Vận ĐEN ùn ùn kéo tới, 4 con giáp xui xẻo nhất tuần (16-22/9) phải đối diện với những nguy cơ gì?

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Top 4 con giáp xui xẻo tuần này (16-22/9) sẽ gọi tên ai? Họ sẽ phải đối diện với những vấn đề nào? Nếu cũng nằm trong số này, bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt nhé!


Tuổi Mão

Tuổi Mão được dự đoán là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (16-22/9). Nhiều việc không như ý muốn xảy ra thử thách khả năng giải quyết vấn đề và sự kiên nhẫn của bản mệnh.
Đường tài lộc có nhiều dấu hiệu bất ổn, có nhiều thời điểm con giáp này vừa thu tiền về tay thì lại gặp phải họa hao tài. Tuần này bạn khó lòng kiếm được một khoản tiền lớn để tiết kiệm hay đầu tư.
Công việc trong tuần cũng không mấy lý tưởng. Bạn có thể cảm thấy khá nản lòng vì công sức và nỗ lực bỏ ra gần như thành công cốc.
Những việc xảy ra trong thời gian này khiến bạn cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi. Tuy nhiên bạn đừng vội bỏ cuộc bởi người chiến thắng là người nỗ lực tới sau cùng, hơn nữa bạn vẫn có người giúp đỡ, chỉ cần đầu tư thêm thời gian và công sức thì tất đạt được thành quả.

4 con giap xui xeo tuan nay (16-22/9)

Tuổi Thìn

Tuần này là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Thìn ở nhiều phương diện. Bạn được khuyên cần phải giữ thái độ khiêm tốn để giảm thiểu tối đa những rắc rối mà bạn có thể phải đụng độ.
Công việc gặp nhiều ngáng trở. Nếu đầu tuần mọi sự còn có vẻ khá thuận lợi thì đến giữa tuần, đủ loại khó khăn bắt đầu xảy ra, khiến bạn đau đầu giải quyết. Lúc này nếu bản mệnh càng cao ngạo thì càng dễ mắc sai lầm, khiến thành quả đổ bể bất cứ lúc nào.
Trên phương diện tài chính, bạn đang phải tốn khá nhiều tiền cho những khoản lặt vặt hằng ngày, do đó điều cần thiết là nên chú ý cân đối chi tiêu sao cho hợp lý.
Trong tuần này, đường tình duyên kém thuận. Trong những ngày này người độc thân khó mà tìm được mối duyên lành cho mình, đào hoa có nhưng lại không tốt, chỉ mang lại buồn khổ cho bạn mà thôi nên đừng để tình cảm che mờ lý trí.

Tuổi Tị

Hung tinh xuất hiện, người tuổi Tị được dự đoán sẽ có nhiều biến cố trong tuần này và cần phải thận trọng.
Trong công việc, mối quan hệ giữa các đồng nghiệp rất mong manh, sự cạnh tranh, đấu đá dần xuất hiện, không khí nơi làm việc hơi căng thẳng nên bạn cần giữ bình tĩnh và ứng phó linh hoạt.
Thời điểm này bạn gặp nhiều khó khăn nên không thể hoàn thành công việc như dự định. Có thể những ưu thế mà con giáp này đạt được khiến kẻ tiểu nhân ghen ghét nên giở trò cản trở, hãm hại. Vì thế tuổi Tị đừng mắc sai lầm để tiểu nhân không có cơ hội.
Về mặt tài chính, bạn cũng cần thận trọng khi đầu tư. Bạn có thể phải đối mặt với nguy cơ thất bại trong đầu tư do mù quáng chạy theo xu hướng. Tiền bạc lại khó tích tụ, vào hôm trước hôm sau lại ra đi mất.

Tuổi Dậu

Là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (16-22/9) nên người tuổi Dậu cần chuẩn bị tâm lý đối diện với khó khăn bởi vận thế có chiều hướng đi xuống, nhiều thách thức bất ngờ xuất hiện.
Công việc của tuổi Dậu được dự báo gặp chút rắc rối, đã khó khăn thì nay lại càng khó hơn. Có lẽ bạn sẽ chưa đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra, cần cố gắng và nỗ lực hơn nhiều nữa.
Bên cạnh đó con giáp này cũng phải cẩn thận khi đi làm xa hoặc đến một nơi khác. Tử vi dự báo bạn có thể bị tai nạn hoặc vướng vào những tai họa bất ngờ, tốt nhất không nên đến nơi hoang vắng hoặc ra ngoài vào tối muộn một mình.
Tài vận trong tuần không mấy khả quan khi có hung tinh chủ hao tài xuất hiện. Tiền bạc vừa thu về chưa được bao lâu thì đã có việc cần dùng tới, mất một khoản lớn khó bù đắp ngay được.
Lời khuyên dành cho con giáp xui xẻo tuần này là chớ nên tin người thái quá mà bị lừa gạt, bao nhiêu tiền của vất vả có được “dâng” hết lên cho kẻ xấu.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận ĐEN ùn ùn kéo tới, 4 con giáp xui xẻo nhất tuần (16-22/9) phải đối diện với những nguy cơ gì?