Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 24/9: Kim Ngưu cố chấp, Sư Tử chậm trễ

23/09/2023, 14:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 24/9 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Kim Ngưu cần quan sát từ nhiều góc độ, Sư Tử chưa tìm được động lực.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hãy can đảm đối mặt với thực tế vì có một số việc cần bạn nhanh chóng giải quyết. 

Sự nghiệp: Bạch Dương không nên sợ rằng mình sẽ làm không tốt, bạn hãy mạnh dạn thể hiện khía cạnh chuyên nghiệp của mình để xây dựng lòng tin với mọi người. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá ổn định, bạn chỉ cần chọn những dự án mà mình đã quen thuộc thì có thể cải thiện được tình hình tài chính. 

Tình duyên: Bạn hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của mình với đối phương, quá vòng vo sẽ không thể làm cho họ hiểu được và thậm chí còn xảy ra hiểu lầm.

Sức khỏe: Bạch Dương khá tốt, không có vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 24/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu cần nhìn nhận mọi thứ ở nhiều góc độ khác nhau, mọi chuyện luôn có cách giải quyết.

Sự nghiệp: Bạn không cần phải tạo quá nhiều áp lực cho mình, khi không có khả năng xử lý một việc gì đó thì bạn hãy để nó diễn ra một cách tự nhiên. 

Tài lộc: Kim Ngưu không được nóng vội mà hãy suy nghĩ rõ ràng trước khi hành động để không mắc phải những sai lầm đáng tiếc. 

Tình duyên: Cung hoàng đạo này không nên ép buộc đối phương phải làm theo mong muốn của bạn, chỉ có tôn trọng lẫn nhau mới có thể giúp cho mối quan hệ được phát triển hơn.

Sức khỏe: Kim Ngưu không nên chủ quan mà hãy cẩn thận lắng nghe những thay đổi của cơ thể.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi hôm nay ngày 24/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử cần cố gắng học cách kiềm chế cảm xúc, bạn không nên để những cảm xúc tiêu cực vượt quá tầm kiểm soát của mình.

Sự nghiệp: Song Tử sẽ gặp một số khó khăn trong quá trình làm việc, bạn hãy thể hiện rõ quan điểm của mình để tránh bị bắt nạt ở nơi công sở. 

Tài lộc: Tình hình tài chính chưa có khởi sắc mới, cung hoàng đạo này không nên mạo hiểm tham gia vào những dự án mà mình không hiểu.

Tình duyên: Vận trình tình duyên không được tốt, bạn và đối phương nên cùng nhau nói nhiều hơn về những chủ đề vui vẻ thay vì cứ mãi tranh cãi. 

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này không nên cáu gắt nhiều mà hãy cố gắng giữ cho tâm trạng được vui vẻ.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 24/9: Kim Ngưu cố chấp, Sư Tử chậm trễ

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 24/9: Kim Ngưu cố chấp, Sư Tử chậm trễ 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 24/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải cần phải có niềm tin vững chắc vào bản thân, một khi đã quyết định làm gì thì không được dao động. 

Sự nghiệp: Cự Giải không nên lãng phí thời gian mà hãy nhanh chóng lên kế hoạch và hành động. 

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần có kế hoạch rõ ràng cho các khoản chi tiêu hàng ngày để không bị lãng phí ngân sách cá nhân. 

Tình duyên: Các cặp đôi hãy kiên nhẫn lắng nghe đối phương, điều này sẽ giúp hai người hiểu nhau hơn và cũng có thể hạn chế xảy ra một số hiểu lầm.

Sức khỏe: Cự Giải hãy cẩn thận khi ra ngoài kẻo bị thương. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử chậm trễ, bạn chưa tìm ra động lực để quyết tâm và cố gắng. 

Sự nghiệp: Sư Tử có thể hoàn thành các nhiệm vụ nhưng không có kết quả thật sự tốt và không thể để lại ấn tượng với người khác. 

Tài lộc: Bạn nên học hỏi thêm về các kiến thức tài chính và tích cực tìm cách tăng thu nhập, giảm chi tiêu. 

Tình duyên: Cung hoàng đạo này không nên lúc nào cũng tự cho mình là đúng mà hãy tôn trọng các quyết định của đối phương. 

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt và Sư Tử cần nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ cần đề cao cảnh giác, bạn hãy nhìn nhận thật kỹ đâu là thật và đâu là giả. 

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này hãy tích cực thể hiện khả năng của mình để có thể gây ấn tượng tốt với mọi người và đem lại cho bản thân nhiều thành tích xuất sắc. 

Tài lộc: Xử Nữ đừng tiêu tiền không có kế hoạch, bạn cần tiết kiệm hơn để tích lũy nguồn vốn cho các dự định sau này.

Tình duyên: Cái cặp đôi cần nhìn nhận thực tế hơn và có thể cùng nhau lên kế hoạch cho sự phát triển trong tương lai. 

Sức khỏe: Xử Nữ cần cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể không rơi vào trạng thái kiệt sức. 

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 24/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình khá ổn định, bạn sẽ không bị vướng vào những vấn đề ngoài ý muốn. 

Sự nghiệp: Môi trường làm việc cạnh tranh gay gắt nên Thiên Bình cần phải chú ý hơn đến các thông tin xung quanh để có thể nhanh chóng nắm bắt cơ hội.

Tài lộc: Thiên Bình hãy chú ý hơn đến việc quản lý chi tiêu và tiết kiệm hơn để có thể thực hiện các dự định trong tương lai.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia nên học cách bỏ qua thay vì tranh cãi về những vấn đề nhỏ nhặt. 

Sức khỏe: Thiên Bình không nên nóng giận quá nhiều mà hãy để cho tinh thần được thoải mái hơn. 

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 24/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có vận trình hơi tệ, bạn phải tự mình đối mặt và giải quyết các khó khăn đang tồn tại. 

Sự nghiệp: Bọ Cạp khá bận rộn, bạn cần lên kế hoạch rõ ràng trước khi hành động để hạn chế xảy ra sai sót. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có nhiều biến động, cung hoàng đạo này không nên lãng phí ngân sách cho những sở thích nhất thời. 

Tình duyên: Để có thể duy trì mối quan hệ lâu dài và hạnh phúc thì các cặp đôi hãy chủ động quan tâm đến đối phương nhiều hơn.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt, Bọ Cạp hãy cố gắng suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã cần học hỏi nhiều hơn và không nên quá tin tưởng vào một ai đó. 

Sự nghiệp: Nhân Mã nên cẩn thận và chú ý hơn trong quá trình làm việc, một số sai sót nhỏ của bạn cũng có thể ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả chung. 

Tài lộc: Cung hoàng đạo này không nên quá tham vọng mà đưa ra các quyết định mạo hiểm, bạn hãy suy nghĩ kĩ càng hơn để có thể hạn chế làm tổn thất ngân sách cá nhân. 

Tình duyên: Nửa kia cảm thấy khá tổn thương, bạn hãy quan tâm hơn để đối phương có cảm giác được trân trọng và yêu thương. 

Sức khỏe: Nhân Mã hãy tạo cho bản thân có thói quen tập luyện thể dục thể thao.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 24/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết gặp nhiều may mắn, bạn có thể nghĩ ra những ý tưởng mới để phát triển.

Sự nghiệp: Ma Kết hãy chăm chỉ hơn và luôn sẵn sàng học hỏi những điều mới để có thể tham gia vào những dự án tốt.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần nhanh chóng đưa ra quyết định để không bỏ lỡ cơ hội phát triển tài chính.

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm phát triển khá tốt, giữa hai người không có nhiều rào cản nên có thể gắn kết với nhau hơn. 

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ, Ma Kết chỉ cần ăn uống điều độ là được. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Tử vi hôm nay ngày 24/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình khá tốt, giữ thái độ khiêm tốn có thể giúp bạn tránh khỏi rắc rối.

Sự nghiệp: Bạn không nên làm việc một cách tùy tiện mà hãy nghiêm túc nghe theo những gì cấp trên yêu cầu. 

Tài lộc: Bảo Bình không nên tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân mà hãy mạnh dạn tham gia vào những dự án mình hứng thú. 

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia khá hợp nhau, không có mâu thuẫn nào không thể hòa giải.

Sức khỏe: Lo lắng quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nên Bảo Bình hãy để cho tâm trạng được thoải mái hơn. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 24/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư chưa có khởi sắc mới, bạn hãy tập trung hơn vào các nhiệm vụ và kế hoạch của mình. 

Sự nghiệp: Song Ngư hãy cẩn thận hơn trong từng lời nói và hành động, có một số việc bạn không thể làm hoặc không thể nhắc đến. 

Tài lộc: Khả năng thua lỗ khá cao nên cung hoàng đạo này không nên quá tin tưởng vào một ai mà hãy đề cao cảnh giác. 

Tình duyên: Những mâu thuẫn hiện tại có thể được giải quyết và tình cảm của các cặp đôi ngày càng khăng khít hơn.

Sức khỏe: Song Ngư cần quan tâm đến bản thân hơn, bạn hãy cố gắng từ bỏ những thói quen xấu. 

Trên đây là tử vi ngày 24/9/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Bài liên quan
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/5/2024: Sư Tử độc lập, Thiên Bình phóng khoáng
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 8/5/2024 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của bạn chính xác nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 24/9: Kim Ngưu cố chấp, Sư Tử chậm trễ