U23 Việt Nam chật vật thắng U23 Đài Loan, HLV Park Hang Seo thất vọng

T/H | 28/10/2021, 11:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Park Hang Seo chưa hài lòng với màn trình diễn của U23 Việt Nam trong trận ra quân tại vòng loại U23 châu Á 2022.

U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước U23 Đài Loan ở trận đấu đầu tiên của bảng I vòng loại U23 châu Á 2022. Dù kiểm soát thế trận nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo lại bế tắc trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đối thủ và chỉ có thể thắng cách biệt tối thiểu nhờ pha lập công ở cuối trận của Lê Văn Xuân.

Mặt sân xấu là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến cách chơi bóng của U23 Việt Nam ở trận này. Tuy nhiên, theo HLV Park Hang Seo, điều này không chỉ tác động đến riêng U23 Việt Nam.

"Về vấn đề mặt sân, không chỉ chúng tôi mà U23 Đài Loan cũng khó khăn như thế thôi. Trên góc độ trận đấu, là HLV trưởng, tôi hơi thất vọng về trận đấu hôm nay", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

HLV Park Hang Seo cho biết ông không có gì để nói về chiến thuật và lối chơi của đội bóng mà chỉ nhận xét ngắn gọn: "Bóng đá không thể dự đoán được gì trước. Dù sao hôm nay chúng tôi đã giành 3 điểm và với tôi đó là điều quan trọng".

Sau trận đấu với U23 Đài Loan, U23 Việt Nam có 5 ngày nghỉ trước khi đấu với U23 Myanmar. Điều này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có nhiều thời gian để hồi phục hơn và cũng có cơ hội để quan sát đối thủ thi đấu trước khi bước vào trận quyết định.

"Việc nghỉ lâu có 2 mặt, tích cực và tiêu cực. Việc nghỉ dài đôi khi làm các cầu thủ mất cảm giác. Việc chúng tôi có thể xem đội U23 Myanmar thi đấu cũng là lợi thế, nhưng tôi không cho rằng đây là yếu tố có thể dẫn tới việc thắng thua", HLV Park Hang Seo nói.

Bài liên quan
Bảng đấu của U23 Việt Nam có thể chỉ còn ba đội
Do đội tuyển Triều Tiên không tham dự vòng loại U23 châu Á 2022 nên Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) sẽ bốc thăm, điều chỉnh một số bảng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U23 Việt Nam chật vật thắng U23 Đài Loan, HLV Park Hang Seo thất vọng