Điều này không có nghĩa là thương hiệu của cô ấy không có chữ ký.
Các phụ kiện "dây đồng hồ" của Beckham, có điểm nhấn đậm, phản chiếu gợi nhớ đến dây đeo cổ tay của đồng hồ đeo tay, đang được ưa chuộng. Beckham cho biết: “Nó được lấy cảm hứng từ chi tiết dây đeo trên chiếc đồng hồ mà chồng tôi đã mua cho tôi. - Một chiếc Patek Philippe cổ."
Đồ kim loại được nhìn thấy, ở phía trước và ở giữa, trên những chiếc túi xách cỡ nano đến cỡ lớn, cùng với giày và trang sức chọn lọc. Từ bộ sưu tập mới nhất, các kích thước cực lớn đã được bán hết trong các đơn đặt hàng trước. Và Beckham dường như đã tìm thấy một người hâm mộ, có lẽ, từ một chỉ báo thị trường không lường trước được: con trai của cô, Cruz, người đã đeo chiếc túi đeo chéo "Eva" có điểm nhấn bằng dây chuyền và vải denim có chữ lồng Victoria Beckham.
Các người mẫu trong show Victoria Beckham FW23.
"Thật buồn cười vì Cruz đã gọi cho tôi trên đường đến buổi biểu diễn và anh ấy nói: 'Mẹ ơi, con có thể mượn kính của mẹ không?". Beckham cười nói. "Thật thú vị khi một cậu bé 18 tuổi bị thu hút bởi thời trang."
"Điều này có nghĩa là trang phục nam giới sẽ được tôi thiết kế? "Đó sẽ là một giấc mơ. Vẫn chưa hoàn toàn. Nhưng tôi luôn được truyền cảm hứng từ trang phục nam giới - bạn có thể thấy điều đó trong quá trình cắt may," Beckham nói.
Mặc dù trang phục nam không sớm xuất hiện, nhưng cô ấy đã giới thiệu một thương hiệu chăm sóc da và trang điểm chuyên dụng, Victoria Beckham Beauty, vào năm 2019. Và gần đây hơn, cô ấy đã ra mắt VB Body, một "bộ sưu tập capsule vĩnh viễn" bao gồm quần, váy và phom dáng dệt kim lấy cảm hứng từ trang phục định hình - váy giảm béo. Những món đồ này là một phần của dòng Victoria Beckham tổng thể, nhưng được bán với giá thấp hơn.
Beckham nói: “VB Body là một ý tưởng mà tôi nảy ra khi tôi thực sự dành nhiều thời gian ở Miami. Cô và chồng duy trì một ngôi nhà ở thành phố Florida; David là đối tác của Inter Miami, câu lạc bộ bóng đá của Mỹ. Tôi thấy cách ăn mặc của phụ nữ ở đó khá tự do, thể hiện cách họ thích khoe cơ thể và tôn vinh con người của họ. Tôi nghĩ điều đó thực sự có sự tự tin."
Kể từ khi chuyển show diễn thời trang của cô ấy đến Paris vào năm ngoái, Beckham đã nhận thấy sự chú ý của các biên tập viên và thảm đỏ ngày càng tăng.
Victoria Beckham ở hậu trường buổi trình diễn FW23 của cô.
Đó là loại năng lượng cảm thấy tươi mới. Có một luồng gió mới thổi vào bộ sưu tập của Beckham. Bản thân cô ấy có vẻ lạc quan hơn và điều này được phản ánh trong phong cách của chính cô ấy.
"Tôi trước kia từng luôn mặc đồ đen. Và sau đó, tôi không biết chính xác điều gì đã thay đổi hoặc điều gì đã xảy ra, nhưng giờ đây tôi hiếm khi mặc đồ đen. Tôi thích mặc màu sắc và tôi thích mix những màu sắc bất ngờ cùng nhau." (Việc sử dụng và kết hợp màu sắc độc đáo là một đặc điểm khác trong thương hiệu của Beckham.)
"Gần đây tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều đó. Có rất nhiều điều tôi muốn làm với thương hiệu của mình, về thời trang và sắc đẹp. Và, như tôi đã nói, bây giờ, tôi thực sự tin rằng mình có thể bắt đầu xây dựng. Đó là về việc kinh doanh trở lại đúng hướng, điều mà chúng tôi đã làm được. Và chúng tôi có một đội ngũ thiết kế tuyệt vời. Chúng tôi có một cỗ máy được bôi trơn khá tốt.", Victoria chia sẻ.
“Mọi thứ tôi làm đều bắt nguồn từ thực tế, nó không phải là sự thỏa hiệp của giấc mơ.", bà xã của Beck khẳng định.