Văn Toàn được an ủi ở sân bay Singapore

PV | 28/12/2022, 14:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo vừa lãnh thẻ đỏ ở trận Malaysia vẫn theo tuyển Việt Nam đi Singapore và gặp nhiều người hâm mộ ở sân bay Changi sáng 28/12.

Tuyển Việt Nam mất 2 tiếng làm thủ tục ở sân bay Singapore Trưa 28/12, đội tuyển Việt Nam có mặt tại Singapore chuẩn bị cho trận tiếp theo tại bảng B AFF Cup 2022.
van toan singapore anh 1
Văn Toàn nhập cảnh vào Singapore sáng 28/12 để cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà ở AFF Cup 2022 vào lúc 19h30 (giờ Hà Nội) ngày 30/12. Cảm xúc của anh chưa nguôi ngoai trên khuôn mặt sau tấm thẻ đó tối qua trên sân Mỹ Đình.
van toan singapore anh 2
Văn Toàn được nhiều CĐV nhận ra vì mái tóc và vóc dáng dù anh đã lặng lẽ lướt đi ở sân bay. Các CĐV không chỉ chụp ảnh mà còn động viên tiền đạo mang áo số 9 của tuyển Việt Nam. Không thể thi đấu ở trận ngày 30/12 nhưng Văn Toàn vẫn theo đội để tập luyện.
van toan singapore anh 3
Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu thong thả bước đi như chưa có chuyện gì xảy ra. Anh có lẽ cũng đã quen với việc hứng chịu chỉ trích từ lối chơi nhiều tiểu xảo của mình.
van toan singapore anh 4
Đội tuyển Việt Nam bay chuyến mang số hiệu VN661 từ Hà Nội đến Singapore. Các cầu thủ lần lượt làm thủ tục nhập cảnh theo lối thông thường và mất gần 2 tiếng mới về đến khách sạn.
van toan singapore anh 5
Do lượng khách đến nhà ga T4 của sân bay Changi khá đông, các cầu thủ xếp hàng rất lâu mới đến lượt làm thủ tục. Họ đi rải rác ra điểm tập kết hành lý ở dưới tầng hầm để lên xe buýt.
van toan singapore anh 6
HLV Park Hang-seo và các trợ lý Hàn Quốc làm thủ tục tự động nên ra khu vực hành lý rất nhanh. Ông muốn các cầu thủ được ưu tiên nhưng không được nên ban huấn luyện phải đứng đợi khá lâu.
van toan singapore anh 7
Không thể chờ đợi mãi, ông Park tự tay lấy từng hành lý của học trò ra ngoài cho trợ lý xếp lên xe đẩy. HLV sinh năm 1957 khá kỹ tính nên hạn chế chụp hình cùng người lạ.
van toan singapore anh 8
Các tuyển thủ nhanh chóng lấy hành lý cá nhân của mỗi người để mang theo chứ không giao hết cho đội hậu cần. Tiền đạo Phạm Tuấn Hải (phải) và trung vệ Bùi Tiến Dũng nhanh chân di chuyển ra ngoài.
van toan singapore anh 9
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là một trong những cầu thủ ra khỏi sân bay cuối cùng. Ở trận thắng Malaysia 3-0, Quang Hải vào sân từ ghế dự bị và có một kiến tạo cho Nguyễn Hoàng Đức ấn định tỷ số.
van toan singapore anh 10
Hậu vệ Hồ Tấn Tài bất ngờ khi vừa ra khỏi sân bay đã có người quen đón và tặng hoa. Các cầu thủ tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm rồi theo đội di chuyển về khách sạn Grand Mercure Roxy Singapore.
van toan singapore anh 11
Ở chuyến làm khách thứ hai tại AFF Cup 2022, trợ lý Dương Minh Ninh đã xuất hiện cùng đội tại Singapore. Lúc đội đi Lào, ông phải ở lại Hà Nội để theo dõi sức khỏe của Tiến Dũng và Văn Đức.
van toan singapore anh 12

Highlights Việt Nam 3-0 Malaysia Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Hoàng Đức ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ 3 bảng B giải vô địch Đông Nam Á 2022 tối 27/12.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Toàn được an ủi ở sân bay Singapore