Vỡ òa Huỳnh Như ghi bàn ở chung kết, ăn mừng như Ronaldo

15/05/2023, 20:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Huỳnh Như có pha ăn mừng độc đáo sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Myanmar ở trận chung kết SEA Games 32.

Vỡ òa Huỳnh Như ghi bàn ở chung kết, ăn mừng như Ronaldo - 1

Phút 12 của trận đấu, Huỳnh Như mở tỷ số cho ĐT nữ Việt Nam. Cô dễ dàng đệm bóng vào lưới trống sau khi nhận đường chuyền dọn cỗ của Tuyết Dung.

Vỡ òa Huỳnh Như ghi bàn ở chung kết, ăn mừng như Ronaldo - 2

Vỡ òa Huỳnh Như ghi bàn ở chung kết, ăn mừng như Ronaldo - 3Huỳnh Như tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi ghi bàn thắng quan trọng đó cho tuyển nữ Việt Nam. Điều này giúp cho đoàn quân HLV Mai Đức Chung đạt lợi thế lớn trước Myanmar trong hiệp một.

Vỡ òa Huỳnh Như ghi bàn ở chung kết, ăn mừng như Ronaldo - 4Sau khi ghi bàn, Huỳnh Như đã thực hiện động tác nhảy lên ăn mừng "Siu" nổi tiếng. Đây là pha ăn mừng quen thuộc mà danh thủ Cristiano Ronaldo thường thực hiện mỗi khi lập công.

Vỡ òa Huỳnh Như ghi bàn ở chung kết, ăn mừng như Ronaldo - 5Rất nhiều cầu thủ trên thế giới đã học theo kiểu ăn mừng độc đáo của Ronaldo. Huỳnh Như không hề để bản thân là trường hợp ngoại lệ, đặc biệt ở trận đấu quan trọng như trước Myanmar ở chung kết SEA Games 32.

Vỡ òa Huỳnh Như ghi bàn ở chung kết, ăn mừng như Ronaldo - 6Sau màn ăn mừng giống Ronaldo, Huỳnh Như đã tiến tới ôm các đồng đội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vỡ òa Huỳnh Như ghi bàn ở chung kết, ăn mừng như Ronaldo