Tuyển Myanmar mệt mỏi khi sang Việt Nam

01/01/2023, 16:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 1/1, tuyển Myanmar hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau gần nửa ngày di chuyển.

tuyen myanmar anh 1

Chiều 1/1, tuyển Myanmar nối chuyến từ Bangkok (Thái Lan), về đến Hà Nội lúc 14h15 nhưng phải tới 16h15 mới có thể ra khỏi sân bay. HLV trưởng Antoine Hey lộ rõ sự mệt mỏi trên khuôn mặt.

tuyen myanmar anh 2

Trong hơn 2 tiếng đồng hồ, các thành viên tuyển Myanmar phải chờ trong khu vực lấy hành lý vì số lượng khách đến Hà Nội quá đông.

tuyen myanmar anh 3

Các cầu thủ Myanmar không biết làm gì trong lúc chờ, hết đi qua đi lại, họ trò chuyện với nhau.

tuyen myanmar anh 4

Họ mừng rỡ khi cuối cùng cũng có thể ra khỏi sân bay. Đi qua đám đông hành khách (chủ yếu là người Việt Nam đi đón người thân về nước), các tuyển thủ Myanmar được chú ý.

tuyen myanmar anh 5

Hein Htet Aung (giữa), một trong những ngôi sao của tuyển Myanmar, đang thi đấu cho Selangor tại Malaysia Super League, tỏ ra ngao ngán sau hành trình dài.

tuyen myanmar anh 6

Tiền đạo điển trai Aung Kaung Mann chia sẻ với Zing: "Hành khách đông khủng khiếp. Tôi quá mệt vì phải chờ lâu đến như thế". Kaung Mann đang chơi cho CLB Udon Thani tại Thai League 2.

tuyen myanmar anh 7

HLV Hey khẩn trương lên xe bus. Tuyển Myanmar thông báo ngay tại sân bay rằng họ hủy buổi tập làm quen thời tiết vào tối nay.

tuyen myanmar anh 8

Sắc mặt chiến lược gia người Đức trông căng thẳng và mệt mỏi. Đội bóng của ông chưa thắng trận nào, thua Malaysia và Singapore, mới có 1 điểm chật vật trước Lào.

tuyen myanmar anh 9

Myanmar đã hết cơ hội vượt qua vòng bảng nên trận cuối với tuyển Việt Nam sắp tới chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

tuyen myanmar anh 10

Trò chuyện với trợ lý, ông Hey mãi mới mỉm cười trước khi xe bus chuyển bánh về khách sạn. Trận đấu giữa tuyển Myanmar với Việt Nam sẽ diễn ra tối 3/1 trên sân Mỹ Đình.

tuyen myanmar anh 11

Cú sút phạt 30 m thành bàn ở AFF Cup 2022 Cú đá phạt ở phút 90+6 của Maung Lwin giúp tuyển Myanmar giành điểm đầu tiên tại AFF Cup 2022 sau trận hòa 2-2 trước Lào tại lượt đấu thứ 4 bảng B.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Myanmar mệt mỏi khi sang Việt Nam