Tướng không quân Nga và vợ tử vong tại nhà riêng

20/11/2023, 06:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ủy ban Điều tra Nga cho biết, một cuộc điều tra đang được tiến hành về cái chết của trung tướng Vladimir Sviridov – cựu chỉ huy Tập đoàn quân số 6 thuộc Lực lượng Không quân và Phòng không Nga.

Tướng không quân Nga tử vong tại nhà riêng - 1

Trung tướng Vladimir Sviridov – cựu chỉ huy Tập đoàn quân số 6 thuộc Lực lượng Không quân và Phòng không Nga (ảnh: SCMP)

Theo TASS, thi thể ông Sviridov được tìm thấy tại nhà riêng ở vùng Stavropol, miền Nam nước Nga.

“Các nhà điều tra của Ủy ban Điều tra đang xem xét vụ việc. Công việc đang được tiến hành để xác định tất cả các kịch bản xảy ra”, TASS dẫn lời một phát ngôn viên của Ủy ban Điều tra Nga.

Trên mạng xã hội Nga, có nhiều bài viết cho rằng, ông Sviridov được phát hiện chết bên cạnh thi thể một người phụ nữ, được cho là vợ ông.

Kyiv Post hôm 19/11 đưa tin, trung tướng Vladimir Sviridov, 68 tuổi và vợ là Tatyana, 72 tuổi, được phát hiện đã chết trong phòng ngủ tại nhà riêng.

Theo nguồn tin của Kyiv Post, ông Sviridov và vợ dường như đã chết khoảng một tuần trước khi được phát hiện.

Ông Sviridov là chỉ huy Tập đoàn quân số 6 thuộc Lực lượng Không quân và Phòng không Nga từ năm 2005 đến năm 2009. Trước đó, ông giữ chức phó Tư lệnh Lực lượng Không quân và Phòng không Nga ở St. Petersburg.

Nguyên nhân khiến ông Sviridov và vợ tử vong vẫn chưa được làm rõ.

Có một số thông tin cho rằng ông Sviridov và vợ tử vong do rò rỉ khí gas trong nhà riêng. Tuy nhiên, các nhân viên của công ty gas đã kiểm tra hiện trường và không phát hiện nồng độ khí độc hại quá cao, theo Kyiv Post.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tướng không quân Nga và vợ tử vong tại nhà riêng