Theo ban tổ chức, vòng thi đầu tiên dự kiến bắt đầu từ 7/6 với hình thức online. Sinh viên sẽ đề xuất ý tưởng marketing cho một sản phẩm đang hoặc sẽ có mặt trên thị trường thông qua hình thức copywrite hoặc design.
Vòng 2, dự kiến diễn ra vào 19/6. Các cá nhân được chia thành đội theo kỹ năng. Mỗi đội thi sẽ nhận đơn đặt hàng từ doanh nghiệp và triển khai thành dự án thực tế. Sau 3 ngày, các đội bước vào vòng đấu thầu và trình bày dự án trước hội đồng giám khảo và hội đồng doanh nghiệp để tìm đầu ra cho dự án của mình.
Trước đó, sinh viên UEF đã đạt được thành tích về marketing trong môn học xây dựng chiến lược thương hiệu. Sinh viên đã chính thức xây dựng thành công bộ nhận diện thương hiệu cho đối tác WECV-Women Entrepreneurship Community Vietnam và được đối tác chọn là bộ nhận diện chính thức của doanh nghiệp vào ngày 27/5 vừa qua.
Sinh viên đăng ký tham gia các hoạt động trải nghiệm. |
Trong năm 2023, UEF cũng vừa mở tuyển sinh và đào tạo ngành Digital marketing nhằm đáp ứng xu hướng, nhu cầu nghề nghiệp cho các bạn trẻ trong thời đại công nghệ số.