U23 Việt Nam đấu "ông lớn" Iran liệu có tỷ số sốc 4-1 như ASIAD 2014?

20/09/2023, 16:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chạm trán "ông lớn" U23 Iran, U23 Việt Nam sẽ phải làm gì để tái lập chiến tích lịch sử của lứa đàn anh năm xưa?

Sau khi đánh bại U23 Mông Cổ 4-2 ngày ra quân vòng bảng ASIAD, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu giành kết quả tốt trong trận đấu tiếp theo. Tất nhiên, nhiệm vụ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khó khăn hơn rất nhiều khi đối thủ là "ông lớn" U23 Iran.

U23 Việt Nam đấu

U23 Việt Nam đang hừng hực khí thế và sẵn sàng đối đầu "ông lớn" Iran

Xét về đẳng cấp, thành tích lẫn truyền thống, Iran luôn được xếp ở tốp đầu châu Á và vượt trội Việt Nam. Sau trận hòa U23 Saudi Arabia, đại diện Tây Á càng quyết tâm giành 3 điểm trước thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Dù vậy bóng đá luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ. Trong quá khứ, U23 Việt Nam cũng từng tạo nên "cơn địa chấn" trước chính Iran khi đánh bại đối thủ 4-1 ở vòng bảng ASIAD 2014. Đó vẫn là một trong những trận đấu đáng nhớ nhất của bóng đá Việt Nam ở ASIAD và các đấu trường cấp châu lục. 

Để tái lập chiến tích năm xưa, bên cạnh quyết tâm cao độ, U23 Việt Nam cần khắc phục nhiều hạn chế đã bộc lộ ở trận thắng U23 Mông Cổ. Trước đối thủ lớn, bất kì sai lầm nào cũng có thể khiến các cầu thủ trẻ phải trả giá.

Những thông tin đáng chú ý về Asiad 2023 và hành trình của U23 Việt Nam giàu cảm xúc sẽ có trong chương trình clip 1 phút Bóng đá 24H. Đặc biệt, bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H mùa giải năm nay có sự đồng hành của Castrol POWER1. Sự đồng hành của Castrol POWER1 đã cùng chúng tôi mang tới cho độc giả những thông tin bóng đá nóng nhất, cập nhật mỗi ngày của giải bóng đá hấp dẫn đang diễn ra.  

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U23 Việt Nam đấu "ông lớn" Iran liệu có tỷ số sốc 4-1 như ASIAD 2014?