Video: Bị nhắc nhở vì đi ngược chiều, nữ tài xế có hành động sốc với cảnh sát

20/01/2024, 16:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ tài xế lái xe Lexus được xác định cố tình lái xe đâm thẳng vào cảnh sát khi bị nhắc nhở đi vào đúng phần đường quy định. Vụ việc xảy ra gần đây ở quận Manhattan, thành phố New York, Mỹ.

Hôm 17/1, Sahara Dula, 24 tuổi, lái chiếc Lexus màu đen đi vào làn đường ngược chiều thì bị một sĩ quan cảnh sát tiến tới nhắc nhở, yêu cầu đi vào đúng phần đường quy định, theo tờ New York Post. Dula đã ra hầu tòa hôm 19/1.

“Tôi nói với viên cảnh sát là tôi muốn đi thẳng nhưng cảnh sát cứ đứng chắn trước mặt nên tôi đâm thẳng vào”, Dula nói với các nhà điều tra, theo tài liệu của tòa án.

Cảnh sát nói Dula tỏ ra kích động khi lái xe đâm vào một sĩ quan. Nghi phạm được xác định lái xe trong tình trạng sử dụng cần sa. Vào thời điểm đó, các sĩ quan cảnh sát đang điều tra một vụ cướp tại một cửa hàng quần áo cao cấp gần đó.

Khoảnh khắc sĩ quan cảnh sát bị đâm trực diện.

Khoảnh khắc sĩ quan cảnh sát bị đâm trực diện.

Cú đâm trực diện khiến sĩ quan cảnh sát bị hất lên nóc xe rồi ngã xuống đường. Các sĩ quan cảnh sát khác có mặt nhanh chóng khống chế, bắt giữ nghi phạm.

Sĩ quan bị xe đâm được xác định bị gãy chân và bầm dập khắp người, tài liệu của tòa án cho biết. Dula bị buộc tội hành hung người khác, tấn công nghiêm trọng một sĩ quan cảnh sát, điều khiển phương tiện trong khi khả năng lái xe bị suy giảm do sử dụng ma túy và lái xe liều lĩnh. Khám xét bên trong xe, cảnh sát phát hiện cần sa mà Dula chưa sử dụng hết.

Sahara Dula, 24 tuổi, đối mặt với khung hình phạt từ 3,5 – 15 năm tù giam.

Sahara Dula, 24 tuổi, đối mặt với khung hình phạt từ 3,5 – 15 năm tù giam.

Chủ tịch Hiệp hội Cảnh sát New York, Patrick Hendry hôm 19/1 hoan nghênh việc nghi phạm bị tạm giam. Nhưng cho rằng, hành vi đâm xe như vậy có thể bị coi là cố ý giết người chứ không chỉ là hành hung người khác. “Tôi không hiểu sao nghi phạm không phải đối mặt với cáo buộc giết người”, Henry nói.

Một nguồn tin an ninh nói trên tờ New York Post rằng, các nhà điều tra có thể nghiêng về giả thuyết Dula không có ý định sát hại cảnh sát. Khung hình phạt mà nghi phạm đối mặt cũng rất nặng, từ 3,5 – 15 năm tù giam, nguồn tin cho biết.

Bài liên quan
Tài xế vi phạm nồng độ cồn, nhồi nhét 57 người trên xe 26 chỗ
Tại thời điểm kiểm tra xe ôtô khách 36F-005XX loại 26 giường nằm nhưng chở 57 hành khách, đáng nói lái xe còn vi phạm nồng độ cồn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Bị nhắc nhở vì đi ngược chiều, nữ tài xế có hành động sốc với cảnh sát