Tuần từ 28/10 - 3/11: Có 4 tuổi được dọn đường may mắn, vươn mình hứng LỘC to

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 4 con giáp may mắn tuần này trong 7 ngày từ 28/10 - 3/11 sẽ có sự thay đổi chóng mặt, tài lộc tăng lên không ngừng.


Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho biết, là con giáp may mắn tuần này nên người tuổi Tý có thể được đón nhận nhiều tin vui trên các phương diện của cuộc sống. Bản mệnh đang được vận khí hậu thuẫn để tiến về phía trước không ngừng.
Có cát tinh che chở, những chú Chuột gặp được nhiều cơ may trong những lĩnh vực mới mẻ, hứa hẹn sẽ có nhiều điều vô cùng hấp dẫn. Những nỗ lực của bạn được cấp trên và đồng nghiệp công nhận, mở ra cơ hội thăng tiến.
Lưu ý rằng, cơ hội đến bất ngờ nhưng nếu không nắm bắt thì trôi qua cũng rất nhan. Sự quyết đoán sẽ rất có lợi cho bạn ở thời điểm này.
Không chỉ công việc, vận tài chính của con giáp này cũng rất dồi dào, tuổi Tý có những cơ hội kiếm tiền từ kinh doanh, hoặc đi nơi khác làm ăn. Một số người có cơ hội đi xa, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, tận hưởng cuộc sống theo cách hoàn toàn khác so với trước đây.

4 con giap may man tuan nay 28/10 - 3/11

Tuổi Mùi

May mắn ghé bước, người tuổi Mùi có khí thế mạnh mẽ để bứt phá trong tuần mới.
Tại thời điểm này, bản mệnh có thể thở phào nhẹ nhõm khi áp lực công việc đã giảm đi nhiều so với thời gian trước, dù vậy bạn cũng chớ vội chủ quan bởi đây vẫn chưa phải là lúc bạn được nghỉ ngơi hoàn toàn.
Về sự nghiệp, con giáp này ghi điểm nhờ khả năng quyết định nhanh nhạy và đã đạt được những đột phá lớn. Tuần này bạn cũng sẽ thấy mình trở nên năng động hơn. Khả năng sáng tạo của bạn sẽ hữu ích nên hãy cố gắng phát huy mạnh mẽ.
Tiền bạc có phần rủng rỉnh hơn nhưng bạn nên lưu ý, dù có rủng rỉnh đến thế nào đi nữa, bạn cũng cần phải tự nhắc nhở mình tiết kiệm hơn. Càng về gần cuối năm càng có nhiều việc phải lo nên đừng vội nghĩ tới hưởng thụ, mua sắm, vui chơi gì đó.

Tuổi Thân

Đây là một tuần khá sáng sủa với người tuổi Tuân, nhiều tín hiệu tốt bất ngờ. Sự kiên trì và không ngừng cố gắng đã giúp bạn gặt hái được nhiều thành quả xứng đáng.
Trong công việc, bạn sẽ có khá nhiều cơ hội để thăng tiến và việc bạn cần phải làm là nắm bắt lấy chúng nhanh chóng. Cũng đừng nên ỷ lại vào người khác mà bạn phải là người tự đứng lên nắm lấy vận mệnh của chính mình.
Việc kinh doanh sẽ có những thuận lợi nhất định nhưng cũng sẽ có những khó khăn cản đường. Nhìn chung đây cũng chính là thời điểm tốt nhất để bạn được những thể hiện tốt nhất về tài năng của mình và gây ấn tượng tốt với cấp trên.
Chuyện tình cảm có những dấu hiệu phát triển đáng mừng khi lứa đôi ngày một xích lại gần nhau hơn. Vận đào hoa của người độc thân nở rộ, rất có thể sẽ gặp được ý trung nhân của đời mình.

Tuổi Tuất

Tuần mới là một tuần cực kỳ may mắn đối với người tuổi Tuất. Nhân duyên trong tuần khá vượng, các mối hợp tác, tìm kiếm khách hàng đều thuận lợi, bạn thu về cả lợi nhuận lẫn kinh nghiệm quý giá.
Có cát tinh cao chiếu, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi này tiến triển khá tốt đẹp trong tuần này. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hết mình cùng những cống hiến to lớn mà bạn đã dành cho công việc.
Đầu tuần tuy vẫn còn có chút sóng gió nhưng bằng nỗ lực của bản thân, tuổi này sẽ không có điều gì đáng ngại.
Tin vui còn đến với Tuất từ chuyện tiền bạc, từ giữa tuần trở đi, thu nhập tăng lên bất ngờ, có thể kiếm được một khoản tiền lớn từ công việc hoặc thu lộc một cách nhanh chóng nhờ may mắn.
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/con-giap-may-man-tuan-nay-304-226893.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/con-giap-may-man-tuan-nay-304-226893.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần từ 28/10 - 3/11: Có 4 tuổi được dọn đường may mắn, vươn mình hứng LỘC to