Tuyên Quang dừng học mầm non tại một số địa phương từ ngày 21/2

Long Anh | 20/02/2022, 12:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

UBND tỉnh Tuyên Quang đồng ý cho trẻ mầm non tại huyện Sơn Dương, Yên Sơn và thành phố Tuyên Quang nghỉ học từ ngày 21/2.

Cán bộ y tế mẫu xét nghiệm Covid-19 cho học sinh tại TP Tuyên Quang. Ảnh: Nguyễn HoàngCán bộ y tế mẫu xét nghiệm Covid-19 cho học sinh tại TP Tuyên Quang. Ảnh: Nguyễn Hoàng

UBND tỉnh Tuyên Quang vừa có văn bản số 489/UBND-KGVX về việc điều chỉnh phương án tổ chức dạy học theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Cụ thể, UBND tỉnh đồng ý theo đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo về phương án tổ chức dạy học trong điều kiện dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh có diễn biến phức tạp. Theo đó, đối với các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Lâm Bình, Na Hang, Chiêm Hóa, Hàm Yên tiếp tục tổ chức dạy học trực tiếp, trực tuyến theo phương án số 02/PA - BCĐ ngày 6/11/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Đối với các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Sơn Dương, Yên Sơn và thành phố Tuyên Quang cho trẻ em mầm non nghỉ học từ ngày 21/2/2022 cho đến khi có thông báo mới; học sinh phổ thông, giáo dục thường xuyên học trực tuyến, riêng đối với học sinh lớp 9 và lớp 12 tổ chức dạy học trực tiếp, trực tuyến theo phương án số 02/PA - BCĐ ngày 06/11/2021.

Theo báo cáo của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang, tính từ 0h đến 14h ngày 19/2, toàn tỉnh đã ghi nhận 938 ca mắc mới. Trong đó có các trường hợp F0 là giáo viên và học sinh.

UBND tỉnh Tuyên Quang cũng đã ban hành Quyết định số 138/QĐ-UBND về việc phân loại cấp độ dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Theo đó, toàn tỉnh hiện có 17 xã, phường, thị trấn là vùng đỏ, 13 xã, phường, thị trấn là vùng cam. Tỉnh Tuyên Quang vẫn thuộc Cấp độ 1- nguy cơ thấp (vùng xanh).

Bài liên quan
Ám ảnh bạo lực liên quan đến học sinh
Những ngày qua tại Hà Nội xảy ra các vụ bạo lực liên quan đến học sinh trong và ngoài trường học. Nghiêm trọng nhất là vụ nam sinh bị đánh nguy kịch...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên Quang dừng học mầm non tại một số địa phương từ ngày 21/2