Tung ra bài toán tài chính, The Dragon Castle ngược dòng trong tháng Vu Lan

Ánh Dương | 06/09/2023, 18:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các chính sách ưu đãi hấp dẫn, tính toán mức chi trả hợp lý chỉ từ 11 triệu đồng/tháng và nhận nhà ở ngay, của chủ đầu tư The Dragon Castle đã giải bài toán tài chính cho khách hàng một cách hợp lý, sát với khả năng của nhiều người hơn và nhận được sự đón nhận tốt ngay trong tháng ngâu.

The Dragon Castle ngược dòng tháng Vu Lan

Ngay từ cuối tháng 6 Âm lịch năm nay, Nhật Tân – môi giới bất động sản ở Hạ Long đã tất bật tiếp khách từ Hà Nội và các vùng lân cận đến tham quan dự án The Dragon Castle nằm trên đường Cái Lân. Mặc dù đã bước sang "tháng ngâu" nhưng Nhật Tân đã chốt được số lượng hợp đồng tích cực hơn hẳn những tháng trước.

Khi mua căn hộ 3 phòng ngủ khách hàng chỉ cần trả trước 715 triệu đồng, là đã có thể nhận nhà vào ở hoặc khai thác cho thuê, trong 12 tháng tiếp theo chỉ thanh toán từ 11 triệu/tháng. Ngoài ra, còn được miễn phí 1 năm phí quản lý, nhận voucher chiết khấu 4% giá trị căn hộ, tặng các trang thiết bị nội thất (máy lạnh Samsung, bếp điện, máy hút mùi, máy nước nóng lạnh…).

Đặc biệt, nếu như các vị khách vẫn kiêng kị? Chủ đầu tư của The Dragon Castle đã rất tâm lý khi giãn việc ký hợp đồng sang thời điểm hợp ý hơn và giữ nguyên chính sách ưu đãi. Chính vì điều này mà khách hàng càng thêm phấn khích với dự án mang tên "Lâu đài rồng", Nhật Tân chia sẻ thêm.

Theo thông tin từ chủ đầu tư The Dragon Castle, trong vòng 1 tháng qua, số lượng giao dịch thành công tăng 40% so với trung bình 6 tháng đầu năm.

Trả lời cho quyết định mua nhà trong tháng ngâu, vợ chồng anh Tuấn Anh và chị Lan Hương, hiện sống tại Hạ Long cho biết:

"Điều tôi thích nhất ở đây là nội khu khép kín, không có ô tô di chuyển và an ninh đảm bảo 24/24. Được biết, ngoài lực lượng bảo vệ 24/24 thì tại mỗi sảnh lễ tân đều có trang bị hệ thống Face-ID (thiết bị nhận diện gương mặt) và hệ thống kiểm tra chất lượng không khí, nguồn nước. Không gian sống như vậy rất an toàn cho những gia đình có con nhỏ như nhà tôi. Vậy nên, tranh thủ nhân tháng ngâu, với chính sách mới có thể tiết kiệm được tổng số tiền lên đến gần 300 triệu, vợ chồng tôi đã nhanh chóng chọn 1 căn 3 phòng ngủ tại đây" – Chị Lan Hương nhấn mạnh.

Tung ra bài toán tài chính, The Dragon Castle ngược dòng trong tháng Vu Lan - Ảnh 1.

Nội khu (bao gồm cả sân chơi trẻ em) khép kín, không có ô tô di chuyển rất an toàn cho trẻ em Nguồn: N.H.O

Với tiêu chuẩn Hàn Quốc cùng hơn 30 tiện ích, The Dragon Castle được kỳ vọng sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi ngay bên trong những căn hộ khoáng đạt, đón trọn khí thiên nhiên của núi - biển Hạ Long.

Nằm ở trung tâm mới của thành phố Hạ Long, khu vực phát triển kinh tế và du lịch sôi động, liền kề Aeon Mall sắp khởi công, chỉ mất khoảng 5 phút đã có thể tiếp cận các tuyến giao thông chính như đường cao tốc, trung tâm văn hóa mới, cầu Bãi Cháy; khoảng 10 phút đến trung tâm thành phố; 35 phút đến sân bay quốc tế Vân Đồn, Cát Bi… sự thuận tiện của The Dragon Castle là điều không ai có thể phủ nhận.

Để mang tới căn hộ đúng chuẩn Hàn, N.H.O, nhà phát triển bất động sản đến từ Hàn Quốc đã bắt tay với tất cả thương hiệu đến từ chính đất nước kim chi. Theo đó, Công ty ADU đảm nhiệm hạng mục thiết kế; Handong E&C là tổng thầu thi công; Shin Yeong là ban quản lý dự án và Alpha Plus là đơn vị quản lý vận hành.

Một dự án như vậy chắc chắn sẽ được lòng các khách hàng cao cấp như chuyên gia quốc tế, doanh nhân… có nhu cầu thuê để sống và làm việc lâu dài tại Hạ Long. Trong khi đó, những vị khách du lịch muốn có một kỳ nghỉ tiện nghi cao cấp tại một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, cũng sẽ khó bỏ qua căn hộ đáng sống tại The Dragon Castle.

AEON Mall & quy hoạch Cửa Lục - động lực tăng giá cho The Dragon Castle

Tung ra bài toán tài chính, The Dragon Castle ngược dòng trong tháng Vu Lan - Ảnh 2.

Với vị trí đẹp, cạnh AEON Mall sắp được khởi công nên The Dragon Castle là một trong những dự án có giao dịch tốt bậc nhất thị trường Hạ Long hiện nay. Nguồn: N.H.O

"Lâu đài rồng" còn có sức hấp dẫn đặc biệt với những vị khách muốn mua để đầu tư trung, dài hạn chờ tăng giá. Từ khóa "quy hoạch Cửa Lục" được đánh giá là yếu tố tạo nên động lực tăng giá cho các bất động sản nằm trong bán kính 10km như The Dragon Castle. Chưa kể, ngay sau thông tin AEON Mall Hạ Long rục rịch triển khai, dự án The Dragon Castle – nằm cách đó chưa đầy 200m - đang trở thành một trong những dự án có mức giá cạnh tranh tại khu vực với mức giá chỉ từ 30 triệu đồng/m2.

Có thể thấy, lợi thế thuộc Hạ Long, nơi đang có tốc độ phát triển mạnh và bền vững so với cả nước cùng bối cảnh quỹ đất nhà ở nời đây ngày càng cạn, nguồn cung khan hiếm và giá bán ngày một tăng cao, không ngạc nhiên khi các căn hộ chuẩn Hàn của The Dragon Castle đang là điểm sáng của thị trường Quảng Ninh trong tháng ngâu.

Chủ đầu tư: Công ty N.H.O (Tổ chức Nhà Quốc gia)

Tên dự án: Chung cư thương mại giá rẻ và nhà ở liền kề thấp tầng khu dịch vụ hậu cần cảng Cái Lân tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tư vấn phát triển kinh doanh: WeLand

Đại lý phân phối: Vhomes, Mai Việt Land, SRT, T-land, Nhật Minh Land.

Hotline: 096 552 0660

Website: https://www.nhojsc.vn/du-an/nha-o/the-dragon-castle.html

Facebook: https://www.facebook.com/TheDragonCastle.N.H.O

Văn phòng bán hàng: số 1, đường Cái Lân, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tung ra bài toán tài chính, The Dragon Castle ngược dòng trong tháng Vu Lan