UNIQLO công bố khai trương cửa hàng mới ở Hoàn Kiếm với diện tích hơn 2.000m2

Hoài Nam | 27/09/2023, 09:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cửa hàng mới tọa lạc tại tòa nhà số 1 Phố Bà Triệu, một trong những toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử ở khu vực quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội.

UNIQLO Hoàn Kiếm sẽ trở thành biểu tượng của sự kết nối văn hóa và cộng đồng địa phương, đồng thời tôn vinh mối quan hệ hữu nghị lâu dài giữa Việt Nam và Nhật Bản, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia.

uniqlo-hoan-kiem.png
Cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm tọa lạc tại tòa nhà số 1 Phố Bà Triệu.

Sau khi chính thức khai trương vào mùa Thu Đông 2023, UNIQLO Hoàn Kiếm sẽ trở thành cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội và cửa hàng thứ 22 trong mạng lưới bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam, bên cạnh cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Đây là một phần của kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam.

Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại Thủ đô Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2023, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Là một phần trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam, cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm là một trong những cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong mùa Thu/Đông 2023. Tọa lạc tại một trong những toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử của quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội, UNIQLO Hoàn Kiếm mang ý nghĩa đặc biệt, hướng đến trở thành biểu tượng cho tinh thần kết nối, hòa hợp giữa triết lý LifeWear cùng văn hóa Việt Nam và người dân Thủ đô. Cùng với đó, cửa hàng này còn góp phần hướng đến kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm sẽ trải dài trên 3 tầng với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông. UNIQLO Hoàn Kiếm sẽ trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear mới nhất, cùng với chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.

Bài liên quan
98% người dùng Việt tham gia trải nghiệm và hài lòng về sản phẩm AIRism của UNIQLO
Thông qua loạt hoạt động trải nghiệm tại các cửa hàng UNIQLO, dòng trang phục ứng dụng công nghệ AIRism của UNIQLO đã nhận được sự yêu thích nhờ tính năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UNIQLO công bố khai trương cửa hàng mới ở Hoàn Kiếm với diện tích hơn 2.000m2