Tuyên Quang: Nuốt gói ma túy khi gặp công an vẫn bị... phát hiện

Long Trần | 29/09/2021, 07:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngậm sẵn gói ma túy trong miệng, khi bị lực lượng chức năng kiểm tra, nam thanh niên ở Tuyên Quang đã nuốt vào bụng nhằm mục đích phi tang.

Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 28/9, tổ công tác Công an huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang đang làm nhiệm vụ tại khu vực thôn Hùng Dũng, xã Hùng Mỹ, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang.

Phát hiện Nông Văn Tuấn, sinh năm 1994, cư trú thôn Phia Lài, xã Phúc Sơn, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang đang điều khiển xe mô tô mang BKS 28N1-38308, có nhiều biểu hiện nghi vấn đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Thấy vậy, Tuấn đã nuốt một vật ngậm trong miệng xuống bụng.

dtt.jpg

Đối tượng Tuấn cùng tang vật. Ảnh: Công an huyện Chiêm Hóa

Bằng các biện pháp nghiệp vụ xác định đối tượng đã nuốt ma tuý nên lực lượng chức năng đã đưa đối tượng đến cơ sở y tế gần nhất để nhân viên y tế nội soi và gắp dị vật ra. Kết quả đã gặp được 1 gói nhỏ bọc ngoài bằng 1 lớp nilon.

Qua đấu tranh, đối tượng Tuấn đã khai nhận đó là gói heroin của mình mà trước đó bản thân đã ngậm trong khoang miệng, khi bị phát hiện sẽ nuốt vào bụng nhằm che giấu hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Công an huyện Chiêm Hóa đã tạm giữ hình sự đối tượng đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
Tuyên Quang: Người đàn ông phù phổi, suy thận vì dùng thảo dược không rõ nguồn gốc
Sau 10 ngày dùng thảo dược không rõ nguồn gốc, một người đàn ông tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng môi tím, khó thở, phù nề toàn thân…

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên Quang: Nuốt gói ma túy khi gặp công an vẫn bị... phát hiện