Vợ đòi ly hôn vì chồng suốt ngày hì hục đào bới dưới tầng hầm, thành quả sau 30 năm gây ngỡ ngàng

28/02/2024, 21:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vì yêu thích các mô hình game từ khi còn nhỏ, người đàn ông đã bắt đầu đào hầm suốt 30 năm để theo đuổi đam mê của mình.

Không khó để nói rằng người đàn ông dù bao nhiêu tuổi thì trong lòng vẫn như một đứa trẻ và luôn giữ những sở thích của chính mình. Tuy nhiên, khi càng lớn lên, do nhiều áp lực từ công việc và cuộc sống, đàn ông đàn ông càng đối mặt với hiện thực và lãng quên những đam mê đó. Một người đàn ông trung tuổi đến từ Mỹ cũng không phải là ngoại lệ, ông từng mang trong mình một ấp ủ xây dựng thế giới riêng và đã thực hiện được điều đó sau 30 năm cần mẫn.

Đường đi xuống tầng hầm.
Đường đi xuống tầng hầm.

Theo đó, người đàn ông này đã nỗ lực đào đất ngay dưới ngôi nhà của mình suốt 30 năm, đến nỗi vợ chỉ muốn ly hôn, tuy nhiên khi nhìn vào thành quả ai cũng ngỡ ngàng.

Chia sẻ với truyền thông, người đàn ông này yêu thích những mô hình kiến trúc từ khi còn nhỏ. Với đam mê không ngừng, ông đã quyết định từ bỏ công việc kỹ sư có thu nhập ổn định để xây dựng một "thế giới nhỏ" cho riêng mình.

Mô hình bên trong lòng đất.
Mô hình bên trong lòng đất.

Khi bắt đầu dự án, nhiều người cho rằng ý tưởng của ông là khá khó hiểu, nhưng duy nhất người ủng hộ ông là vợ. Trải qua 30 năm cần mẫn đào bới tầng hầm dưới căn nhà, vợ ông đã không ít lần phàn nàn và thậm chí đe dọa ly hôn vì thấy công việc này là quá phiền toái và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên đến khi người vợ bước xuống tầng hầm, bà đã choáng váng trước khung cảnh tráng lệ.

Vợ ông phát hiện, những gì chồng mình tạo trong tầng hầm giống hệt với thế giới bên ngoài. Có thể nói, đây là một trái đất thu nhỏ khi có đầy đủ núi, sông, nước, hồ, thậm chí có cả tàu điện ngầm, xe lửa, nhiều tòa nhà cao tầng như trên thành thị.

Mô hình của người đàn ông chân thực đến từng chi tiết.
Mô hình của người đàn ông chân thực đến từng chi tiết.
Vợ đòi ly hôn vì chồng suốt ngày hì hục đào bới dưới tầng hầm, thành quả sau 30 năm gây ngỡ ngàng - 4

Sau khi mô hình này của người đàn ông Mỹ được công bố, nhiều người đã tỏ ra rất quan tâm và mong muốn được ghé thăm. Từ đó, ông đã có nguồn thu nhập ổn định từ việc bán vé cho những du khách tò mò. Có thể nói rằng điều này là phần thưởng xứng đáng cho sự kiên trì và nỗ lực của ông suốt 30 năm qua.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ đòi ly hôn vì chồng suốt ngày hì hục đào bới dưới tầng hầm, thành quả sau 30 năm gây ngỡ ngàng