Van Dijk: MU không cùng đẳng cấp với Real

04/12/2022, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Virgil van Dijk khẳng định nhà vô địch La Liga ở đẳng cấp cao hơn nhiều so với Manchester United.

Van Dijk ngợi khen sự tiến bộ của Gakpo.

Trong buổi họp báo sau trận thắng 3-1 của tuyển Hà Lan trước Mỹ, khi được hỏi về những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đàn em Cody Gakpo, Virgil van Dijk trả lời: "Manchester United và Real Madrid có cùng đẳng cấp không? Tôi không có ý thiếu tôn trọng ai khi nói vậy đâu".

"Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp. Tôi cảm thấy điều đó có thể xảy ra dù ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hay mùa hè sang năm. Thời gian sẽ trả lời. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tập luyện chăm chỉ, rất tài năng. Tôi rất vui vì cậu ấy đang chơi tốt", Van Dijk ngợi khen Gakpo.

Gakpo không ghi bàn trong chiến thắng trước Mỹ nhưng anh đã 3 lần lập công tại vòng bảng World Cup vào lưới 3 đội khác nhau gồm Senegal, Ecuador và Qatar. Cầu thủ 23 tuổi cũng có 12 bàn và 16 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này cho PSV. Điều này khiến anh lọt vào tầm ngắm của Real và MU.

Goal cho biết giám đốc của PSV, Marcel Brands, loại trừ khả năng chuyển nhượng Gakpo vào tháng 1/2023. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn hơn nếu anh quyết định ra đi vào mùa hè tới.

Nhiệm vụ trọng tâm lúc này của Gakpo là cùng Hà Lan chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu với Argentina tại tứ kết World Cup. Trận đấu giữa hai đội diễn ra lúc 2h ngày 10/12 (giờ Hà Nội).

Highlights Hà Lan 3-1 Mỹ Memphis Depay, Daley Blind và Denzel Dumfries lần lượt ghi bàn giúp tuyển Hà Lan hạ Mỹ ở vòng 16 đội World Cup 2022 tối 3/12.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Van Dijk: MU không cùng đẳng cấp với Real