Văn Tùng đoạt Vua phá lưới SEA Games, sánh ngang 2 nhà vô địch Indonesia (Clip Tin nóng bóng đá 24H)

17/05/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

U22 Việt Nam trải qua giải đấu không thành công ở SEA Games 32, nhưng với cá nhân tiền đạo Văn Tùng, đây vẫn là một giải đấu ấn tượng.

Clip Tin nóng bóng đá 24H ngày 17/5:

U22 Việt Nam trải qua giải đấu không thành công ở SEA Games 32 khi không thể bảo vệ tấm huy chương vàng đã giành được ở 2 kỳ trước đó. Nhưng với tiền đạo Nguyễn Văn Tùng, đây vẫn là giải đấu thành công trên phương diện cá nhân. Chân sút chủ lực của "Những ngôi sao vàng" kết thúc giải đấu với 5 bàn thắng, dù nghỉ hoàn toàn trận cuối với U22 Myanmar.

Văn Tùng đoạt Vua phá lưới SEA Games, sánh ngang 2 nhà vô địch Indonesia (Clip Tin nóng bóng đá 24H) - 1

Văn Tùng tỏa sáng rực rỡ ở SEA Games 32

Nhờ vậy, Văn Tùng có cùng thành tích với 2 cầu thủ của U22 Indonesia là Fajar Rahman và Ramadhan Sananta. Cả 3 cùng ghi 5 bàn thắng, là những chân sút tốt nhất của môn bóng đá nam SEA Games 32. Nếu Văn Tùng không chấn thương và đá nốt trận tranh huy chương đồng, rất có thể số 9 của U22 Việt Nam đã độc chiếm vị trí này.

Bên cạnh đó, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng được thấy bóng dáng của một tiền đạo xuất sắc trong tương lai. Ở giải đấu lần này, ngoài việc ghi bàn đều đặn, Văn Tùng còn cho thấy khả năng tham gia vào lối chơi của một tiền đạo hiện đại.

Ngoài ra, bản tin hôm nay còn có các thông tin đáng chú ý: U23 Thái Lan và tuyển Thái Lan nhận tin sét đánh sau SEA Games 32; Arsenal đón cựu sao MU giá 0 đồng, làm lại ở mùa giải tới; Giúp Chelsea cuỗm Lautaro Martinez, HLV Pochettino khiến các fan Tottenham nổi giận. Mời các bạn đón xem!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Tùng đoạt Vua phá lưới SEA Games, sánh ngang 2 nhà vô địch Indonesia (Clip Tin nóng bóng đá 24H)