Horoscope

Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Sự nghiệp thăng hoa, tiền tài nở rộ

MT (TH) 23/12/2023 09:00

(GDTĐ) - 2024 được nhận định là một năm khởi sắc về kinh tế đối với tuổi Mùi, tiền tài và sự nghiệp đều có sự thăng hoa rõ rệt.

2024 chính là thời kỳ vàng của người tuổi Mùi, hứa hẹn những bước tiến nhảy vọt ở các phương diện, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể. Được nhiều cát tinh chiếu, không có hung tinh, mệnh trạch lại tương sinh lưu niên, đương số hưởng trọn vận khí hanh thông, công việc suôn sẻ nhiều bề, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

tuoi-mui-1.jpeg

Công việc làm ăn - Rất tốt

Có thể mở rộng làm ăn trong năm, hợp tác làm ăn với đối tác lớn, thu về nhiều khoản lợi ích chứ không chỉ riêng về tiền bạc. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng thêm tinh thần lạc quan và một chút may mắn từ "thiên thời, địa lợi", người tuổi Mùi có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Tài lộc - Tốt

Tài chính cũng song hành với sự nghiệp thăng tiến mà không ngừng gia tăng. Dù là người làm công hay làm chủ đều đạt được mức tiền bạc như mong muốn, không những làm giàu cho mình mà còn giúp đỡ rất nhiều người khác. Tiền bạc đến từ nhiều nguồn, cảm giác còn dễ kiếm hơn năm ngoái dù tình hình kinh tế chung đang suy giảm. Kinh doanh buôn bán có lời lớn, đầu tư cũng mang về không ít lợi nhuận cho đương số, tiền bạc tích lũy tốt.

Sức khỏe - Tốt

Đương số ít phải lo lắng hay căng thẳng nhiều, cuộc sống ít áp lực hơn từ công việc hay chuyện tiền bạc. Trong năm cũng có thời điểm ốm vặt, nhưng hầu như không có bệnh nặng. Có bệnh cũng gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi.

Tình cảm, gia đạo - Tốt

Gia đạo hài hòa, lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười. Trong năm có thể đón tin vui về chuyện con cái. Người độc thân dễ được mai mối hoặc tình cờ gặp được nhân duyên tốt. Các cặp đôi đang yêu tính chuyện cưới hỏi suôn sẻ.

tuoi-mui-6.jpg

Tháng tốt/xấu trong năm 2024

Các tháng tốt: 2, 4, 5, 8, 10, 11 âm lịch;

Các tháng xấu: 3, 6, 9 âm lịch.

Cụ thể:

Tháng 1: Việc làm ăn vào guồng bình ổn, có cơ hội mở rộng quy mô. Tuy nhiên, vận quý nhân không nhiều, chủ yếu tự lo tự làm, không có ai hỗ trợ nên lúc nào cũng tất bật.

Tháng 2: Cát khí thăng hoa, công việc gặt hái thành công lớn, có thể được đề xuất thăng chức hoặc tăng lương. Có điều áp lực lớn lại ít vận động khiến đương số dễ bị đau nửa đầu hoặc đau cột sống, xương khớp.

Tháng 3: Có của nên giữ kín, đừng khoe khoang kẻo bị kẻ gian nhòm ngó, thậm chí đột nhập tư gia trộm đồ quý giá. Tiền bạc tiêu xài nhiều, đa phần dành cho người thân hoặc tạo các mối quan hệ mới.

Tháng 4: Thời điểm làm ăn suôn sẻ, dễ ký kết được hợp đồng lớn hoặc được cấp trên khen thưởng, đề bạt.

Tháng 5: Có lộc về đầu tư bất động sản hoặc lĩnh vực tài chính. Nguồn thu phụ gia tăng, tiền bạc dồi dào. Có điều thận trọng khi đi lại, nhất là đến nơi sông nước kẻo gặp xui xẻo.

Tháng 6: Tinh thần bất ổn, dễ nổi nóng, gây hấn với người khác khiến công việc bị trục trặc. Gia đạo xuất hiện mâu thuẫn. Chuyện tình cảm lứa đôi bất hòa. Đổi lại, phương diện tài chính khá tốt, tiền bạc vào ra cân đối, không phải lo nghĩ nhiều.

tuoi-mui-7.jpg

Tháng 7: Ra ngõ gặp quý nhân, gặp việc khó có người nâng đỡ. Thu nhập có gia tăng do có thêm nguồn thu phụ. Có điều, cẩn trọng khi đi đứng kẻo bị té ngã, va quệt khiến thương tật ở tay chân hoặc vùng mắt.

Tháng 8: Tài khí vượng, làm ăn kinh doanh phát đạt, tiền bạc chảy không ngừng vào túi. Đào hoa vận cũng dần vượng, tốt cho những ai còn độc thân.

Tháng 9: Tiền bạc có dấu hiệu hao tán do bị lừa gạt hoặc chi phí cho sức khỏe. Gia đình đón hỷ tín, có tin vui về con cái trong nhà.

Tháng 10: Tiền bạc không ngừng chảy về túi, tiêu pha rủng rỉnh cho cả người thân trong gia đình. Đón tin vui về con cái hoặc hỷ tín trong nhà.

Tháng 11: Kinh doanh, buôn bán đắt hàng, nhưng sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc, nên ưu tiên nghỉ ngơi. Cẩn thận đường sông nước hoặc các vấn đề về da như dị ứng thời tiết, phát ban do không hợp thổ nhưỡng…

Tháng 12: Công việc làm ăn nhiều và áp lực, có điềm tiểu nhân quấy phá, hết sức thận trọng khi kí tá giấy tờ kẻo mắc mưu kẻ xấu. Gia đạo có chút bất hòa, nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Bài liên quan
3 con giáp đạp bằng sóng gió, đổi đời giàu sang trước Tết Giáp Thìn
(GDTĐ) - Năm 2023 mặc dù trải qua nhiều khó khăn, thách thức, 3 con giáp luôn giữ vững ý chí vươn lên, thời điểm cuối năm là lúc họ gặt hái được thành quả ngọt ngào.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Sự nghiệp thăng hoa, tiền tài nở rộ