Văn Khang: Không nói nhiều, U23 Việt Nam sẽ chơi tốt nhất trước Saudi Arabia

23/09/2023, 15:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền vệ Khuất Văn Khang chia sẻ về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước lượt đấu cuối bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19 (gặp U23 Saudi Arabia lúc 18h30 ngày 24/9).

Trưa ngày 23/9, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có thêm một buổi tập ở Hàng Châu (Trung Quốc) để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Saudi Arabia thuộc bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19. Đây là buổi tập chiến thuật quan trọng của U23 Việt Nam, trước trận đấu quyết định tấm vé vào vòng knock-out.

Văn Khang: Không nói nhiều, U23 Việt Nam sẽ chơi tốt nhất trước Saudi Arabia - 1

Khuất Văn Khang thể hiện quyết tâm cùng U23 Việt Nam giành vé đi tiếp ở ASIAD 19.

Trước đó, đội tuyển U23 Việt Nam đã liên tục có những buổi họp, phân tích băng hình và rút kinh nghiệm sau trận thua đậm U23 Iran hôm 21/9. Theo chia sẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn, các cầu thủ U23 Việt Nam đã trở về trạng thái bình thường, sẵn sàng tập trung cao độ cho cuộc đối đầu với U23 Saudi Arabia vào chiều tối 24/9.

Cùng quan điểm với HLV Hoàng Anh Tuấn, chia sẻ với truyền thông bên lề buổi tập trưa ngày 23/9, Khuất Văn Khang cho biết toàn đội U23 Việt Nam đã quên đi thất bại trước U23 Iran. Bây giờ là lúc U23 Việt Nam dồn toàn lực đấu U23 Saudi Arabia, hy vọng lách qua khe cửa hẹp giành vé đi tiếp tại ASIAD 2023.

“Chúng tôi đã rút ra được nhiều điều sau trận thua U23 Iran. Chúng tôi cần làm việc với nhau nhiều hơn nữa để hiểu nhau. Những điều khó khăn đã xảy ra hết trên sân ở trận đấu với U23 Iran, có lẽ tôi không cần nhắc lại nữa.

Chúng tôi cần hướng tới tương lai, làm tốt hơn để tiến bộ nhiều hơn. Sau trận, cả đội đã phân tích mổ băng, ban huấn luyện nhắc nhở tình huống làm chưa tốt, nhiều pha chưa được, cần khắc phục trong trận đấu tiếp theo”, Khuất Văn Khang nói.

Văn Khang: Không nói nhiều, U23 Việt Nam sẽ chơi tốt nhất trước Saudi Arabia - 2

U23 Việt Nam tích cực tập luyện dưới mưa trưa 23/9.

Khi được hỏi về đối thủ Saudi Arabia, tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel đánh giá cao đối thủ của U23 Việt Nam. Dù vậy, Khuất Văn Khang cùng đồng đội đặt quyết tâm gây bất ngờ trước “ông lớn” đến từ Tây Á.

Khuất Văn Khang chia sẻ thêm: “Đối thủ U23 Saudi Arabia sắp tới rất mạnh. Đặc điểm cầu thủ Tây Á có thể hình cao to, cần khắc chế điểm mạnh để có thể giải quyết trận đấu tốt nhất. Tất cả mọi thứ, từ quan sát, chuyền bóng, các cầu thủ chúng tôi phải cải thiện hơn khi đấu U23 Saudi Arabia.

Không còn từ gì bằng quyết tâm, thể hiện trên sân. Không cần nói nhiều, chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất trên sân ở cuộc đối đầu với U23 Saudi Arabia này”.

* Một số hình ảnh buổi tập trưa 23/9 của U23 Việt Nam: 

Văn Khang: Không nói nhiều, U23 Việt Nam sẽ chơi tốt nhất trước Saudi Arabia - 3Văn Khang: Không nói nhiều, U23 Việt Nam sẽ chơi tốt nhất trước Saudi Arabia - 4Văn Khang: Không nói nhiều, U23 Việt Nam sẽ chơi tốt nhất trước Saudi Arabia - 5Văn Khang: Không nói nhiều, U23 Việt Nam sẽ chơi tốt nhất trước Saudi Arabia - 6Văn Khang: Không nói nhiều, U23 Việt Nam sẽ chơi tốt nhất trước Saudi Arabia - 7Văn Khang: Không nói nhiều, U23 Việt Nam sẽ chơi tốt nhất trước Saudi Arabia - 8

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Khang: Không nói nhiều, U23 Việt Nam sẽ chơi tốt nhất trước Saudi Arabia