Tuyên Quang vinh danh học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc

21/05/2023, 16:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 21/5 đã diễn ra Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên đạt giải cao tại các kỳ thi và giáo viên, giảng viên có học sinh đạt giải.

Ngày 21/5, UBND tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên đạt giải cao và giáo viên, giảng viên có học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2022-2023.

Tham dự chương trình có ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; bà Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố.

Tại lễ vinh danh, có 190 lượt học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp được vinh danh, khen thưởng. Trong đó các học sinh đạt giải cấp quốc gia được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bằng khen, tiền thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh; các em học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh được nhận giấy khen, tiền thưởng của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các thầy, cô giáo và các em học sinh, sinh viên đạt được trong thời gian qua. Ông Sơn đề nghị các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức thực hiện hiệu quả Đề án phát triển nguồn nhân lực tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030.

Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự tin tưởng, các em sẽ tiếp tục cố gắng, chuẩn bị tốt hành trang để thực hiện những ước mơ, hoài bão trong tương lai. Với sự nỗ lực phấn đấu của bản thân và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các em sẽ viết tiếp trang sử vẻ vang của tuổi trẻ quê hương cách mạng bằng nhiều thành tích rực rỡ trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là những người con ưu tú của quê hương Tuyên Quang - Thủ đô Khu giải phóng, Thủ đô kháng chiến.

Chính các em sẽ là nhân tố góp phần quan trọng vào sự phát triển của quê hương Tuyên Quang, của đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Bài liên quan
Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang diễn ra khi nào?
Diễn ra từ 27/4 đến 2/5, Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế sẽ là hoạt động nổi bật trong khuôn khổ sự kiện khai mạc Năm du lịch Tuyên Quang 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên Quang vinh danh học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc