Video bóng đá U23 Việt Nam - U23 Indonesia: Thế trận dồn ép, phung phí penalty

26/08/2023, 21:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xứng danh trận chung kết U23 Đông Nam Á, cả U23 Việt Nam lẫn U23 Indonesia đều nỗ lực đến kiệt cùng. Vì lẽ đó, người hâm mộ được chứng kiến một trận đấu với chất lượng chuyên môn cao.

HLV Hoàng Anh Tuấn chủ trương bóp nghẹt khu vực trung tuyến khi sử dụng đội hình xuất phát gồm 6 tiền vệ. Cũng bởi thế, U23 Việt Nam nhập cuộc một cách chủ động trước U23 Indonesia. Những cơ hội đáng kể nhất trong hiệp đầu tiên đều thuộc về các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Video bóng đá U23 Việt Nam - U23 Indonesia: Thế trận dồn ép, phung phí penalty - 1

U23 Việt Nam (áo trắng) chơi chủ động trước U23 Indonesia

Phút 32, sau khi bóng đi trúng cột dọc khung thành U23 Indonesia, một cầu thủ của U23 Việt Nam đã bị phạm lỗi. Trọng tài thổi penalty quyết đoán cho U23 Việt Nam. Tiếc rằng trên chấm phạt đền, Quốc Việt lại không thắng được thủ môn Eranando.

Về phần mình, U23 Indonesia cũng tạo ra những cơ hội đáng kể. Phút 18, bóng cắt ngang khung thành U23 Việt Nam và nếu cầu thủ bên phía đội bóng xứ vạn đảo dứt điểm cận thành đủ tốt, có thể thủ môn Quan Văn Chuẩn đã bị đánh bại. Những cơ hội được tạo ra nhưng cả hai bên đều không thể tận dụng, hiệp 1 vì thế kết thúc với tỷ số 0-0.

Tỷ số H1: U23 Việt Nam 0-0 U23 Indonesia

Đội hình thi đấu

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Duy Cương, Ngọc Thắng, Nam Hải, Đức Việt, Xuân Tiến, Văn Khang, Quốc Việt, Minh Quang, Minh Khoa, Đình Duy

U23 Indonesia: Eranando, Robi Darwis, Beckham Putra, Arkhan Fikri, Muhammad Ragil, Abdul Rahman, Kadek Arel, Haykal Alhfiz, Muhamad Ferrari, Dewangga, Rifky Dwi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video bóng đá U23 Việt Nam - U23 Indonesia: Thế trận dồn ép, phung phí penalty