Không ít người bị cuốn vào guồng quay của công việc, đam mê mà không biết như nào là vừa vặn trong cuộc sống.
Câu chuyện thứ 2 trong MV "Chọn Vừa Vặn" chắc hẳn là nỗi niềm của không ít các chị em, đó chính là việc "nghiện mua sắm". Cô nàng trong MV luôn có vô vàn lý do để "chốt đơn", khi thì là giá sale hời, khi thì là mua thêm màu khác cho đủ bộ sưu tập túi… hay đơn giản là "hễ vui thì sẽ quét mã chi tiêu". Cứ thế hàng ngày, shipper đến hàng dài, các đơn hàng rủ nhau ập đến. Cô nàng bỗng phát hiện số dư tài khoản cũng đã "chạm sàn".
Cuối cùng là câu chuyện về anh chàng với đam mê đầu tư. Những tưởng nhờ sự "mạo hiểm không thích an toàn, luôn trèo cao không chút hoang mang", anh chàng sẽ thu được rất nhiều tiền, đời bước sang trang nhưng cái kết khiến anh vô cùng sửng sốt. 3 câu chuyện với 3 nhân vật khác nhau nhưng đều có điểm chung là sự mải mê cuốn theo guồng quay cuộc sống, chạy theo đam mê của bản thân mà không biết là nào là vừa vặn thực sự.
Khi thức tỉnh và nhận ra rằng hóa ra "vừa vặn" thì mới hạnh phúc, ai cũng trở nên vui vẻ hơn. Chỉ cần chúng ta biết thế nào là đủ thì cuộc sống bỗng trở nên hài hòa, cân bằng. Chúng ta sẽ có thời gian cho bản thân, cho gia đình, cho đam mê một cách vừa đủ. Quan trọng hơn cả, chúng ta cảm thấy hạnh phúc.
Không chỉ mang đến câu chuyện gần gũi và ý nghĩa. MV "Chọn Vừa Vặn" cũng ghi điểm về cách thể hiện câu chuyện, hình ảnh, màu sắc cũng rất đẹp và bắt trend. Vì thế là người xem cứ thể "replay" MV nhiều lần mà không chán.
Lựa chọn đầu tư cùng VFS là tìm được sự vừa vặn: "Giải pháp vừa vặn - Đầu tư thông minh"
Tạm kết
"Đừng chọn thừa mà hãy chọn thật vừa, cân bằng thì mới ung dung.
Đừng chọn thừa mà hãy chọn thật vừa, vừa vặn mới hạnh phúc."
Khi tìm được điểm cân bằng, sự "vừa vặn" của cuộc sống cũng là lúc chúng ta hoàn thiện được những mảnh ghép hạnh phúc. Đây cũng là một phần thông điệp mà Chứng khoán Nhất Việt (VFS) muốn truyền tải trong kế hoạch truyền thông tái định vị thương hiệu của mình. Trải qua gần 15 hình thành và phát triển, có thể nói VFS là đơn vị chứng khoán tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ & sản phẩm tài chính được "may đo" linh hoạt phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.
Thông điệp kinh doanh mới "Giải pháp vừa vặn - Đầu tư thông minh" đã được VFS khắc họa một cách khéo léo bằng MV: "Chọn vừa vặn" kết hợp với nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam. Cụ thể qua MV "Chọn Vừa Vặn", VFS muốn mở ra góc nhìn mới cho người trẻ về sự vừa vặn: Vừa vặn trong công việc, trong chi tiêu, trong đầu tư tài chính... Để rồi từ đó, mỗi người thêm trân trọng những gì mình đang có, tạm gác lại bộn bề lo toan của cuộc sống để đón nhận giá trị của buổi tối quây quần cùng gia đình, giá trị của những khoản chi tiêu hợp lý cho sở thích của mình hay giá trị của những khoản đầu tư phù hợp và thông minh.
Chứng khoán Nhất Việt (VFS) chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu từ ngày 19/06/2023. MV "Chọn Vừa Vặn" được thực hiện bởi VFS, và nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp tái định vị thương hiệu của mình. "Vừa vặn" cũng chính là thông điệp mới được VFS lựa chọn triển khai trong các hoạt động kinh doanh sắp tới của mình. Fanpage: https://www.facebook.com/ChungkhoanVFS |