Vụ cháy nổ kinh hoàng ở tiệm sửa chữa xe máy: Nạn nhân khai do nổ khí gas khi ăn lẩu?

Theo Thanh Hà | 28/12/2022, 15:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo lời khai ban đầu của các nạn nhân, vụ nổ xảy ra trong lúc họ đang ăn lẩu và do bình gas để lâu ngày dẫn đến rò rỉ. Tuy nhiên, tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện một số mảnh giấy nghi là xác pháo nổ.

Vụ cháy nổ kinh hoàng ở tiệm sửa chữa xe máy: Nạn nhân khai do nổ khí gas khi ăn lẩu? - Ảnh 1.

Hiện trường vụ cháy.

Ngày 28/12, theo một nguồn tin của phóng viên, cơ quan chức năng xác định được 3 nạn nhân bị bỏng trong vụ cháy nổ xảy ra tại tiệm sửa xe trên đường Hoàng Công Chất (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là Thân Văn Trường (SN 1986), Nguyễn Ngọc Tuấn và Thân Văn Long (cùng SN 2000, quê ở Tân Yên, Bắc Giang).

Các nạn nhân hiện đang điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia. Hiện tại sức khỏe của các bệnh nhân đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo lời khai ban đầu của các nạn nhân, thời điểm xảy ra sự việc, họ sử dụng bếp gas để ăn lẩu, do bình gas lâu ngày không sử dụng dẫn đến bị nổ khí gas gây cháy.

Tuy nhiên, Công an quận Bắc Từ Liêm đang phối hợp các phòng chức năng Công an TP Hà Nội khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, khoảng 19h ngày 27/12, xảy ra vụ cháy, nổ tại cửa hàng sửa chữa xe máy của ông Thân Văn Mùi, địa chỉ 176 đường Hoàng Công Chất.

Nhận được tin báo cháy Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội nhanh chóng đến hiện trường triển khai đội hình chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Đến khoảng 19h35 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế và dập tắt.

Vụ cháy nổ kinh hoàng ở tiệm sửa chữa xe máy: Nạn nhân khai do nổ khí gas khi ăn lẩu? - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng thu được một số vật chứng nghi là xác pháo tại hiện trường. Ảnh: TL

Tại hiện trường vụ cháy phát hiện một số xác giấy nghi là pháo . Thiệt hại về tài sản cháy khoảng 54m2 nhà xưởng và một số xe máy, vật tư thiết bị đồ dùng sửa chữa xe.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ cháy nổ kinh hoàng ở tiệm sửa chữa xe máy: Nạn nhân khai do nổ khí gas khi ăn lẩu?