 cua 12 con giap - Tuat
Vận hạn lớn nhất trong tuần 8 - 14/4 của Tuất liên quan tới tiền bạc do ảnh hưởng của Đại Hao, nhưng may mắn có Giải Thần cát tinh cứu vớt nên cũng bớt lo lắng được phần nào, hạn nặng đến mấy cũng được giảm bớt.

Dù công việc làm ăn của Tuất trong thời điểm này cũng không dễ dàng là mấy nhưng không vì thế mà bạn nản lòng hay tiêu cực, gây rối cho mọi người xung quanh. Tuất âm thầm cố gắng làm mọi việc trong khả năng của mình. Bạn cũng đang trong quá trình sửa đổi lại bản thân và kế hoạch làm ăn, đừng quá lo sợ, thành tích của bạn sẽ nói lên tất cả.

Chỉ có điều con giáp này cần chú trọng việc cho người khác vay mượn tiền hoặc vay mượn tiền từ người khác, khả năng cao sẽ có tranh cãi liên quan tới vấn đề này. Kinh doanh thất thu, vắng khách, tuần này doanh thu không cao. Những bạn trẻ ở xa quê làm ăn chớ tin tưởng vào đồng hương quá mức coi chừng bị lừa tiền.

Nhắc các bạn nữ tuổi Tuất tuần này, nếu ai đã từng động tay chân với bạn, dù cố tình hay giận quá mất khôn, cũng phải nhất định tránh xa. Bình yên sẽ tìm tới những người sống thiên về tình cảm gia đình và biết quý giá những gì mình đang có.

  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Sẽ có một vài sự kiện trong công việc khiến bạn bị mất tập trung.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nếu bạn cần đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong tuần này, đây chưa phải là thời điểm phù hợp. 
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Rất nhiều tiềm năng mới mẻ sẽ được mở ra trong tuần mới này.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đi đâu làm gì cũng nên có sự chuẩn bị trước, đừng lười.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Công việc có chút may mắn nhưng cần thêm sự quyết đoán.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


Tu vi tuan moi tu 8 - 14/4/2024 cua 12 con giap - Hoi
Hợi gặp bộ đôi Thiên Hình đi với Tiểu Hao nên được nhắc nhở là phải kiềm chế tính cách nóng nảy của bản thân, không tham gia vào chuyện của người khác và bớt lo xa trong tuần mới.

Những cuộc tranh cãi chốn công sở đều không mang lại kết quả tốt, lại dễ khiến bạn bị cô lập, tẩy chay, nên hạn chế hết mức có thể. Những người làm trong môi trường hóa chất, công trường xây dựng nên cẩn thận chấp hành đầy đủ nội quy và mặc đồ bảo hộ. Hợi giỏi thao lược và năng nổ nhưng nếu áp dụng tính cách này sai thời điểm sẽ gây ra tai họa.

Đường tiền bạc do ảnh hưởng của hung tinh Tiểu Hao nên tuổi này không trữ được tiền, làm được bao nhiêu thì tiêu bấy nhiêu. Trong tuần cũng xuất hiện nhiều cơ hội đầu tư và mua bán, hãy nhận thức rõ đâu là cơ hội, đâu là cạm bẫy coi chừng mất tiền lúc nào không biết.

Thật không may vì chuyện tình yêu còn nhiều khúc mắc, bạn và người ấy dễ cãi vã giận hờn vì những điều nhỏ nhặt. Bạn cũng đừng nhìn vào giàu nghèo mà kết thân, dù người ta tiền vạn bạc tỷ cũng chẳng liên quan gì đến bạn, đôi khi còn nghĩ xấu cho bạn.

  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Bạn sẽ nhận được một tin tức tốt liên quan đến khía cạnh công việc. 
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy kiên nhẫn, suy nghĩ trước khi nói và đừng để bị lôi kéo vào những tranh cãi.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nếu không có việc quan trọng thì nên dành thời gian đó để đi khám sức khỏe.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Hãy cố gắng hạn chế chi tiêu những khoản tiền lớn, vì thời gian tới bạn sẽ cần rất nhiều tiền.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Bạn có thể nhận được một tin vui tích cực nào đó trong tuần tới.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới từ 8 - 14/4/2024 của 12 con giáp: Tý kiệt sức, Dần cực đỏ