Vợ trẻ không chăm con chồng bị bại não, người đàn ông tức giận gây tội ác

06/08/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong quá trình phá án, cảnh sát phát hiện hai sát thủ được chính chồng của nạn nhân thuê để giết vợ mình.

Vợ trẻ không chăm con chồng bị bại não, người đàn ông tức giận gây tội ác - 1

Người phụ nữ 35 tuổi được phát hiện đã chết trong phòng tắm. (Ảnh minh họa)

Án mạng trong phòng tắm

Vụ việc xảy ra ở khu vực Rajouri Garden, Tây Delhi , Ấn Độ. vào Khoảng 14h30 chiều ngày 17/5/2023, cảnh sát nhận được tin báo về một vụ án mạng trong dinh thự của một người đàn ông 71 tuổi tên là SK Gupta.

Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện vợ của ông SK Gupta đã tử vong trong phòng tắm, trên người có nhiều vết đâm.

Không lâu sau cuộc điều tra, cảnh sát bắt giữ nghi phạm Vipin (45 tuổi) và tên đồng phạm Himanshu (20 tuổi). Cả hai cố tình dàn dựng hiện trường giống vụ đột nhập cướp của giết người nhằm đánh lừa cảnh sát.

Thế nhưng trong quá trình phá án, cảnh sát đã phát hiện, hai người này là sát thủ được chính chồng của nạn nhân thuê để giết vợ mình.

Theo hồ sơ của cảnh sát, tháng 11/2022, ông SK Gupta kết hôn với người phụ nữ còn kém cả tuổi con trai mình. Cuộc điều tra tiết lộ rằng Gupta cưới vợ trẻ 35 tuổi vì nghĩ rằng cô ấy sẽ chăm sóc con trai của ông là Amit (45 tuổi), người bị khuyết tật và mắc bệnh bại não.

Âm mưu hại vợ trẻ

Tuy nhiên, hy vọng của người đàn ông 71 tuổi đã không xảy ra. Sau khi vợ trẻ chuyển tới sống cùng hai bố con, Gupta phát hiện cô không hề chăm sóc đứa con riêng ốm yếu của mình. Hối hận về cuộc hôn nhân này, Gupta quyết định đệ đơn ly hôn sau vài tháng.

Nào ngờ, người vợ trẻ chỉ đồng ý ly hôn trong êm đẹp với một điều kiện, đó là Gupta phải trả cho cô 10 triệu Rupee (khoảng 2,8 tỷ đồng) tiền cấp dưỡng. Không muốn nhượng bộ yêu cầu trả tiền cấp dưỡng ly hôn cho vợ trong khi lại muốn thoát khỏi cô, Gupta quyết định thưc hiện một âm mưu độc ác.

Theo cảnh sát, Gupta đã tìm gặp Vipin Sethi, người từng đưa con trai Amit của ông đến bệnh viện. Người đàn ông 71 tuổi hứa sẽ trả cho Vipin 1 triệu rupee (khoảng 287 triệu đồng) để giết vợ, trả trước 240.000 rupee (gần 69 triệu đồng)

Theo kế hoạch, Vipin và đồng phạm Himanshu đến nhà Gupta và đâm chết người phụ nữ 35 tuổi. Trong quá trình này, hai nghi phạm cũng bị thương. Để đánh lạc hướng cảnh sát, Vipin đã lục soát ngôi nhà và lấy đi điện thoại di động của nạn nhân cũng như của Amit để khiến cảnh sát nghĩ rằng đây là một vụ cướp. Amit có mặt ở nhà khi vụ án mạng xảy ra.

Dựa vào kết quả cuộc điều tra, bốn nghi phạm gồm SK Gupta, Amit và hai kẻ giết người thuê là Vipin Sethi và Himanshu đã bị bắt vì liên quan đến vụ việc.

Bước đầu, các nghi phạm đã thú nhận vai trò của mình trong vụ án mạng. Cảnh sát cũng đã thu hồi được điện thoại di động và xe máy mà các nghi phạm sử dụng khi phạm tội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ trẻ không chăm con chồng bị bại não, người đàn ông tức giận gây tội ác