Ung dung ngồi trên nắp capo ô tô bị ngập nước, người phụ nữ lý giải nguyên nhân

28/09/2023, 20:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong cơn mưa lớn, chị C. cầm ô, ngồi trên nóc capo ô tô lướt điện thoại giữa mênh mông biển nước, chờ cứu hộ.

Sáng 28/9, cơn mưa lớn khiến nhiều tuyến phố Hà Nội bị ngập nặng trong “biển nước”, gây ùn tắc cục bộ, các phương tiện không thể di chuyển. Nhiều tài xế rơi vào cảnh "dở khóc dở cười", "chôn chân" trên đường do ngập sâu, xe bị chết máy.

Trên mạng xã hội, nhiều người chia sẻ loạt ảnh mưa ngập, đường phố hóa thành "sông”. Nổi bật trong đó có hình ảnh và clip được người qua đường ghi lại cảnh người phụ nữ cầm ô, ngồi trên nắp capo ô tô, lướt điện thoại giữa mênh mông biển nước.

Ung dung ngồi trên nắp capo ô tô bị ngập nước, người phụ nữ lý giải nguyên nhân - 1

Chị C. cầm ô ngồi trên nắp capo giữa mệnh mông “biển nước” gây sốt mạng.

Hình ảnh kèm clip này đã nhận về hàng chục nghìn lượt thích trên các diễn đàn. Theo tìm hiểu của PV, người phụ nữ trong bức ảnh trên là chị K.C. (ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Chia sẻ với PV, chị C. cho biết, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, chị di chuyển ô tô từ nhà đi đến gần nút giao Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, thì đường bị ngập nặng. Lo xe chết máy, chị dừng phương tiện, trèo lên nắp capo và gọi cứu hộ. 

Theo chị C. khoảng một tiếng sau, đội cứu hộ đến nơi, cẩu xe đi. Lúc này, nước vẫn chưa rút.

"Lúc đầu tôi định ngồi trong xe nhưng khó thở quá nên leo lên nắp capo”, nữ tài xế nói và cho biết, sự cố đã ảnh hưởng đến công việc của chị.

Chị C. cho hay, ngồi một mình giữa “biển nước” nhưng chị không hoang mang hay lo lắng, chị vẫn bình tĩnh lấy điện thoại ra xem tin tức chờ cứu hộ đến giải cứu. Sau khi bức ảnh của chị lan truyền khắp mạng xã hội, nhiều người thân, bạn bè lo lắng đã nhắn tin hỏi thăm chị C.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ung dung ngồi trên nắp capo ô tô bị ngập nước, người phụ nữ lý giải nguyên nhân