Tuyển Việt Nam về nước sau trận hòa Singapore

31/12/2022, 17:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 31/12, tuyển Việt Nam về đến Hà Nội sau chuyến bay dài hơn 3 tiếng từ Singapore.

van hau anh 1

Chuyến bay mang số hiệu VN660 chở tuyển Việt Nam hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 16h. Trong ngày cuối năm 2022, lượng khách đổ về rất đông nên tuyển Việt Nam phải chờ tới hơn 16h30 mới xong thủ tục nhập cảnh. Doãn Hải My, bạn gái Đoàn Văn Hậu, đi cùng chuyến này về nước.

van hau anh 2

Ngô Tố Uyên, vợ Nguyễn Thành Chung, cũng đồng hành cùng chồng trong lần đi cổ vũ này. Cũng sang Singapore cổ vũ tuyển Việt Nam như Tố Uyên và Hải My, Nguyễn Thị Yến Xuân lại không về cùng chuyến mà bay thẳng về TP.HCM.

van hau anh 3

Hải My, Tố Uyên đi đường riêng về nhà.

van hau anh 4

Văn Hậu cùng tuyển Việt Nam ra khỏi sân bay bằng cửa khác. Số ít người hâm mộ tại sân bay Nội Bài quan tâm Văn Hậu và hỏi xin chữ ký, chụp ảnh cùng anh.

van hau anh 5

Văn Hậu không thi đấu phút nào ở trận hòa 0-0 Singapore.

van hau anh 6

Quang Hải lặng lẽ đi qua đông đảo người hâm mộ, chỉ có vài người xin chữ ký xin chụp ảnh cùng cầu thủ này. Có thể thấy sau trận hòa không bàn thắng trước đội bóng Đảo quốc sư tử, số người săn đón đội tuyển giảm đi trông thấy.

van hau anh 7

Đặng Văn Lâm là một trong số thủ môn chưa thủng lưới bàn nào ở AFF Cup 2022. Lâm "Tây" là thủ môn số một của tuyển Việt Nam, bắt chính 3 trận gặp Lào, Malaysia và Singapore.

van hau anh 8

HLV Park Hang-seo vội vã di chuyển nhanh ra xe bus chở đội về khách sạn. Tuyển Việt Nam có 2 ngày chuẩn bị cho trận gặp Myanmar (diễn ra ngày 3/1/2023), cũng là trận khép lại vòng bảng AFF Cup 2022. Cơ hội vào bán kết của đội lúc này là rất lớn.

van hau anh 9

Highlights Singapore 0-0 Việt Nam Liên tục dồn ép đối thủ nhưng HLV Park Hang-seo và các học trò không thể giành 3 điểm khi làm khách trên sân của Singapore ở lượt trận thứ 4 bảng B giải vô địch Đông Nam Á 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam về nước sau trận hòa Singapore