Vòng 1 lớn gây khó thở, cô gái chi 200 triệu đồng phẫu thuật thu nhỏ

23/02/2023, 07:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một cô gái trẻ ở Anh đã phải bỏ ra hơn 9.000 USD (hơn 200 triệu đồng) phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 để dễ thở hơn và tránh ánh mắt tò mò mỗi khi xuống phố.

Kaeleen Stammers (24 tuổi, sống ở London) đã rất khổ sở với bộ ngực size 34KK của mình đến nỗi chấp nhận bỏ ra hơn 9.000 USD để cắt bớt, giảm kích cỡ vòng 1 xuống còn 34F.

"Sở hữu bộ ngực quá lớn là một cuộc chiến hàng ngày. Tôi chưa có phút giây nào cảm thấy nhẹ nhõm với đôi gò bồng đảo này. Lúc ngủ, tôi phải mặc hai chiếc áo lót thể thao để cảm thấy thoải mái hơn, nhưng tôi luôn cảm thấy bị đè nặng, khó thở" - Kaeleen chia sẻ.

Vòng 1 lớn gây khó thở, cô gái chi 200 triệu đồng phẫu thuật thu nhỏ  - 1

Kaeleen Stammers khổ sở vì bộ ngực quá khổ của mình.

Ngoài sự mệt mỏi về thể chất, bộ ngực còn khiến cô gái trẻ ngại ngùng mỗi khi ra phố bởi nó trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Cô nói: "Trước khi phẫu thuật thu nhỏ, ai nhìn thấy tôi cũng nghĩ tôi nâng ngực quá đà". Chính vì thế, Stammers luôn chọn những bộ quần áo rộng để mặc khi ra phố.

"Bác sĩ đã loại bỏ gần 2,6 kg mô ngực của tôi. Đến lúc này tôi mới nhận ra mình đã có thể thở đúng cách" - Stammers cho biết.

Những tuần đầu sau phẫu thuật, Stammers rất đau và phải nhờ tới morphine để giảm đau. Hiện tại sau 7 tháng dao kéo, cô gái đã hồi phục hoàn toàn và rất lạc quan về tương lai của mình.

Vòng 1 lớn gây khó thở, cô gái chi 200 triệu đồng phẫu thuật thu nhỏ  - 2

Stammers chụp ảnh selfie sau khi phẫu thuật giảm vòng 1.

Trước khi phẫu thuật, tôi rất sợ xuất hiện trong bất kỳ sự kiện xã hội nào, đặc biệt là vào mùa hè vì tôi sẽ rất nóng nực, phần da thịt phía trong cánh tay luôn rất rát vì bị cọ xát. Giờ thì tôi thoải mái diện bất cứ trang phục thời trang nào mà tôi thích và không lo bị ai nhìn chằm chằm mỗi khi xuống phố" - Stammers hào hứng.

Vòng 1 lớn gây khó thở, cô gái chi 200 triệu đồng phẫu thuật thu nhỏ  - 3

Hiện tại cô gái trẻ thoải mái mặc những trang phục thời trang mà không bị vòng 1 cản trở.

Gia An (Nguồn: NYPost)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 1 lớn gây khó thở, cô gái chi 200 triệu đồng phẫu thuật thu nhỏ