Tuyển Anh chật vật trước thời tiết tại Qatar

19/11/2022, 06:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thầy trò HLV Gareth Southgate đối mặt trở ngại lớn là thời tiết nắng nóng cùng độ ẩm thấp tại nước chủ nhà World Cup 2022.

tuyen Anh chat vat anh 1

Ngày 18/11, tuyển Anh tiếp tục có buổi tập làm quen với thời tiết tại Qatar. Nhiệt độ ban ngày (trên 30 độ C) cùng độ ẩm thấp khiến Harry Maguire và đồng đội gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi.

tuyen Anh chat vat anh 2

Nhà đương kim á quân châu Âu được chủ nhà World Cup 2022 hỗ trợ máy phun sương tại sân Al Wakrah trong quá trình tập luyện.

tuyen Anh chat vat anh 3

Theo Talksport, một số cầu thủ của "Tam sư" đã thở dốc sau buổi tập. Tại Qatar, nhiệt độ ban ngày có thể lên đến 32 độ C. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate cần sớm làm quen với điều này, bởi ở trận ra quân, họ sẽ phải thi đấu vào lúc 16h (giờ Doha).

tuyen Anh chat vat anh 4

Jude Bellingham nổi tiếng là cầu thủ có thể lực bền bỉ, nhưng anh vẫn gặp khó trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Qatar.

tuyen Anh chat vat anh 5

Raheem Sterling tỏ rõ sự khó chịu trước cái nóng như thiêu như đốt ở nước chủ nhà World Cup. Ngoài trận mở màn gặp Iran lúc 16h chiều, 2 trận còn lại tại vòng bảng của "Tam sư" gặp Mỹ và xứ Wales đều diễn ra lúc 10h đêm (giờ Doha). Các sân đấu tại World Cup năm nay đều được bố trí hệ thống làm mát hiện đại.

tuyen Anh chat vat anh 6

James Maddison chấn thương khi thi đấu ở vòng 16 Premier League và tiếp tục gặp vấn đề trong buổi tập gần nhất của tuyển Anh. Tiền vệ sinh năm 1996 phải bỏ dở buổi tập và đang chờ kết luận từ đội ngũ y tế. Maddison đang là cầu thủ chạy cánh người Anh có phong độ tốt nhất ở cấp CLB (8 bàn, 4 kiến tạo cho Leicester).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Anh chật vật trước thời tiết tại Qatar