Tuyên truyền, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông ngay tại trường học

Đặng Tài | 09/05/2022, 13:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các quy tắc ứng xử khi tham gia giao thông cho lứa tuổi học sinh được truyền tải thông qua các câu hỏi đơn giản, gắn liền với cuộc sống thường ngày.

Đại diện học sinh ký cam kết thực hiện tốt luật khi tham gia giao thông.Đại diện học sinh ký cam kết thực hiện tốt luật khi tham gia giao thông.

Theo đó, sáng ngày 9/5, Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT), Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với Trường THCS Quảng Thuận, TX. Ba Đồn (Quảng Bình) và Tổng Công ty Sông Gianh tổ chức Chương trình tuyên truyền, giáo dục pháp luật về đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) cho các em học sinh của nhà trường.

Các em học sinh hứng thú tìm hiểu về các quy tắc ứng xử an toàn khi tham gia giao thông.

Chương trình này có sự tham gia của gần 500 cán bộ, giáo viên và các em học sinh nhà trường. Các quy tắc ứng xử khi tham gia giao thông cho lứa tuổi học sinh được truyền tải thông qua các câu hỏi đơn giản, gắn liền với cuộc sống thường ngày.

Đại diện học sinh ký cam kết thực hiện tốt luật khi tham gia giao thông.

Ban tổ chức cũng tổ chức hướng dẫn các kỹ năng cần thiết để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông bằng xe đạp và xe đạp điện. Qua đó, giúp các em học sinh dễ dàng nhận biết và xử lý các tình huống có thể gặp phải khi tham gia giao thông. Đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, tự giác chấp hành các quy định của luật giao thông đường bộ, xây dựng một môi trường học tập an toàn và văn minh.

Tổng Công ty Sông Gianh và Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình đã trao tặng 100 mũ bảo hiểm và 20 suất quà cho các em học sinh.

Cũng trong dịp này, Tổng Công ty Sông Gianh và Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình đã trao tặng 100 mũ bảo hiểm cho các em học sinh Trường THCS Quảng Thuận và 20 suất quà cho các em học sinh đạt thành tích tốt trong các kỳ thi, để giúp các em học sinh của nhà trường tham gia giao thông được an toàn.

Bài liên quan
Cỗ máy tuyên truyền của Houthi đang trỗi dậy như thế nào?
Houthi, một lực lượng nổi lên từ những năm 1990, nhưng chỉ trong hơn 6 tháng qua, nhóm phiến quân ở Yemen này bắt đầu trở thành cái tên quen thuộc không chỉ với phương Tây mà còn trên các bản tin quốc tế. Houthi tự tuyên bố họ là lực lượng tiên phong vì chính nghĩa của người Palestine và thề tiếp tục tấn công cho đến khi Israel kết thúc chiến tranh với Hamas trong bối cảnh hơn 32.000 người Palestine đã thiệt mạng trong cuộc xung đột Israel-Hamas, theo số liệu của Bộ Y tế Gaza.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên truyền, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông ngay tại trường học