Tuyển thủ Brazil thứ 3 phải nghỉ thi đấu

30/11/2022, 05:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Alex Sandro không thể ra sân ở trận cầu thủ tục với Cameroon tại bảng G vào vào ngày 3/12 tới vì chấn thương.

Alex Sandro là hậu vệ trái số một của tuyển Brazil hiện tại.

Theo Daily Mail, Alex Sandro gặp vấn đề về cơ hông. Cầu thủ này đã phải rời sân trong những phút cuối trận gặp Thụy Sĩ và được đưa đi kiểm tra mức độ chấn thương. HLV Tite sẽ để Alex Sandro nghỉ ngơi trong trận cầu thủ tục với Cameroon đồng thời hy vọng ngôi sao thuộc biên chế Juventus bình phục khi vòng 16 đội khởi tranh.

"Alex Sandro gặp vấn đề ở cơ hông trái. Cậu ấy chắc chắn không thể ra sân ở trận tới. Chúng tôi sẽ nỗ lực điều trị để cậu ấy bình phục trong thời gian sớm nhất", bác sĩ của tuyển Brazil, Rodrigo Lasmar, cho biết.

HLV Tite vẫn còn một lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái là Alex Telles, cầu thủ đang chơi cho Sevilla dưới dạng cho mượn từ Man United.

Trước đó, Brazil đã mất Neymar và Danilo cùng bởi chấn thương mắt cá. Cả hai đang chạy đua cùng thời gian với hy vọng sớm trở lại tập luyện. Ở trận thắng Thụy Sĩ 1-0, Fred được chọn đá chính thay Neymar trong khi Eder Militao được đẩy sang thi đấu ở hành lang phải để lấp vào vị trí của Danilo.

Brazil chắc hẳn sẽ có tính toán để giữ sức cho các trụ cột trong trận cầu thủ tục với Cameroon vào ngày 3/12 tới. Dani Alves cũng có thể sẽ được trao cơ hội trong khi Antony đã sẵn sàng ra sân sau khi khỏi ốm.

Highlights Brazil 1-0 Thụy Sĩ Pha lập công duy nhất của Casemiro giúp đại diện Nam Mỹ giành trọn 3 điểm ở lượt trận thứ 2 bảng G World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển thủ Brazil thứ 3 phải nghỉ thi đấu