U22 Thái Lan - U22 Indonesia gặp mặt hòa giải, trợ lí HLV "Voi chiến" bật khóc xin lỗi

17/05/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đại diện U22 Thái Lan và U22 Indonesia đã gặp mặt trực tiếp để hòa giải sau vụ ẩu đả ở chung kết SEA Games.

Màn ẩu đả giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia

U22 Indonesia vừa giành HCV SEA Games sau khi đánh bại U22 Thái Lan 5-2 trong trận chung kết kịch tính bậc nhất lịch sử môn bóng đá nam của đại hội thể thao khu vực. Tuy nhiên, trận đấu này cũng để lại ấn tượng xấu với những màn ẩu đả kinh hoàng giữa thành viên 2 đội, khiến trọng tài rút ra số lượng thẻ kỷ lục lên tới 20 chiếc, trong đó có 7 thẻ đỏ.

U22 Thái Lan - U22 Indonesia gặp mặt hòa giải, trợ lí HLV

Thành viên ban huấn luyện U22 Thái Lan bật khóc trong buổi gặp mặt trưởng đoàn và ban huấn luyện U22 Indonesia

Tình hình căng thẳng tới nỗi ban tổ chức phải huy động lực lượng an ninh vào sân để kiểm soát những "cái đầu nóng". Trước đó, thời điểm ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở những giây cuối cùng hiệp 2, cầu thủ U22 Thái Lan đã ăn mừng khiêu khích trước khu vực kỹ thuật của U22 Indonesia và "châm ngòi" vụ ẩu đả.

Để tránh mọi chuyện đi quá xa, mới đây 2 đội đã tổ chức gặp mặt trực tiếp để hòa giải. Trong đoạn clip đăng tải trên kênh TikTok Chandra Margatama (Youtuber người Indonesia chuyên thực hiện các video về bóng đá), đại diện đôi bên vui vẻ trò chuyện và trao cho nhau những cái ôm thân tình, trái ngược hoàn toàn thái độ gay gắt trên sân.

Một người được cho là trợ lí HLV U22 Thái Lan thậm chí còn bật khóc, khiến các thành viên U22 Indonesia phải lên tiếng an ủi.

Bên cạnh HLV trưởng Indra Sjafri cùng đội ngũ trợ lí, trưởng đoàn U22 Indonesia, Kombes Pol Sumardji cũng tham dự buổi gặp mặt này. Trong trận chung kết, vị sếp lớn của bóng đá "xứ vạn đảo" bị va chạm chảy máu và cần đến các cộng sự dìu ra chỗ an toàn sau nỗ lực khuyên can hai đội.

U22 Thái Lan - U22 Indonesia gặp mặt hòa giải, trợ lí HLV

U22 Thái Lan và U22 Indonesia để lại hình ảnh xấu xí trong trận chung kết SEA Games 32

Sáng 17/5, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) tuyên bố sẽ có hành động trừng phạt những cá nhân tham gia vào cuộc ẩu đả, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh bóng đá nước nhà: "Bóng đá Thái Lan luôn kỳ vọng vào sự chuyên nghiệp.

Chúng tôi sẽ thành lập Ủy ban kỷ luật để điều tra kỹ lưỡng những cá nhân tham gia, khởi xướng cuộc ẩu đả. Mục tiêu của Ủy ban kỷ luật là nhanh chóng thu thập bằng chứng để thực hiện những quyết định xử phạt. Sẽ không có cá nhân nào có tội thoát khỏi việc nhận án phạt nặng. Cuộc điều tra sẽ được bắt đầu khi U22 Thái Lan về nước".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U22 Thái Lan - U22 Indonesia gặp mặt hòa giải, trợ lí HLV "Voi chiến" bật khóc xin lỗi