Tuyên dương gương mặt, nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Kon Tum

Dung Nguyễn | 17/11/2022, 14:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Kon Tum tổ chức khen thưởng gương mặt, nhà giáo trẻ tiêu biểu trong những năm qua.

Sáng 17/11, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu” lần thứ VI, “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” năm 2022… và các danh hiệu thi đua của tổ chức đoàn.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng 52 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, 41 gương mặt nhà giáo trẻ, học sinh, sinh viên xuất sắc trong học tập. Bên cạnh đó là 9 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Kon Tum nhiệm kỳ 2017 -2022.

Tuyên dương gương mặt, nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Kon Tum ảnh 1

UBND tỉnh Kon Tum khen thưởng cho 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017-2022.

Anh Xiêng Thanh Phúc, Bí thư Tỉnh đoàn Kon Tum cho biết, những gương mặt, nhà giáo, học sinh… được tuyên dương là thanh niên công nhân phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật góp phần tăng năng suất lao động. Bên cạnh đó là cán bộ, công chức trẻ đi đầu trong cải cách hành chính, đảm nhận thực hiện các đề tài, sáng kiến nâng cao hiệu quả công tác. Đồng thời những học sinh, sinh viên thi đua học tập, rèn luyện tốt, tích cực nghiên cứu khoa học, đi đầu trong các hoạt động tình nguyện. Đặc biệt là các sỹ quan, chiến sỹ trẻ sẵn sàng chiến đấu, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Theo anh Phúc, để việc học tập và làm theo Bác tiếp tục đạt được hiệu quả trong thời gian tới, Tỉnh đoàn đề nghị các cấp bộ Đoàn trong tỉnh tiếp tục quan tâm tới công tác tuyên truyền, nhân rộng những điển hình thanh niên tiên tiến đã được biểu dương, khen thưởng. Qua đó, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp thanh niên.

Trong 2 năm 2021 - 2022, có nhiều điển hình thanh niên tiêu biểu với những việc làm của mình đã có tác dụng giáo dục, cổ vũ mọi người sống tốt hơn, làm đẹp thêm cho xã hội. Trong 67 hồ sơ, Hội đồng xét chọn lựa chọn 15 cá nhân tiêu biểu đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen và phần thưởng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên dương gương mặt, nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Kon Tum