Vợ cuỗm tiền trúng số của chồng rồi bỏ trốn cùng nhân tình

08/06/2023, 10:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

VOH - Người đàn ông cay đắng phát hiện người vợ “đầu gối tay ấp” suốt 26 năm qua đã cuỗm mất hơn 4 tỷ đồng tiền trúng số rồi bỏ trốn cùng nhân tình.

Theo đó, người đàn ông Thái Lan tên Manit, 49 tuổi, sống ở Roi Et, may mắn trúng xổ số độc đắc với giá trị giải thưởng lên đến 6 triệu baht (khoảng hơn 4 tỷ đồng). Anh Manit sau đó đã chuyển số tiền trên vào tài khoản của vợ là Angkanarat (45 tuổi), nhưng không biết rằng, cô vợ đã âm thầm lên kế hoạch chiếm đoạt, theo Thaiger. 

Manit cho biết, sau khi trúng số, anh đã cùng vợ góp một phần trong số tiền thưởng cho một ngôi đền. Cả hai vợ chồng đã tổ chức buổi lễ trao tiền ủng hộ với sự góp mặt của một số người thân và bạn bè. 

Trong buổi lễ, Angkanarat dẫn theo một người đàn ông mà trước giờ Manit chưa từng biết mặt và giới thiệu đây là một người họ hàng xa của vợ. 

Vài ngày sau, cả cô vợ và người đàn ông lạ mặt kia bỗng dưng "mất tăm" cùng số tiền thưởng khiến Manit hoảng hốt. 

Vợ cuỗm tiền trúng số của chồng rồi bỏ trốn cùng nhân tình 1
Anh Manit trình báo cảnh sát về vụ việc mất cả vợ lẫn tiền của mình - Ảnh: TTO

Lúc này, Manit mới vỡ lẽ và nhanh chóng trình báo cảnh sát. Thế nhưng, cảnh sát đành phải "bó tay" vì phát hiện Manit lẫn cô vợ chưa từng kết hôn, dù cả hai đã chung sống suốt 26 năm và có với nhau 3 người con. 

Ngoài ra, Manit cũng là người chủ động chuyển tiền cho vợ. Cách duy nhất để anh lấy lại tiền là đi thuyết phục cô vợ hờ. 

Manit cũng cho hay, anh không hề nhận thấy sự thay đổi trong mối quan hệ vợ chồng, cho đến khi Angkanarat ôm tiền bỏ trốn. Cậu con trai của cả hai biết chuyện mẹ ngoại tình nhưng giấu. Cậu bé sau đó có liên lạc với mẹ, song chỉ biết mẹ đã đến Nong Kai, cách Roi Et khoảng 268km. Tuy nhiên, người con đã mất liên lạc sau khi mẹ tắt điện thoại. 

Cuối cùng, Manit đành tìm đến giới truyền thông Thái Lan nhờ đưa câu chuyện lên mặt báo, với hy vọng liên lạc được với cô vợ hờ. Dẫu vậy, số tiền trúng số có khả năng sẽ khó quay về túi Manit. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ cuỗm tiền trúng số của chồng rồi bỏ trốn cùng nhân tình