Video bóng đá U22 Thái Lan - U22 Singapore: Đại tiệc 4 bàn, "Voi chiến" áp đảo (SEA Games 32)

30/04/2023, 17:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

U22 Thái Lan chơi trận ra quân tại bảng B "tử thần" với U22 Singapore. Với quyết tâm cao độ, "Voi chiến" trẻ đã có màn thể hiện lấn lướt trước các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

U22 Thái Lan đã 2 kỳ SEA Games liên tiếp không thể đăng quang. Vì lẽ đó, "Voi chiến" đặc biệt quyết tâm trong kỳ SEA Games trên đất Campuchia. Điều đó được thể hiện ngay từ màn ra quân với U22 Singapore.

Video bóng đá U22 Thái Lan - U22 Singapore: Đại tiệc 4 bàn,

Trận đấu giữa U22 Singapore (áo đỏ) và U22 Thái Lan diễn ra hấp dẫn

Chỉ sau 8 phút bóng lăn, U22 Thái Lan đã chọc thủng lưới U22 Singapore sau một pha tổ chức tấn công bài bản. Người lập công là Teerasak. Khoảng thời gian sau đó, "Voi chiến" vẫn tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm và bàn thứ hai đến như một lẽ tất yếu. Phút 38, Achitpol Keereerom dễ dàng dứt điểm cận thành, nhân đôi cách biệt cho U22 Thái Lan.

Tuy nhiên, sự chủ quan đã xuất hiện nơi hàng thủ đội bóng áo xanh, để rồi nhờ đó U22 Singapore có bàn rút ngắn cách biệt trước khi hiệp 1 khép lại. Thủ môn Soponwit của U22 Thái Lan mắc sai lầm, để cho Nicky Melvin dứt điểm quyết đoán thành bàn. Kết quả 2-1 nghiêng về U22 Thái Lan hứa hẹn sẽ giúp hiệp 2 trở nên hấp dẫn hơn nữa.

U22 Singapore vừa nhen nhóm hy vọng có điểm thì ngay phút 50, pha phối hợp đạt độ chính xác cực cao mang về bàn thắng thứ ba cho U22 Thái Lan. Người lập công là Purachet Thodsanid. Và kể từ đây, trận đấu xem như an bài dù thời gian còn lại là rất nhiều. Đánh bại U22 Singapore 3-1, U22 Thái Lan có màn ra quân thành công.

Tỷ số chung cuộc: U22 Thái Lan 3-1 U22 Singapore (H1: 2-1)

Ghi bàn

U22 Thái Lan: Teerasak Poeiphimai 8', Achitpol Keereerom 38', Purachet 50'

U22 Singapore: Nicky Melvin 42'

Đội hình thi đấu

U22 Thái Lan: Soponwit Rakyart, Airfan Doloh, Chatmongkol Rueangthanarot, Songchai Thongcham, Channarong Promsrikaew, Teerasak Poeiphimai, Achitpol Keereerom, Phongsakon Trisat, Purachet Thodsanid, Jakkrapong Sanmahung, Leon James

U22 Singapore: Muhammad Yazid, Ryaan Bin Sanizal, Abuzar Mamadou, Nur Adam Bin Abdullah, Ilhan Bin Mohamed Noor, Gareth Stewart, Jared Sean Gallagher, Nicky Melvin Singh, Elijah Lim Teck Yong, Ishiekwene Akeem, Syahadat Bin Masnawi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video bóng đá U22 Thái Lan - U22 Singapore: Đại tiệc 4 bàn, "Voi chiến" áp đảo (SEA Games 32)