Horoscope

Tuần mới (8 - 14/7): 3 con giáp đón cát tinh may mắn, kiếm bộn tiền

MT (TH) 06/07/2024 12:54

(GDTĐ) - Bước sang tuần mới (8-14/7), 3 con giáp được cát tinh chiếu mệnh, có thể gặt hái được thành công lớn trong sự nghiệp.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nhiệt huyết, sôi nổi, luôn muốn thử sức những điều mới mẻ. Họ có thể quên ăn quên ngủ khi thực hiện dự án tâm huyết. Nhờ làm việc chăm chỉ, con giáp này có thể chạm tay tới thành công.

tuoi-tuat-3.jpg

Trong 7 ngày tới, tuổi Tuất gặp nhiều may mắn về tài vận. Con giáp này sử dụng hiệu quả nguồn tiền nhàn rỗi, đầu tư vào lĩnh vực sở trường nên đạt được khoản lợi nhuận lớn.

Người tuổi Tuất cùng những người thân yêu chia ngọt sẻ bùi, luôn giúp đỡ, ủng hộ nhau trong mọi hành trình. Mọi người cùng nhau tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới, người tuổi Sửu có tính cách mạnh mẽ, kiên định, có chính kiến và sáng tạo. Với những ưu điểm này cộng thêm việc được cát tinh chiếu mệnh, con giáp này có thể thuận lợi hoàn thành công việc trong thời gian ngắn với thành tích đáng kinh ngạc.

tuoi-suu-8.jpg

Với thành tích nổi trội, người tuổi Sửu được cấp trên tuyên dương, khen thưởng trong cuộc họp. Nhờ vậy, họ có thể gia tăng tài sản, tận hưởng cuộc sống sung túc. Đối với những người làm việc trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, họ có thể làm đâu trúng đó, tiền tiêu không hết.

Trong cuộc sống, người tuổi Sửu gặp nhiều chuyện vui. Người độc thân có thể gặp được người tình trong mộng, bắt tay vào hành trình chinh phục nửa kia. Những người đã có gia đình tận hưởng niềm vui bên con cháu.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có vẻ ngoài nhu mì, hiền hậu, thậm chí hơi nhút nhát. Thế nhưng, họ là mẫu người kiên cường, dám nghĩ dám làm. Một khi đã quyết định thì họ sẽ làm tới cùng dù gặp nhiều khó khăn thử thách.

tuoi-than.png

Trong tuần mới, những cố gắng trong công việc của người tuổi Thân được mọi người nhìn thấy và ghi nhận. Đặc biệt, cấp trên sẽ hỗ trợ, cho lời khuyên hữu ích. Nhờ vậy, sự nghiệp của con giáp này có sự thay đổi lớn.

Không chỉ gặp may mắn trong sự nghiệp, tuổi Thân được thần Tài gõ cửa, làm việc gì cũng thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh và tận hưởng cuộc sống viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bài liên quan
4 con giáp tháng 7 trúng số, tháng 8 giàu sang, tháng 9 thành tỷ phú
(GDTĐ) - Tử vi cho biết trong thời gian 3 tháng tới có những con giáp dưới đây may mắn hết phần thiên hạ, gặp thời, làm việc gì cũng trúng đậm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần mới (8 - 14/7): 3 con giáp đón cát tinh may mắn, kiếm bộn tiền