Tuyên Quang tặng quà Tết cho học sinh nghèo vượt khó xã Hồng Quang

Đăng Nam | 10/01/2022, 08:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 8/1, Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp tổ chức chương trình "Tặng quà Tết ấm vùng cao" cho các gia đình khó khăn và học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Hồng Quang.

Chương trình "Tặng quà Tết ấm vùng cao" được tổ chức nhằm giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ người dân chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Đồng thời khôi phục, quảng bá những nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc thiểu số tại thôn Thượng Minh, xã Hồng Quang.

Để có chương trình ý nghĩa nêu trên, Công an tỉnh Tuyên Quang đã kết nối với Thẩm mỹ Saigon Young, Công ty cổ phần Thallo và Công ty Luật TNHH An Phước tài trợ tổng trị giá quà tặng trên 500 triệu đồng.

anh-nen-tq.jpg
Trao quà Tết cho gia đình khó khăn trên địa bàn xã Hồng Quang.

Chương trình đã trao tặng 200 suất quà Tết cho 200 gia đình khó khăn trên địa bàn xã Hồng Quang. Tặng xe máy cho 3 hộ nghèo thôn Thượng Minh. Trao tặng 50 xe đạp cho học sinh trên địa bàn xã Hồng Quang.

Thượng Minh là thôn có đông đồng bào dân tộc thiểu số. Trong đó chủ yếu là người Mông, Dao, Pà Thẻn và người Thủy sinh sống. Đời sống người dân ở đây còn gặp nhiều khó khăn.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ người dân chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Bài liên quan
Rà soát, thanh tra việc nhận nuôi trẻ sau vụ Tịnh thất Bồng Lai
Lãnh đạo Bộ LĐTB&XH yêu cầu các địa phương khẩn trương rà soát việc đăng ký, cấp giấy phép hoạt động của các cơ sở trợ giúp xã hội, sau vụ việc xảy ra ở Tịnh thất Bồng Lai.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên Quang tặng quà Tết cho học sinh nghèo vượt khó xã Hồng Quang