EHome Southgate được trang bị hệ tiện ích nội khu phong phú.
Chính thức ra mắt thị trường từ năm 2008, EHome đã trở thành thương hiệu quen thuộc của dòng sản phẩm nhà ở dành cho người có thu nhập trung bình và ổn định. Được Nam Long phát triển theo tiêu chí 3E: Bền vững về môi trường (Ecology), Kinh tế về đầu tư (Economy), Hiệu quả về sử dụng (Efficiency), đến nay, đã có hơn 5.000 căn hộ EHome hoàn thiện, hiện thực hóa giấc mơ "có nhà" của hàng ngàn hộ gia đình.
EHome Southgate ra mắt từ năm 2021 là dự án EHome đầu tiên có sự tham gia của đối tác ngoại - tập đoàn hơn 100 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad, mang đến những cải tiến về chất lượng, thiết kế, vật liệu…
EHome Southgate đánh dấu sự bắt tay giữa Nam Long và đối tác hơn 100 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản
Tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Waterpoint, EHome Southgate (khu chung cư kết hợp thương mại dịch vụ MR1 – khu đô thị mới Vàm Cỏ Đông Southgate) thụ hưởng môi trường sống theo tiêu chuẩn quốc tế được quy hoạch chỉn chu, bài bản của khu đô thị này: tổ hợp thể dục thể thao Country Club 3ha, đường đạp xe 8km, đường chạy bộ 13km, hệ thống công viên lên đến hàng chục ha… Đây là điều không dễ tìm kiếm ở những dự án bất động sản tầm trung trên thị trường.
Cách TP.HCM chỉ 45 phút di chuyển theo cao tốc TP.HCM – Trung Lương, sở hữu hệ tiện ích nội khu, ngoại khu hoàn chỉnh và mức giá "vừa túi tiền", EHome Southgate đã và đang hiện thực hóa giấc mơ an cư của đại đa số khách hàng, vợ chồng trẻ đang loay hoay với bài toán mua nhà.
"EHome Southgate chính là hình dung chân thực nhất về tổ ấm trong mơ của vợ chồng chúng tôi", anh Hùng khẳng định.