Tuần mới (22-28/4) được Thần Tài phát LỘC, 4 tuổi gặp thời đổi vận, ngập tràn niềm vui trước khi nghỉ lễ

Amor Fati | 20/04/2024, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhờ được Thần Tài chiếu mệnh, quý nhân xuất hiện, 4 con giáp may mắn tuần này (22-28/4) ngập tràn tài lộc, công việc đầu xuôi đuôi lọt, tiền chảy vào túi liên tục nên có thể yên tâm chuẩn bị nghỉ lễ.

Tuổi Mão

Xem tử vi tuần mới, tức là tuần từ 22-28/4, người tuổi Mão có cát tinh chiếu mệnh, đón nhận nguồn năng lượng tích cực, mọi việc hanh thông suôn sẻ hơn rất nhiều. Vận may đang rộng mở, trong thời gian này, bạn có thể chạm tay vào mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước đó.

Dù tinh thần nghỉ lễ đang lên rất cao trong tuần này, nhưng bản mệnh vẫn đang cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình, được cấp trên ghi nhận và ưu ái dành cho nhiều cơ hội để phát triển hơn trong tương lai. Những nỗ lực và tâm huyết mà người tuổi này bỏ ra bấy lâu nay trong công việc, giờ đây từng bước gặt hái được những thành quả tương xứng.

Không chỉ công việc, vận tài chính cũng vô cùng hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những gì bản thân yêu thích. Con giáp này có thể an tâm chi trả cho những nhu cầu cá nhân mà không cần quá bận tâm đến chuyện “cơm áo gạo tiền”, đồng thời còn cải thiện chất lượng cuộc sống đáng kể.

Thời điểm này nếu bạn muốn tiến hành cầu tài cầu lộc thì sẽ được như ý. Bạn không nên chần chừ, do dự vì càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, may mắn càng rời xa.

4 con giap may man tuan nay (22-28/4)
4 con giáp may mắn tuần này (22-28/4)

Tuổi Mùi

Là một trong những con giáp may mắn tuần này (22-28/4), người tuổi Mùi bước vào giai đoạn vàng son, mọi việc đều diễn ra đúng như mong muốn của bạn.

Tuần này chẳng cần đi đâu xa, làm điều gì quá lớn lao hay phải lao mình vào những công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn lâu dài, bạn vẫn sẽ thành công theo cách riêng của mình. Thành tích sẽ vô cùng đáng nể.

Công việc có quý nhân giúp sức nên dù gặp phải không ít khó khăn thì sau cùng bạn vẫn hóa giải được hung hiểm, hoàn thành được mục tiêu đã đề ra. Ngoài ra con giáp này cũng phát huy được những tiềm năng còn chưa khai phá của mình, xác định được hướng đi mới trong tương lai.

Con giáp này có được một khoản tiền kha khá nên túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong khoảng thời gian này. Càng thành công, bạn càng muốn dấn thân nhiều hơn vào công việc và ra sức cống hiến cho xã hội.

Tuổi Dậu

Trong tuần mới, người tuổi Dậu được dự đoán như bước vào một giai đoạn đột phá, khi mọi thành công dường như đã được lập trình sẵn dành riêng cho bạn.

Đầu tiên phải kể đến phương diện sự nghiệp của bản mệnh lại đang có những bước tiến khá tích cực. Bạn biết điểm mạnh của mình là gì và phát huy đúng lúc, đúng chỗ, khiến lãnh đạo và đồng nghiệp đều phải nhìn nhận bằng ánh mắt khác xưa.

Bạn đang làm việc hăng say và mang lại hiệu quả cao, hãy tranh thủ thời gian này để tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như gia tăng thu nhập cho bản thân.

Do vận khí tăng nên đường tài lộc khá, nếu muốn tiến hành cầu tài cầu lộc trong tuần này cũng sẽ được như ý. Bạn không nên chần chừ, do dự vì càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, dù muốn làm nhưng cũng không gặt hái được thành quả gì đáng kể.

Nhìn chung cuộc sống của bạn đang dần trở về quỹ đạo như ban đầu. Sẽ không còn những biến cố hay sự kiện đột xuất nào xảy đến khiến bạn phải căng thẳng. Trái lại, bạn sẽ trải qua một tuần lễ khá an nhàn, tinh thần thoải mái để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ trước mắt.

Tuổi Tị

Tuổi Tị sẽ chứng minh được năng lực và giành lấy những gì xứng đáng với nỗ lực của mình trong tuần mới, từ đó đưa sự nghiệp lên một tầm cao mới.

Các mối quan hệ xã giao sẽ trở thành chìa khóa mở ra cánh cửa thành công, nơi mà bạn có thể dễ dàng gặp gỡ và kết nối với những người có thể hỗ trợ mình trong việc thực hiện mục tiêu và ước mơ.

Tuần này có thể vì yêu cầu công việc mà tuổi Tị sẽ phải đi lại khá nhiều, cũng một phần là do bản mệnh chủ động muốn vậy. Tuy nhiên không cần phải lo lắng quá nhiều vì những chuyến đi của bạn đều an toàn và có cả chút “lộc” may mắn, càng năng nổ thì càng dễ gặt hái thành tích.

Ngoài ra, tình cảm gia đình và mối quan hệ tình yêu sẽ càng mặn nồng, là điểm tựa vững chắc cho mọi quyết định và hành động của con giáp này.

Đào hoa nở rộ, người độc thân có thể gặp gỡ và làm quen được với nhiều người, trong đó có không ít đối tượng khác phái tiềm năng. Đây chính là cơ hội cho bạn tìm cho mình người tâm đầu ý hợp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần mới (22-28/4) được Thần Tài phát LỘC, 4 tuổi gặp thời đổi vận, ngập tràn niềm vui trước khi nghỉ lễ