U23 Việt Nam thua Saudi Arabia, tiếc nuối vì nỗi ám ảnh đấu "ông lớn"

25/09/2023, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Clip 1 phút bóng đá 24H) - Dù rất nỗ lực, U23 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Saudi Arabia vì khác biệt quá lớn về trình độ.

Không có phép màu nào đến với U23 Việt Nam khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bị U23 Saudi Arabia hạ gục với tỷ số 3-1, qua đó khép lại hành trình ASIAD 19 ngay từ vòng bảng.

U23 Việt Nam thua Saudi Arabia, tiếc nuối vì nỗi ám ảnh đấu

U23 Việt Nam không thể khỏa lấp sự khác biệt về trình độ với "ông lớn" U23 Saudi Arabia

Dù rất nỗ lực, các cầu thủ trẻ Việt Nam không thể khỏa lấp khoảng cách về trình độ, đẳng cấp trước thế lực hàng đầu bóng đá châu Á và nhận thất bại "tâm phục khẩu phục".

Cùng với trận thua U23 Iran 0-4, U23 Việt Nam đã nhận thất bại trước cả 2 "ông lớn" châu Á và cũng là những đối thủ mạnh nhất mà họ phải chạm trán trong 3 giải đấu gần nhất tham dự (U23 Đông Nam Á, vòng loại U23 châu Á, ASIAD). 

Điều đáng lo ngại hơn cả là 2 thất bại này có thể ám ảnh các cầu thủ trẻ trong tương lai, khiến họ luôn ở trong trạng tái "tê cóng" mỗi khi tái ngộ Iran, Saudi Arabia hay đối thủ khác có trình độ tương đương.

Những thông tin đáng chú ý về Asiad 2023 và hành trình của U23 Việt Nam giàu cảm xúc sẽ có trong chương trình clip 1 phút Bóng đá 24H. Đặc biệt, bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H mùa giải năm nay có sự đồng hành của Castrol POWER1. Sự đồng hành của Castrol POWER1 đã cùng chúng tôi mang tới cho độc giả những thông tin bóng đá nóng nhất, cập nhật mỗi ngày của giải bóng đá hấp dẫn đang diễn ra.  

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U23 Việt Nam thua Saudi Arabia, tiếc nuối vì nỗi ám ảnh đấu "ông lớn"