Thời trang trở thành yếu tố giúp họ trở nên thu hút.
Dịch vụ này ở Hàn Quốc tăng lên đáng kể đặc biệt là mùa xuân và mùa thu khi thời tiết đẹp. Nó hướng đến thế hệ những người sinh từ 1980 đến 2000 - họ thích quần áo thời thượng nhưng không phải chi quá nhiều. Trang Edaily cho biết: "Văn hóa chơi golf và mong muốn thể hiện thời trang mỗi khi ra sân sẽ thúc đẩy việc thuê trang phục cùng với việc bán quần áo".
Chi phí cho những bộ đồ chơi golf không hề rẻ.
Golf có nguồn gốc ở Scotland vào thế kỷ 15. Người ta thường diện knickerbockers (quần ống túm) kết hợp áo khoác vải tweed và mũ lưỡi trai. Với nữ giới, họ mặc quần áo hàng ngày của thời Victoria.
Vào đầu những năm 1900, Thomas Burberry đã giới thiệu những cải tiến đối với quần áo chơi golf dành cho phụ nữ cho phép tự do vung gậy nhiều hơn. Đến những năm 1920, trang phục chơi golf phổ biến của phụ nữ bao gồm áo cánh, váy xếp ly và áo len.
Do đó nhiều người chọn cách đi thuê.
Golf tiếp tục trở nên phổ biến trong suốt những năm 1920 và những người chơi thuộc tầng lớp thượng lưu đã đưa thời trang của họ lên tầm cao mới. Hiện tại, trang phục chơi golf đã có nhiều thay đổi, đơn giản, thoải mái hơn và vẫn đủ thời thượng. Với nữ giới là những bộ đồ thuận tiện cho hoạt động thể thao nhưng đáp ứng cả yếu tổ thẩm mỹ.
Người đẹp Hàn Quốc nổi bật trên sân golf với trang phục tôn dáng.