Tyson Fury: 'Nhìn Ronaldo kìa, anh ấy 37 tuổi rồi'

09/12/2022, 00:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngôi sao quyền anh Tyson Fury cho rằng Cristiano Ronaldo đang trượt dốc vì vấn đề tuổi tác.

Fury không đặt nhiều kỳ vọng vào Ronaldo.

Trong cuộc phỏng vấn với TalkSPORT, Tyson Fury nói: "Nếu bạn nhìn vào Ronaldo, anh ấy đã 37 tuổi, có những bác sĩ và nhà vật lý trị liệu giỏi nhất. Nhưng ngay cả vậy, anh ấy cũng đang trượt dốc. Yếu tố tuổi tác sẽ không chờ đợi bất kỳ ai dù bạn đã sống như thế nào".

Nhà vô địch WBC nói vấn đề tuổi tác liên quan đến chuyện anh từng thắng một trong những trận quan trọng nhất sự nghiệp năm 2015. Khi đó, tay đấm người Anh vượt qua Wladimir Klitschko để giành đai WBA Super, WBO, IBF và IBO hạng nặng.

Fury thừa nhận rằng chiến thắng trước Klitschko phần nhiều đến từ việc tay đấm người Ukraine đã bước sang tuổi 38 và ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Trường hợp của siêu sao Ronaldo cũng tương tự. Fury không ngạc nhiên khi thời kỳ đỉnh cao của tiền đạo 37 tuổi sắp kết thúc.

Võ sĩ 34 tuổi vừa bảo vệ thành công đai WBC hạng nặng hôm 4/12 sau chiến thắng knock-out trước đồng hương Derek Chisora ở hiệp thứ 10. Anh là CĐV MU và từng lên tiếng về việc chân sút người Bồ Đào Nha trở lại "Quỷ đỏ".

"Ronaldo trở lại là tin tốt nhưng đó chỉ là trên lý thuyết. Mọi người vẫn nói rằng nếu không có những bàn của Ronaldo, MU đã có kết quả tệ hơn nhiều. Tuy nhiên khi không có anh ấy, 'Quỷ đỏ' đã làm tốt hơn nhiều so với mùa trước. Tôi không nói Ronaldo là bản hợp đồng tệ nhưng khi có anh ấy trên sân, nhiệm vụ ghi bàn đều trông cậy cả vào anh ấy. Những mùa trước, các cầu thủ khác của MU phải tự làm điều này và họ thể hiện tốt", Fury chia sẻ hồi tháng 6.

Ronaldo đã ngồi trên ghế dự bị ở trận Bồ Đào Nha thắng Thụy Sĩ 6-1 để ghi tên vào vòng tứ kết. Tiền đạo 37 tuổi sau đó vắng mặt trong buổi tập của đội nhằm chuẩn bị cho trận gặp Morocco.

Nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo đã có mâu thuẫn với huấn luyện viên Fernando Santos và có ý định rời Qatar. Sau đó, Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha bác bỏ điều này, khẳng định cựu tiền đạo MU cống hiến hết mình ở World Cup.

Ronaldo World cup anh 1

Khoảnh khắc Ronaldo rời sân sau trận thắng 6-1 Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha bị chỉ trích trên mạng xã hội vì khoảnh khắc rời sân sau trận thắng Thụy Sĩ 6-1 ở vòng 16 đội World Cup 2022 rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tyson Fury: 'Nhìn Ronaldo kìa, anh ấy 37 tuổi rồi'