Tuyển Việt Nam tản bộ, tắm bể bơi sau trận hòa Indonesia

07/01/2023, 14:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 7/1, sau trận hòa 0-0 với Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup, tuyển Việt Nam không tập mà chỉ thả lỏng trong khuôn viên khách sạn ở Indonesia trong lúc chờ về nước.

tuyen viet nam anh 1

Sáng 7/1, tuyển Việt Nam chia quân số làm hai nhóm hoạt động khác nhau. Nhóm dự bị không thi đấu nhiều ở bán kết lượt đi được chỉ định tập nhẹ.

tuyen viet nam anh 2

Châu Ngọc Quang không đá phút nào trong khi Nguyễn Tuấn Anh là một trong số cầu thủ được HLV Park Hang-seo tung vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Indonesia một ngày trước đó.

tuyen viet nam anh 3

Sau trận đá chính trước Myanmar, Nguyễn Thành Chung được nghỉ, Văn Toàn cũng chỉ vào sân trong thời gian bù giờ và không thể giúp tuyển Việt Nam có đột phá.

tuyen viet nam anh 4

Hoàng Đức, Tiến Dũng là hai trong số cầu thủ đội hình chính ở trận tối qua đi bộ thả lỏng.

tuyen viet nam anh 5

Hùng Dũng xuống tắm bể bơi khi một số đồng đội ngâm mình trong nước đá.

tuyen viet nam anh 6

Thời tiết ở Jakarta khá ấm chứ không lạnh như ở Hà Nội.

tuyen viet nam anh 7

Tâm trạng các cầu thủ khá thoải mái sau trận hòa 0-0 trên sân khách. Ở trận đấu tối qua, Văn Hậu thi đấu quyết liệt nhưng may mắn không phải nhận thẻ phạt nào.

tuyen viet nam anh 8

Tuyển Việt Nam chỉ tranh thủ nghỉ buổi sáng nay. Đầu giờ chiều, họ sẽ phải ra sân bay để kịp chuyến 14h40 về nước. Đội dự kiến hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 18h, về đến Nội Bài (Hà Nội) khoảng 22h15 tối nay.

tuyen viet nam anh 9

Highlights bán kết AFF Cup: Indonesia - Việt Nam Tuyển Việt Nam có trận hòa không bàn thắng sau chuyến làm khách trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 chiều 6/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam tản bộ, tắm bể bơi sau trận hòa Indonesia