Tử vi tuần này (7 – 13/10): 4 con giáp tài lộc như ý, sự nghiệp “lên hương”

{Ngày xuất bản}

VOH – Gọi tên những con giáp cả tuần gặp may, công việc và tiền bạc đều bứt phá ngoạn mục.

Mục lục
  1. Tuổi Sửu
  2. Tuổi Dậu
  3. Tuổi Hợi
  4. Tuổi Mùi

Tuần này (từ 7- 13/10), những con giáp sau sẽ bước vào giai đoạn hưng thịnh. Hãy chuẩn bị tâm thế thật tốt để đón vận may, tài lộc trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần này của Sửu có nhiều khởi sắc, chuyện tốt nối tiếp nhau, mọi kế hoạch đều tiến triển thuận lợi. Điều may mắn hơn cả là dù có xuất hiện tình huống bất ngờ thì bản mệnh vẫn có khả năng xử lý tốt. Vì vậy cho đến cuối cùng, kết quả mà bạn thu được vẫn xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra.

Ngoài vận may, các mối quan hệ cũng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của tuổi Sửu trong tuần mới. Sự hợp tác ăn ý với đồng nghiệp cũng như sự trợ giúp đúng lúc sẽ giúp hiệu quả của công việc của bạn tăng lên đáng kể. Vì vậy, đừng quên những người cộng sự của mình.

Lưu ý, khoảng thời gian này, con giáp tuổi Sửu có thể cân nhắc thực hiện một số khoản đầu tư tài chính. Song hãy cẩn trọng và tránh chạy theo xu hướng.

Về phương diện tình cảm, tuần này bạn có thể an tâm tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên đối phương.

Tuổi Dậu

Vận trình khởi sắc rực rỡ, người tuổi Dậu sẽ có một tuần đầy may mắn và thành công. Từ sự nghiệp, tiền bạc cho đến cuộc sống, tình duyên, đâu đâu cũng là những tin vui cùng những điều bất ngờ.

Từ ngày 7 – 13/10, công việc của con giáp này sẽ có đột phá. Năng lực của bạn được ghi nhận, từ đó mở ra cơ hội đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng hơn hoặc thậm chí là cơ hội thăng chức.

Công danh nở rộ thì tiền tài cũng vào như nước. Tuần này, Dậu có thể thu được một khoản lớn, vốn tích lũy nhờ đó mà tăng lên không ngừng. Lời khuyên dành cho bạn là hãy giữ vững niềm tin, duy trì thái độ tốt và đừng bỏ lỡ cơ hội.

Vận may tình duyên của người tuổi Dậu trong thời gian tới khá tốt. Vì vậy nếu còn độc thân thì bạn hãy gặp gỡ nhiều hơn.

tu-vi-tuan-nay-7-13-10-24-amh
Tuần này, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Sau Sửu, Dậu, Hợi chính là con giáp tiếp theo được thần may mắn che chở trong trong tuần này. Công việc thuận buồm xuôi gió, vấn đề được giải quyết hiện quả còn công sức, năng lực của bạn sẽ được ghi nhận. Dù gặp vài khúc mắc nhưng cuối cùng con giáp này đều có thể hóa giải.

Vì đường tài lộc đã được khai thông nên giai đoạn này, tài chính của tuổi Hợi khởi sắc hơn hẳn. Tiền bạc dư dả nên bạn có thể tận dụng năng lực và tầm nhìn của mình để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Hợi cũng có tiến triển tích cực. Ở thời điểm này, nếu có kế hoạch tìm đối tượng hoặc kết hôn, sinh con thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc.

Tuổi Mùi

Bước sang tuần mới, người tuổi Mùi có vận trình ổn định và cân bằng. Công việc phát triển khá thuận lợi nên bạn có thể tranh thủ tiến hành những kế hoạch khác.

Từ 7 – 13/10, tài vận của Mùi cũng sẽ tăng nhẹ. Nếu có cơ hội hoặc tự tin vào khả năng của bản thân bạn có thể tìm hướng cải thiện thu nhập. Người làm công ăn lương có thể đề xuất lương, người làm ăn buôn bán có thể mở rộng kinh doanh. Song hãy chờ thời cơ thích hợp và đừng quá vội vàng.

Tuần này, người tuổi Mùi có nhiều mối duyên tốt lành. Tuy nhiên, người độc thân vẫn cần tích cực hơn một chút thì mới có thể nắm bắt vận may.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tham khảo bảng kết quả thống kê xổ số Đồng Tháp thứ 2 hôm nay được cập nhật mới nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần này (7 – 13/10): 4 con giáp tài lộc như ý, sự nghiệp “lên hương”